Members

3-0 ไม่พอ!ธอมโม่เร้าหงส์ต้องยิงอีกสักตุงตอกฝาโลงซิตี้

3-0 ไม่พอ!ธอมโม่เร้าหงส์ต้องยิงอีกสักตุงตอกฝาโลงซิตี้
ฟิล ธอมป์สัน ตำนานทีมลิเวอร์พูลเรียกร้องแข้งรุ่นน้องจำเป็นต้องยิงอะเวย์โกลเป็นวิธีการเดียวที่จะดับฝัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หมดสิทธิ์สร้างปาฎิหาริย์ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แม้ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ตุนความได้เปรียบจากเลกแรก 3-0 เท่ากับบีบให้ ซิตี้ ต้องชนะ 4 ประตูขึ้นไปสถานเดียวจึงจะพลิกสถานการณ์ทะลุรอบตัดเชือกเวทียุโรป แต่ถึงกระนั้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซูเปอร์โค้ชได้กล่าวก่อนเกมด้วยความเชื่อมั่นอะไรๆก็เกิดขึ้นได้

เช่นเดียวกับ ธอมป์สัน อดีตสต๊าฟโค้ช "หงส์แดง" มองว่าเหล่านักเตะแห่งเมอร์ซี่ไซด์จำเป็นต้องพังประตูที่เอติฮัด สเตเดี้ยมเพื่อดับฝัน "เรือใบสีฟ้า" ได้กลับมา

"แม้ ลิเวอร์พูล ยิงได้ถึง 3 ประตูก็จริงแต่ผมยังกังวลอยู่ดีเพราะด้วยศักยภาพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่โชว์ให้เห็นมาโดยตลอดทั้งฤดูกาล พวกเขาก็สามารถพลิกกลับมาได้เหมือนกัน" ตำนานวัย 64 ปีกล่าวผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์ นิวส์

"ในเมื่อ ลิเวอร์พูล สามารถยิงได้ 3 ประตูในครึ่งแรกแล้วทำไม ซิตี้ จะทำไม่ได้เพราะเกมรุกของพวกเขาก็ไม่เป็นรองใคร แม้คุณนำ 3-0 แต่เป็นเกมที่ก็เขย่าขวัญคุณได้เหมือนกัน"

"เราจะเห็นได้ว่าแม้ ซิตี้ เพิ่งแพ้เมื่อสุดสัปดาห์ทีผ่านมาแต่พวกเขามีโอกาสตั้งมากมายที่จะยิงฝัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ครึ่งแรกทว่าดันทำไม่ได้เอง"

"แต่ผมคิดว่า ซิตี้ จะทิ้งโอกาสทองอีกในเกมวันอังคารนี้เพราะพวกเขาเจอบทเรียนมาแล้ว ดังนั้นเกมมันยังไม่จบ และ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องยิงประตูที่บ้านของพวกเขาให้ได้" 

______________________________________

เครดิต : http://www.soccersuck.com

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 335

Reply to This

Replies to This Discussion

ห้าวจริงนะ 555+

..จะเกทับบลัฟแหลกอะไรก็ว่าไป เอาที่เมริงสบายใจ..

..เรือก็รู้สถานการณ์อยู่แล้วว่าถ้าจะพลิกชนะเข้ารอบคงต้องพึ่งปาฏิหาริย์..

..เกมนี้เรืออาจจะชนะ 2-1 ,3-2 หรือ 2-0 แต่ก็ผ่านเข้ารอบไม่ได้..

..มองข้ามช็อตไปเกมเยือนสเปอร์สดีกว่า..

..ไปปูทางส่องไฟให้แชมป์ลีก ^^

มันได้ใจไง เราต้องตลบหลังมันตอนมันเหลิงครับ

ได้แค่เอาใจช่วยโค๊ชเป๊ป...แต่การเหยียบเรือสองแคมมักทำให้เรือจม  เมื่อก่อนเรือ กินข้าวทีละคำ  กินน้ำทีละอึก  พอจะมีช่วงได้2 แชมป์ เลยกินข้าว 2 คำน้ำ 2อึก เลยติดคอ มาจนถึงวันนี้  ...  ถือว่าไม่มีรัยเสียแล้ว  ฝังหงส์ให้ได้เป็นพอ ไม่โดนว่า แพ้ไป-กลับ  เพราะหงส์  เตรียมตัวมาแพ้อยู่แล้ว....แต่คงแพ้แค่ไม่เกิน 2 ลูก  เท่านั้นเอง...(ดูตามสื่อหงส์ ที่เชลียร์ออกนอกหน้า)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.