Members

นาสรี่เบิ้ล!เนเกรโด้ฟรีคิกอีกตุงเรือถอนขนหงส์ขาว 3-0 ยึดที่ 3

นาสรี่เบิ้ล!เนเกรโด้ฟรีคิกอีกตุงเรือถอนขนหงส์ขาว 3-0 ยึดที่ 3

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้กับฟอร์มในบ้านยังร้อนแรงเหมือนเคยเริ่มต้นได้อัลบาโร่ เนเกรโด้ยิงฟรีคิกตั้งแต่ต้นเกมก่อนซาเมียร์ นาสรี่จะมากดเบิ้ลเพิ่มในช่วงครึ่งหลังช่วยทีมซัด"หงส์ขาซ"สวอนซี ซิตี้ไปสบายเท้า 3-0 พร้อมกับส่งทีมทะยานขึ้นสู่ที่ 3 ตามหลังจ่าฝูง 6 คะแนน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2556


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3:0 สวอนซี ซิตี้

ประตู
 : 1-0 เนเกรโด้ น.8, 2-0 นาสรี่ น.58, 3-0 นาสรี่ น.77

เกมนี้คู่ตัวจริงเซ็นเตอร์ฮาล์ฟไม่อยู่แมนฯ ซิตี้ก็ต้องส่งเลสคอตต์กับเดมิเคลิสลงสนามมา ส่วนแดนหน้าให้อเกวโร่กับเนเกรโด้จับคู่กัน ด้านสวอนซีขาดสองหัวหอกสำคัญต้องให้บาสเกซลงสนามยืนตัวจริงแทนเช่นเดียวกับรานเคลที่เจ็บก็ต้องให้เทียนดาลลี่ลงมา

การมาเยือนของ"หงส์ขาว"มีเรื่องให้ต้องน่ากังวลหลังสถิติในบ้านของแมนฯ ซิตี้โหดได้ใจยิงไป 26 ประตูใน 6 เกมในบ้านของพวกเขาซีซั่นนี้มากที่สุดในลีกทำให้พวกเขาเก็บชัยรวดจนถึงเวลานี้

ครึ่งแรก 

เนเกรโด้จัดให้!ฟรีคิกเสียบเสาไกลเรือนำไปแล้ว
ออกสตาร์ทมา"เรือใบสีฟ้า"บุกใหญ่และเพียงแค่นาทีที่ 8 ก็ออกทะยานไปเรียบร้อยแล้วไม่ต้องใช้เวลานานจากจังหวะได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษเยื้องมาทางขวาก่อนเป็นเนเกรโด้รับหน้าที่สังหารเองยิงด้วยซ้ายอย่างคมส่งบอลโค้งเสียบเสาไกลแบบเฉียบขาด แมนฯ ซิตี้ออกนำไปแล้ว 1-0

จ้อนได้ยิงหน้าเขตโทษพานทิลิมอนต้องปัดทิ้ง
ทางสวอนซีก็มีโอกาสทำเกมบุกมาให้ได้จบเหมือนกันจากบอลฝากออกไปให้กับเชลวี่ย์ทางกรอบเขตโทษทางซ้ายแล้วเลือกลากตัดเข้ามาเองเลยจนมีช่องยิงก็สับไกทันทีบอลพุ่งเข้าหาเสาแรกแต่พานทิลิมอนบินปัดออกหลังไปได้ทัน

มาอีกแล้ว!จ้อนยิงไกลยังโดนปัดทิ้งเหมือนเดิม
หลังจากนั้นมาสวอนซีครองบอลเป็นส่วนใหญ่แล้วได้โอกาสจบอีกครั้งจากการฝากบอลให้กับเชลวี่ย์ตรงกลางอีกแล้วและก็เลือกยิงไกลระยะ 30 หลาเป็นลูกพุ่งเรียดแต่พานทิลิมอนก็ยังโชว์เหนียวพุ่งปัดออกหลังไปได้อีกครั้งนึง

บาสเกซหลุดไปยิงแต่ซัดผ่านเสาไกล
มาถึงนาที 22 เกมบุกของ"หงส์ขาว"ยังสร้างความหวาดเสียวใส่แมนฯ ซิตี้ได้เรื่อยจังหวะนี้สวนขึ้นมาที่เชลวี่ย์พาบอลมาถึงหน้าเขตโทษก่อนจะจ่ายหักเข้าในทางขวาเป็นบาสเกซวิ่งฉีกหาช่องให้ตัวเองได้มีเวลาพอจะยิงหักข้อไปเสาไกลแต่สุดท้ายยังหลุดออกหลังอยู่

กุนสอดมายิงมุมแคบก็ยังไม่ผ่านเซฟ
เงียบไปนานแมนฯ ซิตี้มีโอกาสได้ลุ้นประตูที่สองเสียทีด้วยลูกฝากออกไปทางซ้ายให้กับกลิชี่ลากตัดเข้ามาแล้วจ่ายตัดเข้าเขตโทษให้กับอเกวโร่สอดมารับทางมุมแคบเสาแรกแล้วยิงอัดเข้าไปสุดท้ายยังติดเซฟเทรมเมลปิดมุมเอาไว้ได้ดี

เกือบจะสอง!เดมิเคลิสโขกเตะมุมชนคานกุนผวาซ้ำหลุดกรอบ
แล้วก็หวิดจะมีประตูที่สองเป็นที่สุดด้วยลูกเตะมุมต่อเนื่องจากจังหวะที่แล้วเปิดเข้ามาทางเสาแรกและเป็นเดมิเคลิสสอดมาโขกชนคานอย่างจังแล้วเด้งมาเข้าทางของเลสคอตต์มีอเกวโร่อยู่ข้างหลังบอลลอยมาถึงหัวอเกวโร่เหมือนไม่ได้ตั้งตัวก็เลยโหม่งหลุดไปน่าเสียดาย

ส้มหายทั้งเข่ง!เด กุซมันแตะหลบสวยแต่ยิงหลุดเอง
ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกนาทีสุดท้ายมันน่าเป็นประตูตีเสมอให้สวอนซีเหลือเกินจากบอลของเชลวี่ย์ฝากมาให้กับเด กุซมันแล้วแตะหลบเดมิเคลิสทำสไลด์ว่าวเต็มๆหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษแต่จังหวะยิงดันซัดหลุดกรอบหมดลุ้นซะงั้น จบครึ่งแรกแมนฯ ซิตี้เลยยังได้นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง 

กุนโดดโหม่งแต่ใช้มือช่วย
กลับมาครึ่งหลังทักทายกันก่อนด้วยจังหวะแอบลุ้นของแมนฯ ซิตี้เป็นนาบาสพาบอลมาทางขวาก่อนกระชากแล้วเปิดเข้ากลางบอลถึงอเกวโร่แต่ไม่ได้โหม่งเอาสองมือมาป้องปัดไปให้ไปติดเซฟเทรมเมลก่อนจะโดนจับฟาวล์แล้วรับใบเหลืองเจ้าตัวก็รู้ว่าแฮนด์ขอโทษขอโพยไป

เด กุซมันแตะหลบมสวยอีกแต่ยังยิงไม่ผ่าน
นาที 51 โอกาสของสวอนซีมาอีกแล้วด้วยเดวิสจ่ายบอลมาให้กับเด กุซมันหน้าเขตโทษก่อนแตะหลบหลุดเข้าเขตโทษสวยลากทางซ้ายแต่มุมมันแคบไปหน่อยแล้วฝืนยิงสุดท้ายก็เลยทำอันตรายไม่ได้มากพานทิลิมอนรับเข้ามือไม่มีปัญหา

หวิดสอง!กุนแตะหลบโกล์แล้วแต่ยิงเข้าข้างตาข่าย
"เรือใบสีฟ้า"หวิดยิงเพิ่มอีกแล้วอาศัยจังหวะโยนยาวจากกลางๆสนามของยาย่าบอลหลุดไปถึงอเกวโร่พลิกเข้าเขตโทษได้เจอแอชลี่ย์พยายามสกัดแต่แอชลี่ย์สกัดพลาดกลายเป็นมอบโอกาสให้อเกวโร่เดี่ยวกับเทรลเมลแตะหลบไปได้ก่อนจะยิงมุมแคบแต่มันแคบเกินเลยซัดเข้าข้างตาข่ายแทน

เนเกรโด้โขกซ้ำสองยังได้แค่ข้ามคาน
โอกาสของเจ้าบ้านมาต่อเนื่องหนนี้ก็ได้ลุ้นจากเตะมุมอีกครั้งเปิดจากทางขวาเข้ามาที่เสาแรกมีเฟอร์นานดินโญ่โหม่งเช็ดบอลหลุดมาถึงตรงกลางเนเกรโด้สอดมาสวยแล้วแต่เหมือนตั้งตัวโหม่งไม่ทันโขกบอลข้ามคานออกไปเอง

สองซักที!ยาย่าลากมาจ่ายให้นาสรี่วิ่งตัดมายิงหาย
สุดท้ายนาที 58 "เรือใบ"ก็เอาประตูที่สองได้สำเร็จจนได้เริ่มต้นกันกลางสนามยาย่าพาบอลขึ้นมาเองปาโบลพยายามมาช่วยเบียดเอาไม่อยู่ ยาย่าค่อยๆพาขึ้นมาถึงหน้าเขตโทษก่อนจะจ่ายหักเข้าข้างในเป็นนาสรี่วิ่งสอดจากทางซ้ายมารับบอลตามด้วยลากหลบวิลเลียมส์ก่อนจะซัดผ่านเทรลเมลเข้าไปไม่ยากเย็น แมนฯ ซิตี้ทิ้งห่างเป็น 2-0

ซาบาเลต้าได้ชิพยังหลุดกรอบไปนิด
โอกาสทั้งสองทีมเปิดกว้างมากันเรื่อยทางสวอนซีก็ได้ลุ้นแต่แมนฯ ซิตี้ได้ลุ้นกว่าในจังหวะนี้ที่เทรมเมลโดนบีบจ่ายให้แนวรับแล้วไม่ดีหลุดถึงยาย่าเก็บได้เล็งจะฝากให้อเกวโร่ที่เขตโทษแต่ว่าโดนแซะสุดท้ายซาบาเลต้าที่วิ่งเติมขึ้นมาควบหาบอลตามด้วยเลือกชิพด้วยซ้ายแต่บอลยังข้ามคาน

เรือมาเรื่อย...กุนพยายามกระโดดยิงยังยากเกินไป
แมนฯ ซิตี้มีประตูที่สามมาเรื่อยจังหวะนี้มิลเนอร์ลากหนีมาทางซ้ายก่อนตวัดเปิดเข้ากลางโดนโหม่งสกัดยังหลุดมาทางขวานาบาสหันหลังตวัดบอลกลับมาตรงกลางประตูมีเฟอร์นานดินโญ่สอดมาจับบอลไม่ดีเข้าทางอเกวโร่พยายามกระโดดยิงก็ท่ายากไปบอลลอยหวิวหลุดกรอบ

ยังไม่หยุด!เรือทำกันสวยนาสรี่เช็คบิลให้ไม่เหลือ
"เรือใบ"บุกไม่เลิกจนนาที 77 บวกเพิ่มได้อีกประตูเริ่มต้นจากมิลเนอร์เลี้ยงดึงเวลารอเพื่อนเติมทางขวาและก็เป็นซาบาเลต้าควบบึ่งมามิลเนอร์ก็จ่ายบอลตามช่องให้กับซาบาเลต้าไปจนถึงสุดเส้นหลังก่อนตบกลับมาตรงกลางจบลงที่นาสรี่วิ่งเข้ามายิงแบบไม่จับเสียบโคนเสาแรกเข้าไปพาทีมนำเพิ่มเป็น 3-0

เกือบแฮตทริก!นาสรี่โต้กลับยิงหลุดเสาไกล
เข้าท้ายเกมสวอนซีได้ครองบอลแต่หาโอกาสจบแบบให้พานทิลิมอนต้องออกแรงลำบาก ก่อนหมดเวลา 4 นาทียังเกือบมีแฮตทริกให้นาสรี่ด้วยจากจังหวะโต้กลับเซโก้เลือกจ่ายไปให้กับปีกฝรั่งเศสทางซ้ายติดแฉลบยังมาถึงก่อนแต่งเข้าขวาหน้าเขตโทษยิงปั่นๆกะให้เสียบเสาไกลแต่บอลโค้งหลุดไปแบบหวาดเสียว

เด กุซมันโขกกดลงพื้นก็ยังเด้งข้ามคาน
ฝั่งสวอนซีมาลุ้นส่งท้ายกับประตูตีไข่แตกด้วยบอลทิ้งออกไปทางซ้ายเปิดยาวเข้าเขตโทษมาเป็นเด กุซมันสอดเข้ามาโหม่งกดลงพื้นแต่บอลก็กระเด้งหลุดกรอบออกไปน่าเสียดาย

ช่วงท้ายแมนฯ ซิตี้ยังบุกต่อแต่ไม่มีเพิ่ม จบเกมเอาชนะสวอนซีไม่ยากเย็น 3-0 พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 โดยมี 25 แต้มห่างจากเชลซี 2 แต้มและห่างจากอาร์เซน่อล 6 คะแนนส่วนผลงานในบ้านซีซั่นนี้ของพวกเขาขยับเป็นเก็บชัย 7 นัดรวดยิงได้ 29 ประตูไปแล้ว ด้าน"หงส์ขาว"หล่นมาอยู่อันดับ 13

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 : คอสเทล พานทิลิมอน, ปาโบล ซาบาเลต้า, โจลีออน เลสคอตต์, มาร์ติน เดมิเคลิส, กาเอล กลิชี่, เฟอร์นานดินโญ่, ยาย่า ตูเร่, เฆซุส นาบาส (โคลารอฟ น.76), ซามีร์ นาสรี่, แซร์จิโอ อเกวโร่ (เซโก้ น.79), อัลบาโร่ เนเกรโด้ (มิลเนอร์ น.63)

สำรองไม่ได้ลงสนาม : โจ ฮาร์ท, ไมกาห์ ริชาร์ดส, แจ๊ค รอดเวลล์, ฆาบี้ การ์เซีย

สวอนซี ซิตี้ : เกร์ฮาร์ด เทรมเมล, ชิโก้ ฟลอเรส, แอชลี่ย์ วิลเลียมส์, ดไวท์ เทียนดาลลี่, เบน เดวิส, โฆเซ่ คานญาส, โจนาธาน เด กุซมัน, ปาโบล เอร์นานเดซ (เราท์เลดจ์ น.62), จอนโจ้ เชลวี่ย์, โปซูเอโล่ (ดายเออร์ น.67), อัลบาโร่ บาสเกซ

สำรองไม่ได้ลงสนาม : มิเชล ฟอร์ม, ฆอร์ดี้ อามัท, นีล เทย์เลอร์, โรลันด์ ลามาห์, รอรี่ ดอนเนลลี่












ที่มา http://www.soccersuck.com/

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th

Views: 779

Reply to This

Replies to This Discussion

วันนี้ใช้โอกาสเปลืองไปนิดครับ วันนี้ไม่ใช่วันของกุน แต่เปนวันของน้าสี อิอิ และทีมขึ้นที่ 3 แล้วครับ เย้ๆๆๆ

https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1452168_631387616903741_1483993621_n.jpg

น้าศรีฮอทจริงๆ

ม่อนสุดยอดเซพ...........

นัดต่อจากนี้เปนเกมส์เยือน รักษาฟอร์มให้คงที่ต่อไป จ่าฝูงอยู่ไม่ไกล

ผมชอบตรงที่ทีมเรือใบ คลีนชีต

มีเนเกรโด้ฟรีคิกฝั่งขวา ยาย่าฝั่งซ้ายสุดยอดเลยซิตี้

เห็นด้วยคับ เป็นเรื่องดีที่เรือมี เพราะโคลารอฟเืรื่องฟรีคิกดรอปลงไป อีกอย่างโอกาศลงสนามน้อยจำเป็นต้องมีคนยิงแทน เนเกรโด้นี่เลยคือตัวแทน

สุดยอดเลยครับเรือ เดี๋ยวขอไปดูย้อนหลังก่อน ฮาๆ

ยอดครับอข่งกับสวอนซีก็ดีนะครับเพราะการเล่นคล้ายๆบาเยิน ต่อบอลผ่านบอล แต่จังหวะเข้าทำประตูของสวอนซียังไม่น่ากลัวเท่าบาเยิน แต่ครึ่งหลังต้องชมว่าเยี่ยมเน้นรุกไม่เน้นรับ เสรยวเจ้าโล้นซ่าเมื่อคืนส่องไกลน่ากลัวเสียวหลายลูก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.