Members

คล็อปป์ บอกจริงๆวันนี้หงส์เล่นดี แต่พลาดหนัก 2 หนทำพังหมด


คล็อปป์ บอกจริงๆวันนี้หงส์เล่นดี แต่พลาดหนัก 2 หนทำพังหมด
.
เยอร์เเก้น คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล มองว่า หงส์แดงในวันนี้แทบทั้งเกมเล่นกันได้ดี แต่ความผิดพลาด 2 ครั้งสำคัญทำทีมต้องปราชัยต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1
.
"ใหญ่ของเกมนี้ถือว่าเป็นผลงานที่ดีของทีม ผมรู้คุณต้องคิดแตกต่างกับผม ผมชอบมันนะ ในครึ่งแรกเป็นเกมที่ดีมาก ในครึ่งหลัง ซิตี้เปลี่ยนระบบเล็กน้อย ปรับตัวอีกนิดหน่อย ส่วนเรากลับมาอยู่ในเกมได้อีกครั้ง แต่ช่วงออกสตาร์ตครึ่งหลังเราไม่ได้ให้ทางเลือกในการเล่นมากพอจนต้องมาเสียประตูแรก" คลอปป์ กล่าวกับ Sky Sports
.
"เราให้โอกาสพวกเขามากเกินไป พวกเขายิงประตูขึ้นนำ เราตีเสมอได้ เรากลับมาเล่นกันได้ดีอีกครั้ง แต่จากนั้นเราทำผิดพลาด 2 ครั้งสำคัญ เป็นรอง 3-1 กับเกมระดับนี้มันก็ยากแล้วที่จะกลับมาได้ จากนั้น โฟเด้น โชว์ความเป็นอัจฉริยะยิงประตูที่ 4 ได้อีก"
.
"ถ้าเราเล่นได้อย่างที่เราทำแทบจะตลอดทั้งเกมวันนี้ เราจะเป็นผู้ชนะในท้ายที่สุด 100 เปอร์เซนต์"
.
ส่วนความผิดพลาดของอลิสซอนในเกมนี้ คลอปป์ กล่าวว่า
.
"นี่ก็เป็นความจริงเช่นกัน เราไม่ได้ให้ทางเลือกกับเขามากนัก โดยเฉพาะครั้งแรก ส่วนครั้งที่สอง ใช่ เขาเตะวืด บางทีเขาอาจเกิดกลัวขึ้นมาดื้อๆ เสียความมั่นใจ อาจฟังดูตลก แต่ไม่มีใครที่รู้สถานการณ์ตรงนั้น เขาช่วยเซฟให้เรามาเยอะ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า วันนี้เขาทำผิดพลาด"
.
สำหรับเส้นทางต่อสู้เพื่อท็อป 4 คลอปป์ กล่าวว่า "เราจะพยายามทำทุกอย่าง ยังเหลือเกมอีกมากพอเพื่อการันตีอันดับ แต่เราต้องชนะให้ได้ก่อน"

Views: 186

Reply to This

Replies to This Discussion

ซิตี้เพรสซิ่ง บังคับให้อลิซงพลาด

ใช่ครับ ผมมองว่า นักเตะเราเข้าใจเกม ที่เป๊ปต้องการแล้ว ส่วนนึง มาจากความทุ่มเทของนักเตะด้วยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.