Members

ตอกย้ำสปา&รีสอร์ต!เซโก้เบิ้ลผีกากเรือบุกกระซวก 3-0

ตอกย้ำสปา&รีสอร์ต!เซโก้เบิ้ลผีกากเรือบุกกระซวก 3-0
ยังเป็นที่รักใคร่ของทีมเยือนสำ หรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเจอเอดิน เซโก้จัดการเหมาคนเดียวสองประตูกับอีกตุงจากยาย่า ตูเร่พาแมนเชสเตอร์ ซิตี้บุกเอาชนะ 3-0 ทำให้"เรือใบสีฟ้า"ขยับมาเป็นรองจ่าฝูงตามหลังเชลซี 3 คะแนนและมาเอาชนะถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด 3 ฤดูกาลติดด้วย
เกมนี้มีพลิกโผหน่อยหลังเคลฟเวอร์ลี่ย์ได้ออกสตาร์ทตัวจริงเลยคากาวะกลับไป นั่งสำรอง ส่วนกองหลังได้เฟอร์ดินานด์กับเอฟร่าคืนทีมแล้ว แดนหน้าใช้มาต้า, เวลเบ็ค รูนี่ย์

ส่วนแมนฯ ซิตี้ส่งนาบาสลงสตาร์ทตัวจริงเช่นเดียวกับเซโก้ส่งเนเกรโด้ที่ช่วงหลังฝืด หน่อยไปนั่งสำรอง นอกนั้นมาครบรวมถึงกอมปานีกลับมาคุมแนวรับแล้วหลังพ้นโทษแบน

สถิติน่าสนใจคือ"เรือใบสีฟ้า"ชนะ 4 จาก 5 นัดหลังที่เจอ"ปีศาจแดง"เลยทีเดียว รวมถึงชัยชนะ 4-1 เมื่อต้นซีซั่นด้วย แถมการมาเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ดสองหนหลังก็กวาดชัยได้หมดอีกต่างหาก
1'
ไม่ทันตั้งตัว!เรือบุกหนแรกตูมเดียวนำผีแล้ว
เพียงแค่ 44 วินาทีก็เกิดประตูขึ้นซะแล้วเป็นฝั่งทีมเยือนด้วยจากยาย่าหน้าเขตโทษแปะให้ ซิลบาสอดมาสวยหลุดแผงหลังแมนฯ ยูไนเต็ดไปจะยิงแต่โดนสกัด ยังมาเข้าทางแข้ง"เรือใบ"ก่อนฝากให้นาสรี่ทางซ้ายลากเข้าเขตโทษยึกยักใส่ เฟอร์ดินานด์ก่อนยิงชนเสาจังเบอร์ สุดท้ายบอลกระดอนเข้าทางเซโก้วิ่งเข้ามาซ้ำเผาขนไม่เหลือ แมนฯ ซิตี้นำแล้ว 1-0
9'
เกือบจะสอง!ซิลบาลากมาซัดยังติดตัวบล็อก
รวนเหลือเกิน"ปีศาจแดง"เจอกดดันจนเกือบโดนเพิ่มอีกแล้วจากโจนส์ไปลื่นทีนี้ เลยรีบจ่ายบอลมาตรงกลางเลยสั้นไปเจอซิลบาตัดได้ก็ลากบอลมาถึงหน้าเขตโทษก่อน จะลากต่อเข้าไปเองคนเดียวแล้วพยายามสับไกแต่ยังมีตัวช่วยบล็อกได้ทัน
18'
ผียังไม่ตื่น...เซโก้เกือบยิงได้ลามะบินเซฟหวุดหวิด
แมนฯ ยูไนเต็ดยังตั้งเกมบุกไม่ได้เลยแล้วเกือบจะโดนด้วยจากบอลที่เฟอร์ดินานด์คืน ให้เด เกอาเจอบีบแล้วเตะขึ้นมาไปติดยาย่าเบิ้ลทีให้ซิลบาในเขตโทษเลย ก่อนจะไหลออกมาให้เซโก้ทางขวาได้แหย่ขายิงแต่ต้องยอมเด เกอาบินมาปัดช่วยทีมเอาไว้ได้
22'
ผีเริ่มมาแล้วรูนได้ช่องส่องยังไปเข้ามือฮาร์ท
จังหวะได้บุกของแมนฯ ยูไนเต็ดเริ่มมีบ้างแล้วพอจะเห็นช่องเจาะอยู่แต่ได้จบจังๆหน่อยก็เป็นลูกเตะ มุมของรูนี่ย์เปิดเข้ามาโดนฮาร์ทชกทิ้งเข้าทางราฟาเอลยิงไปติดบล็อก ยังเก็บได้ให้คาร์ริคเปิดออกไปทางซ้ายให้รูนี่ย์ขยับเข้ามายิงในเขตโทษก็ติด แฉลบเข้าซองฮาร์ท
24'
พี่ฟูได้ส่องบ้างแต่ยังเบาแถมตรงตัว
โอกาสนี้ของเจ้าบ้านได้ลุ้นที่สุดแล้วจากบอลไปให้กับคาร์ริคหน้าเขตโทษเลือก จะตั้งป้อมเปิดเข้าไปด้านใน เวลเบ็คพยายามพักอกแต่บอลยังจะกระดอนไปเข้าทางของเฟลไลนี่ทางซ้ายอยู่โล่งๆ เลยมีโอกาสได้วอลเล่ย์เข้าไปแต่เบาไปหน่อยฮาร์ทดักอยู่รับเข้ามือได้ไม่มี ปัญหา
29'
พี่ฟูศอกไม่จำเป็นรอดไม่โดนแดง
เกือบไปสำหรับเฟลไลนี่ไม่รู้ไปคิดอะไรออกศอกใส่ซาบาเลต้าแม้จะเป็นคนครองบอล อยู่ สุดท้ายกรรมการแจกใบเหลืองโชคดีไม่เดือดร้อนโดนถึงใบแดง
35'
ผีได้ครองบอลมากขึ้นแต่เรือก็ปิดช่องได้ดี
เข้ามาช่วงๆท้ายครึ่งแรกแล้วเกมของแมนฯ ยูไนเต็ดดีขึ้นมาพอตัวเลยได้ครองบอลมากขึ้นแต่ก็ยังไม่มีช่องเจาะเจอบีบไล่ กันตั้งแต่แดนกลางแมนฯ ซิตี้ไม่เปิดช่องเข้าทำง่ายๆ
40'
ยังแค่เกือบ!มาต้าได้สับไกแต่บอลหลุดคาน
หวิดจะมีประตูตีเสมอให้เจ้าบ้านอีกแล้วจากบอลออกไปทางขวาให้ราฟาเอลดันมาสูง จนสุดเส้นหลังก่อนจะหักเรียดเข้ากลางไป รูนี่ย์รอจะยิงอยู่แล้วแต่โดนแป๊กหน่อยกลายเป็นบอลหลุดมาถึงมาต้าตรงกลางยิง ไม่ต้องจับแต่ยังคุมไม่อยู่บอลโด่งหลุดข้ามคาน หลังจากนั้นก็ไม่มีจังหวะเพิ่มทำให้จบครึ่งแรกแมนฯ ซิตี้นำอยู่ 1-0
52'
เรือได้เสียว!กอมปานีโหม่งเช็ดถึงเฟอร์นานฯโขกซ้ำข้ามคาน
กลับมาครึ่งหลังแมนฯ ยูไนเต็ดแก้เกมแล้วเอาคากาวะลงแทนเคลฟเวอร์ลี่ย์แต่ช่วงต้นยังบุกไม่ขึ้นและ เจอแมนฯ ซิตี้ลุ้นประตูเพิ่มอีกด้วยลูกเตะมุมทางขวาเปิดมาทางเสาแรกมีกอมปานีโหม่ง สะบัดไปตรงกลางจบลงด้วยเฟอร์นานดินโญ่สอดมาโหม่งเผาขนแต่ใต้บอลไปนิดบอลหลุด คานออกหลังหวุดหวิด
56'
หนนี้ไม่พลาด!เซโก้แปลูกเตะมุมยัดเสาแรกเรือทิ้งห่าง
สุดท้าย"เรือใบสีฟ้า"ก็บวกประตูเพิ่มจนได้ด้วยจังหวะเตะมุมทางขวาเปิดเข้ามา โดย... เลือกเปิดมาทางเสาแรกและเซโก้ก็วิ่งหนีเฟอร์ดินานด์จากตรงกลางมาสวยก่อนจะ กระโดดแปบอลยัดเสาแรกไปอย่างสวยงามเลย แมนฯ ซิตี้นำเพิ่มเป็น 2-0 แล้ว
65'
รถด่วนได้ลงแทนพี่ฟู
แมนฯ ยูไนเต็ดเงียบลงไปดื้อๆอีกแล้วขึ้นเกมบุกไม่ได้เลยบอลไปตันอยู่กลางสนามทำ อะไรเกมรับของแมนฯ ซิตี้ไม่ได้แล้วต้องเปลี่ยนตัวอีกแล้วเอาวาเลนเซียลงมาเพิ่มเกมบุกเข้าไปอีก ถอดเฟลไลนี่ออกเลย
69'
เรือมาอีกแต่เฟอร์นานดินโญ่ซัดหลุดกรอบ
ฝั่ง"เรือใบ"ก็ค่อยๆเล่นกันไปเรื่อยๆมีช่องเข้าทำเน้นได้จบไว้ก่อนอย่าง จังหวะนี้ยาย่าได้บอลสุดริมเส้นซ้ายพาบอลขึ้นมายาวๆจนถึงกรอบเขตโทษก่อนจะ เลือกจ่ายย้อนไปหน้าเขตโทษให้เฟอร์นานดินโญ่วิ่งมาซัดแต่หลุดกรอบออกไป
70'
เวลเบ็คได้ยิงบ้างแล้วแต่ฮาร์ทบอกงานสบาย
"ปีศาจแดง"เพิ่งจะได้บุกมามีโอกาสจบพอจังๆบ้างจากรูนี่ย์เก็บบอลกลางสนาม แล้วตะลุยขึ้นมาคนเดียวเองจนถึงหน้าเขตโทษก่อนจะจ่ายเข้าเขตโทษทางซ้ายให้ กับเวลเบ็คจับก่อนแต่งเข้าขวาแล้วค่อยสับไกใส่เสาแรกแต่เบาไปฮาร์ทล้มตัวรับ ได้ไม่มีปัญหา
72'
เกือบไข่แตก!โก๋แดนโชว์ยิงไขว้ไม่ผ่านเซฟฮาร์ท
แมนฯ ยูไนเต็ดพอม๊โอกาสแล้วมาต่อเนื่องเกือบจะได้ประตูไล่ตีไข่แตกแล้วจากบอลทาง ขวาของราฟาเอลได้โอกาสเปิดเข้าไปทางเสาแรกก่อนเวลเบ็คสอดมายิงแบบไขว้อีก แล้วแต่ก็ยังไม่ผ่านติดฮาร์ทอยู่เหมือนเดิม
80'
รูนกึ่งยิงกึ่งเปิดแต่ฮาร์ทก็ไม่เผลอ
เข้าช่วงท้ายเกมแล้วแมนฯ ยูไนเต็ดครองบอลได้เยอะก็จริงแต่จังหวะจบไม่ค่อยมา ได้ลุ้นอีกทีก็ฟรีคิกทางซ้ายของกรอบเขตโทษเป็นรูนี่ย์รับหน้าที่เองกึ่งยิง กึ่งครอสเข้าไปแต่ฮาร์ทยังไม่ประมาทออกมาปัดบอลทิ้งไปได้
90'
ฝัง!ยาย่าได้ทีบวกผีอีกดอกนำห่างสาม
นาทีสุดท้าย"เรือใบ"ขอฝังเจ้าบ้านซะหน่อยได้ประตูเพิ่มเริมต้นด้วยบอลจากซิ ลบาจ่ายริมเส้นขวาขึ้นหน้าไปให้กับมิลเนอร์สอดขึ้นไปรับบอลแล้วเปิดเข้ามาใน เขตโทษถึงเท้าของยาย่าแตะหนีเอฟร่ามามีช่องก็ซัดเรียดเข้าเสาไกลไมเ่หลือ แมนฯ ซิตี้ตอกตะปูนำ 3-0
จบเกมแมนฯ ซิตี้บุกเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 ทำให้ขยับขึ้นรองจ่าฝูงไล่หลังเชลซี 3 แต้ม ส่วน"ปีศาจแดง"อันดับไม่ขยับแต่ตอนนี้ห่างอาร์เซน่อลอันดับสี่เป็น 14 แต้มและเหลืออีก 7 นัดเตรียมหมดโอกาสไปแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างเป็นทางการ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้
Starting Formation: 4-2-3-1
1.
โจ ฮาร์ท
6.0
4.
แวร์นซองต์ กอมปานี
7.0
5.
ปาโบล ซาบาเลต้า
5.5
22.
กาเอล กลิชี่
6.0
26.
มาร์ติน เดมิเคลิส
6.0
42.
ยาย่า ตูเร่
6.0
25.
เฟอร์นานดินโญ่
6.0
21.
ดาบิด ซิลบา
8.0
8.
ซามีร์ นาสรี่
74'
7.0
15.
เฆซุส นาบาส
68'
5.5
9.
เอดิน เซโก้
79'
8.0
ตัวสำรอง
30.
คอสเทล พานทิลิมอน
6.
โจลีออน เลสคอตต์
13.
อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ
7.
เจมส์ มิลเนอร์
74'
5.5
14.
ฆาบี้ การ์เซีย
68'
5.5
9.
อัลบาโร่ เนเกรโด้
79'
-
35.
สเตฟาน โยเวติช
ผู้จัดการทีม
มานูเอล เปเญกรินี่
_______________________________________

Views: 1162

Reply to This

Replies to This Discussion

ให้มอยส์มันคุมทีมกากๆ ต่อไป..เพราะเมื่อคืนระหว่างที่เกมส์ขาดแล้ว กองเชียร์มันร้องเพลงประมาณว่า "...20 แชมป์ของข้าเหนือกว่าใคร ไม่มีใครจะเป็นแชมป์ได้เท่าข้า..."  เออ! มอยส์จัดไป เป็น ผจก.ติดต่อกันไป 20 ปี 5555

เวลานี้แฟนบอลมีความสุขสุดๆ อิอิ

หึหึอุอุกิกิฮ่าฮ่า แบบว่าฟินฝุดๆ

สงสารกองแช่งที่อดนอนเพื่อแช่งซิตตี้.... แต่ขอโทษมันอดนอนกันฟรี...ฮาาา

ต้องขอชมเชยทีมเรือใบทุกคนเลยครับกับผลงานที่ยอดเยี่ยมเมื่อคืนนี้

เราเล่นกันได้ดีทุกตำแหน่ง ข้อผิดพลาดแถบไม่เกิดขึ้น จึงทำให้ผลที่ออกมาสดใส สวยงามแบบนี้

ส่วนนัดที่เหลือเราต้องทำผลงานให้ได้ดีเยี่ยมแบบนี้ตลอดไป แชมป์ฤดูกาลนี้

อยู่ในมือเราแน่นอนครับ สู้ๆต่อไปเรือใบ....

มิวสิค ขำและมันส์จริงๆ 555555555555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.