Members

ของเขาแรง!ฮูธขอเบิ้ลจิ้งจอกแกร่งจริงบุกจมเรือใบ 3-1 ทิ้ง 6 แต้ม

ของเขาแรง!ฮูธขอเบิ้ลจิ้งจอกแกร่งจริงบุกจมเรือใบ 3-1 ทิ้ง 6 แต้ม


เป็นฤดูกาลที่เลสเตอร์ ซิตี้ฝันถึงแชมป์ได้อย่างเต็มตัวจริงๆเมื่อตอกย้ำความยอดเยี่ยมของพวกเขาด้วยการเอาประตูนำก่อนจากโรเบิร์ต ฮูธตั้งแต่ 3 นาทีแรก ก่อนต้นครึ่งหลังริยาด มาห์เรซจะมายิงเพิ่มและปิดท้ายที่ฮูธขอเบิ้ลอีกลูก จิ้งจอกเลยบุกไปเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถึง 3-1 เป็นจ่าฝูงต่อไปพร้อมขยับทิ้งห่างเพิ่มเป็น 6 คะแนน
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม
วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559
กรรมการ แอนโธนี่ เทย์เลอร์
แมนเชสเตอร์ ซิตี้
1
3
เลสเตอร์ ซิตี้
1-3 อเกวโร่ 87'
0-1 ฮูธ 3'
0-2 มาห์เรซ 48'
0-3 ฮูธ 60'
แมนฯ ซิตี้นัดนี้เลือกใช้ซาบาเลต้าลงมาประจำการแบ็คขวา ส่วนเดลฟ์กลับมาอยู่ในไลน์อัพตัวจริงอีกครั้งที่น่ากังวลคือสำรองข้างสนามต้องดันเด็กมาสองคนเพราะนาบาสก็เพิ่งเจ็บไปอีก

ฝั่งเลสเตอร์นั้นไม่ได้เปลี่ยนนักเตะไปจากชุดที่เอาชนะลิเวอร์พูลมาเมื่อช่วงกลางสัปดาห์เลย ส่วนสำรองข้างสนามยังไม่มีชื่อของอมาร์ตี้ย์นักเตะใหม่ที่คว้ามาเมื่อช่วงหน้าหนาว

เกมนัดนี้เป็นนัดสำคัญเนื่องจากจิ้งจอกนำหน้าเรือใบสีฟ้าอยู่ 3 แต้มในตำแหน่งจ่าฝูงแต่ประตูได้เสียเป็นรองอยู่ ส่วนด้านผลงานก่อนหน้านี้แมนฯ ซิตี้ข่มเลย 9 นัดหลังในทุกรายการพวกเขาไม่เคยแพ้ ชนะไป 5 เสมออีก 4
3'
อย่างไว!ฟรีคิกเปิดให้ฮูธยิงแฉลบจิ้งจอกทะยานนำ
เริ่มเกมมาไม่นานกลายเป็นเลสเตอร์เอาประตูออกนำไปแล้วอย่างไวจริงๆ จากที่มาห์เรซเรียกฟรีคิกริมกรอบเขตโทษทางขวาแล้วก็เป็นมาห์เรซเปิดเข้ามาเองเลยให้ฮูธบังได้มิดวิ่งมายิงแฉลบเคมิเคลิสคนประกบเข้าประตูไป ำาทีมนำแล้ว 1-0
8'
เกือบมีสอง!วาร์ดี้เกี่ยวบอลได้แต่จิ้มไม่ผ่านฮาร์ท
แมนฯ ซิตี้ตั้งเกมบุกมาแต่เผลอไม่ได้เลสเตอร์เกือบมาเอาประตูที่สองไปจากที่อัลไบรจ์ตันยกบอลให้กับวาร์ดี้หลุดมาเกี่ยวได้ทันพยายามจะจิ้มแล้วแต่ยังโดนฮาร์ทเซฟไว้ ตัวจะซ้ำก็ไม่ได้อีกโดนเสียบไว้ก่อนพอดี
15'
ซิลบาทำมาดีแต่ยิงไปหลุดเสาไกลนิดเดียว
แมนฯ ซิตี้ได้ลุ้นที่จะตีเสมอเลยจากบอลฝากมาที่ซิลบาหน้าเขตโทษแล้วแตะบอลหนีตัวประกบเข้าเขตโทษมาได้ยังเจอขวางเลยต้องลากหลบมาเข้าขวาก่อนจะยิงส่งบอลผ่านเสาสองออกไปนิดเดียว
22'
วาร์ดี้ปาดให้โอคาซากิสะกิดโดนนิดเดียว
บุกมากันแต่ละทีน่าหวาดเสียวจริงๆหลังแมนฯ ซิตี้บุกไปหลายทียังไม่ได้จบก็มีจังหวะสวนของเลสเตอร์มาอีกแล้ว บอลแทงให้วาร์ดี้เติมมาทางซ้ายก่อนปาดเข้ากลางให้โอคาซากิแต่ชาร์จมาช้าสะกิดโดนบอลนิดเดียว
24'
เรือมีประท้วงจังหวะฟาวล์ควรเป็นจุดโทษ
มีจังหวะให้ต้องถกเถียงกันหน่อยเมื่อเปาเทย์เลอร์เป่าฟาวล์ให้กับแมนฯ ซิตี้จากจังหวะที่ซาบาเลต้าโดนเตะแต่ก้ำกึ่งว่าจะเป็นจุดโทษรึเปล่าเพราะใกล้เคียงมากนักเตะแมนฯ ซิตี้ก็พยายามประท้วงแต่สุดท้ายไม่เป็นผล
27'
เรือมาต่อเนื่องบอลเปิดเกือบถึงกุนโดนโหม่งเช็ดไว้ก่อน
ช่วงนี้เป็นทีของเรือใบกำลังขึงเลสเตอร์ได้ต่อเนื่องแต่ต้องค่อยๆถ่ายบอลหาช่องไปเพราะรับกันดี ก่อนจะให้สเตอร์ลิ่งครอสจากซ้ายเข้ามาก็ยังไม่ถึงหัวอเกวโร่มีฮูธมาโหม่งเช็ดตัดบอลได้ทัน
29'
ยาย่าได้ยิงบ้างแต่ก็พุ่งออกหลัง
แมนฯ ซิตี้มาอีกครั้งจากที่บอลปาดให้ยาย่าไขว้ต่อมาที่สเตอร์ลิ่งต้องย้อนมาหน้าเขตโทษ จะจ่ายให้ซิลบาแต่ติดยังดียกบอลกลับมาที่ยาย่าได้ก่อนจะจบมุมแคบส่งบอลพุ่งหลุดกรอบออกไป
36'
อัลไบรจ์ตันขอยิงเองหน่อยตรงตัวฮาร์ทรับสบาย
จังหวะในเกมมีหายๆไปบ้างหลังจิ้งจอกต้องตั้งรับอยู่พักนึงก็เริ่มเก็บบอลไว้กับตัวได้แล้ว ก่อนจะมีโอกาสอีกทีจากที่ดริงก์วอเตอร์ฝากให้อัลไบรจ์ตันทางซ้ายลากจี้มาลองยิงเองหน้าเขตโทษแต่ก็ไม่ใช่งานยากเลยฮาร์ทรับสบาย
45+1'
เรือมาทิ้งท้ายครึ่งแรกโคลารอฟยิงไม่เข้ากรอบg
แมนฯ ซิตี้ขอมาลุ้นส่งท้ายครึ่งแรกอีกทีจากที่ซาบาเลต้าพลิกเข้าเขตโทษมาสวยทางขวาก่อนแต่บอลปาดไปหน้าประตูมันผ่านไปหมด สุดท้ายจ่ายวนกลับมาให้โคลารอฟเติมมายิงส่งบอลหลุดออกหลัง
HALF TIME
48'
พี่ขอโชว์!มาห์เรซสับก่อนยิงเข้าเสาแรกจิ้งจอกทิ้งห่าง
กลับมาครึ่งหลังได้ช็อกกันทั้งสนามยกเว้นแฟนจิ้งจอกเพราะทีมเยือนมาเอาประตูทิ้งห่างไปได้แล้วจากที่โต้กลับมาก็องเต้พาบอลหนีมาได้ก่อนไหลขึ้นหน้าให้มาห์เรซกระดกบอลหลบตัวสไลด์ ก่อนจะลากหาเขตโทษแล้วสับหนีเดมิเคลิสจบด้วยการซัดเข้าเสาแรกไปหมดจด เลสเตอร์ทิ้งห่าง 2-0 จนได้
51'
โอคาซากิสอดมายิงก็ยังโดนเซฟ
เลสเตอร์มาได้ลุ้นอีกแล้วจังหวะนี้บอลออกซ้ายมาถึงอัลไบรจ์ตันก่อนจะได้ตักเข้ามาในเขตโทษแล้วมีโอคาซากิสอดมาพยายามจะทิ้งตัวยิงแต่โดนไม่เต็มเท่าไหร่บอลเลยโดนฮาร์ทเซฟไว้
52'
เรือเปลี่ยนสองเอาอิเฮียนาโช่มาเติมหน้า
แมนฯ ซิตี้อยู่ไม่ได้แล้วจริงต้องเปลี่ยนตัวทีเดียวสองคนเลยถอดเดลฟ์ออกไปแล้วเอาอิเฮียนาโช่ลงมาช่วยอเกวโร่ในแดนหน้า ส่วนอีกคนหวยออกที่ยาย่าแล้วให้เฟอร์นานโดลงแทน
54'
เรือเซ็ง!ไข่ไม่แตกเฟอร์นานโดโหม่งโดนชไมเคิ่ลเซฟ
แมนฯ ซิตี้น่าได้ประตูตีไข่แตกมาเหมือนกันจากที่เตะมุมทางขวา ซิลบาเปิดเข้ามาที่เสาแรกแล้วมีเฟอร์นานโดโฉบมาได้น่ากลัวก่อนขวิดบอลเต็มหัวเลยแต่มาเจอชไมเคิ่ลยืนปักหลักเซฟเอาไว้ได้ยอดเยี่ยม
60'
สามเลยจ้า!ฮูธเจ้าเก่าโหม่งย้อยพาจิ้งจอกหนีไปไกล
แต่ยังลงเอยที่เลสเตอร์เป็นฝ่ายได้เฮลั่นอีกรอบมาได้ประตูเพิ่มอีกแล้วด้วยลูกเตะมุมที่ฟุคส์เปิดเข้ามาจากทางซ้าย บอลโค้งมาแถวๆเสาไกลแล้วเป็นฮูธที่เบียดขึ้นโหม่งได้เหนือใครส่งบอลลอยย้อยไปเสาแรกก่อนจะเข้าประตูไปแบบฮาร์ทขยับยังไงก็ไม่ทัน เลสเตอร์ 3-0 เข้าไปแล้ว
66'
ราฮีมได้ยิงบ้างก็ยังติดบล็อก
แมนฯ ซิตี้งานหนักจริงๆพยายายังไงยังไม่มีวี่แววจะได้ประตูตีไข่แตก จังหวะนี้ซิลบาไปเองก็ไม่สุดเลยต้องไหลกลับมาหน้าเขตโทษให้สเตอร์ลิ่งวิ่งมายิงแต่ก็ติดบล็อกเต็มๆ
67'
วาร์ดี้ควบตามบอลมาได้ยิงแต่ก็ยังโดนฮาร์ทเซฟ
เลสเตอร์หวิดจะมีประตูเพิ่มอีกเมื่อฉวยจังหวะเร็วจากแดนกลางดริงก์วอเตอร์หวดยาวขึ้นหน้ามาเลยให้วาร์ดี้วิ่งตามบอลไปแล้วถึงด้วยแต่พยายามจะยิงให้ผ่านฮาร์ทที่ออกมาปิดมุมก็ยังไม่ไหวติดอีก
76'
จิ้งจอกนำห่างแล้วสบายคุมเกมได้ดี
เข้าช่วงท้ายเกมแล้วเลสเตอร์ดูท่าคุมเกมไว้ได้อยู่หมัดเลยทั้งเกมรับแลกรุกทำได้ดี แมนฯ ซิตี้ได้บุกมาก็จริงแต่ไม่ได้สร้างโอกาสให้ชไมเคิ่ลต้องออกแรงอะไรมากมายเลยมีอย่างอเกวโร่ได้ยิงสองหนก็ติดบล็อกไปทีส่วนอีกหนก็ให้ชไมเคิ่ลรับเข้าซองไม่ยาก
80'
วาร์ดี้เกือบได้ใส่สกอร์ยิงไปเข้าข้างตาข่าย
เกือบจะมีให้เลสเตอร์อีกลูกนึงด้วยบอลมาอยู่ที่อัลไบรจ์ตันทางขวามองไกลแล้วเปิดเรียดเข้าเขตโทษไปให้กับวาร์ดี้สอดมายิงเลยไม่ต้องจับแต่บอลยังเข้าแค่ข้างตาข่ายเท่านั้น
87'
ไล่มาห่างๆ...กุนโหม่งพาเรือตีไข่แตกจนได้
ก่อนหมดเวลาไม่กี่นาทีมีประตูให้แมนฯ ซิตี้ได้ตามมาห่างๆจนได้เมื่อเตะมุมมาโดนสกัดแต่บอลยังไปหาเซลิน่าได้เปิดย้ำเข้ามาอีกรอบ คราวนี้อเกวโร่สอดมาได้โหม่งเหมือนจะยืนเหลื่อมมาหน่อยแต่ไร้ธงเลยเสร็จสะบัดบอลหายเข้าประตู ตามมาห่างๆ 3-1
เลสเตอร์สำแดงพลังบุกเอาชนะแมนฯ ซิตี้ 3-1 ยังคงรักษาฟอร์มเยี่ยมต่อไปพร้อมกับขยับทิ้งห่างรองจ่าฝูงเป็น 6 แต้มแล้ว ส่วนนัดหน้าโปรแกรมยังสำคัญต้องเจอกับอาร์เซน่อล

ส่วนแมนฯ ซิตี้มีโอกาสจะโดนทีมที่ตามหลังมาอย่างสเปอร์สกับอาร์เซน่อลแซงเอาได้เพราะนำอยู่แค่ 2 คะแนนเท่านั้นเอง
 

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 1031

Reply to This

Replies to This Discussion

ต้องบอกว่าหมดจริงๆทั้งมุขทั้งความล้านักเตะ ผมแนะนำ ถ้วยเอฟเอเจอเชลซีใส่ดาวรุ่งไปเล่นครับ เน้นนัดชิงแคปิตอล กับ ucl รอบลึกๆ และยังหวังได้กับพรีเมียร์ แต่ต้องตัดโปรแกรมลง สงสารนักเตะอายุมากครับ ทำผลงานเลี้ยงส่งเปเญให้ดีที่สุดครับ สู้ๆ

ของเขาแรง

ของเราโรย

เสียไวอ่าเข้าทางเขารับรอสวน 3-1 ยังดีกว่า 3-0

ดาวแรงดาวโรย

นั้นละครับท่านผุ้ชม
จิ้งจอกเล่นบอลอังกฤษณ์โบราณคือรับแน่นๆ ได้บอลแล้วสาดไปให้กองหน้าฝีเท้าจัดๆวิ่งไปเอาบอลยิง ใช้ได้ผลกับเรือที่เซนเตอร์แบคช้าทั้งสองคน ยอมรับว่าไม่ทันจริงๆ เสียลูกแรกเร็วไปน้าเดเอาฮูธไม่อยู่ ลูกสองก็เสียบอลแล้วไล่ไม่ทันมาเรซรู้ว่าโอตาเมนดี้ต้องสใลด์เลยยกหนีไปยิงสบาย ลูกสามฮูธสูงใหญ่จริงๆ พอจะรับมือลูกโหม่งฮูธได้ต้องกอมปานี

..กลัวไอ้เตะ 4 รายเนี่ยแหละ มันจะทำให้นักเตะหมดพลัง..

..กลัวเกมลีกมันจะเป๋ไปกว่านี้ อาจหลุดท้อปโฟร์ได้...

..ยังไงก็ขอให้กัดฟันสู้ๆ เพราะถ้าพลาดไม่ได้ไป UCL จ้างเป๊ปมาเสียของแน่ !

ตัวเก๋าคุมเกมเรือใบ
แดนกลางยาย่า
และตัวจ่ายบอลตัดเข้าในซิลบา
โรยราตามอายุขัย
ทำให้พลังในการเข้าทำประตูของกุนหายไปด้วย
กัปตันกอมคุมแดนหลังยังเจ็บอีก
เจอบอลพลังหนุ่มวิ่งไม่หยุด
เรือใบเลยแล่นไม่ฉิวเหมือนเก่าครับ

ของเขาเล่นดีจริง กรรมการแมร่งไม่เป่าให้เรือใบในจังหวะสำคัญๆเลย น่าได้จุดโทษ 2 ครั้ง ลูกที่สามที่เขาโหม่งเข้าประตู ไอฮูธก็กดคอขึ้นโหม่งทำไมไม่เป่า แถมลูกออกหลังมันโดนนักเตะเลสเตอร์ออกแต่ได้เตะมุมนำมาซึ่งประตูไอฮูธ มันเล่นงานทีมใหญ่ดันทีมเล็กให้ได้แชมป์รึไง

ผิดหวังกับน้าเด เฮียโค
เอ้าสู้

นักเตะหมดครับเชื่อผมสิ เปเญไม่ได้ผิดอะไรมากกว่าจะผิดตรงจะเอาทุกรายการนี่แหละทั้งที่บอกตัวนักเตะเหลือน้อย สุดท้ายจะชวดหมดได้เลยเล่นแบบนี้

ผิดตรงที่ใช้นักเตะซ้ำๆและแก่ๆ จัดตัว11ตัวแรกแบขลาดกลัว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.