Members

ช่วงมกราคม 2558 เราจะยังถูกจำกัดการซื้อนักแตะอีกหรือไหม ผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ

ช่วงมกราคม 2558 เราจะยังถูกจำกัดการซื้อนักแตะอีกหรือไหม ผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ

Views: 555

Reply to This

Replies to This Discussion

โดนอยู่ครับ ตลอดฤดูกาลนี้ของ UCL น่ะ

โดนคับ....

แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องคิดทบทวนการเสริมทัพให้ดี หลังถูก ยูฟา ใช้บทโหดลงโทษปรับเงิน 48.8 ล้านปอนด์ พร้อมสั่งแช่แข็งเพดานค่าเหนื่อยห้ามสูงกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา และจำกัดโควตานักเตะในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีกเหลือเพียงแค่ 21 คน ฐานผิดกฎแฟร์เพลย์

“เรือใบสีฟ้า” ทีมเงินถุงเงินถังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูก ยูฟา เชือดไก่ให้ลิงดูเป็นกรณีตัวอย่างจากการทำผิดกฎการเงิน (แฟร์เพลย์) ของ ยูฟา โดยเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีการแถลงโทษปรับไปยังทีมดังของเกาะอังกฤษเป็นเงิน 48.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,440 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ทีมซิตี จะได้รับเงินคืนจำนวน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) จากที่จ่ายไปหากยอมทำตามข้อปฏิบัติควบคุมการเงินของยูฟาทั้งหมด โดยยังสามารถเสริมทัพได้ปกติด้วยงบประมาณจำกัดที่ 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) แต่จะต้องแช่แข็งเพดานค่าเหนื่อยของทีมไว้เท่ากับฤดูกาลที่ผ่านมา ในอีก 2 ปีข้างหน้า ในฤดูกสล 2014-15 และ 2015-16

พร้อมกันนี้ เบื้องต้น แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่แถลงการณ์ยอมรับบทลงโทษจากทางยูฟา เป็นที่เรียบร้อย จะต้องถูกลดโควตาในการส่งชื่อแข่งขันศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ใน 2 ฤดูกาลหน้า จากปกติที่สามารถส่งได้ 25 คน เหลือเพียง 21 คนเท่านั้น

ทั้งนี้ นอกจากทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ที่ถูกบทลงโทษยังมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (ฝรั่งเศส), กาลาตาซาราย, แทรบซอนสปอร์ และ บูร์ซาสปอร์ (ตุรกี), เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก, อันชิ และ รูบิน คาซาน (รัสเซีย) และ เลฟสกี โซเฟีย (บัลแกเรีย) ที่จะถูกยูฟาลงโทษจากกรณีแฟร์เพลย์เช่นเดียวกัน

ทั้งหมดที่กล่าวมา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.