Members

ปิดตลาดคึกคัก!เรือติดโผ 3 อันดับการซื้อ-ขาย 10 แข้งแพงสุดพรีเมียร์ลีกในตลาดซัมเมอร์นี้

 สกาย สปอร์ต สื่อชื่อดังอังกฤษได้จัดเรียงอันดับ 10 นักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดพรีเมียร์ลีกโดยรวมทั้งการซื้อเข้า-และขายออกในราคาตามจริง

ก่อนหน้า นี้ทางสโมสรที่พึ่งจะพ้นจากกฏแฟร์เพลย์ ทางการเงิน โดยตลาดนี้สามารถใช้จ่ายได้อย่างสบายมือ ด้วยการทุ่มงบคว้าตัวนักเตะรวมเป็นเงินกว่า 160 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

โดยจากท็อปลิสต์ เควิน เดอ บรอยน์ จากโวล์ฟบวร์กย้ายตัวแพงที่สุด 54.5 ล้านปอนด์ ตัวนักเตะถูกขนานนามว่า เป็น"ปรากฏการณ์"จาก แวงซองต์ กอมปานี เพื่อนร่วมทีมและกัปตันทีมชาติเบลเยี่ยม โดยกอมปานีหวังว่าการมาของเขาจะมีส่วนช่วยยกระดับของทีมให้สูงขึ้นไปอีก

ตามด้วยราฮีม สเตอร์ลิง ปีกอพอลโล่ จาก"ลิเวอร์พูล ราคา 49 ล้านปอนด์ ที่พึ่งยิงเบิกร่องประตูแรกในเกมล่าสุดที่แมนซิตี้เอาชนะ วัดฟอร์ตไปได้ 2-0

และนิโคลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังตัวใหม่จากบาเลนเซีย ในลาลีก้าสเปน ค่าตัว33 ล้านปอนด์ อยู่ในอันดับที่ 5 แต่ยังติดปัญหาทางด้านใบอนุญาติทำงาน(เวิร์คเพอร์มิต) นักเตะจึงยังไม่สามารถลงเล่นให้กับทีมได้ในตอนนี้

         จากดีลดังกล่าวทำให้ แมนซิตี้ ในยุคของ มานูเอล เปเยกรีนี่ อัดฉีดเม็ดเงินในตลาดนักเตะมากถึง 336.09 ล้านปอนด์ ในระยะเวลาเพียง 2 ปี  แต่การทุ่มเงินของแมนซิตี้ก็สามารถนำแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี มาได้ถึง2สมัย

และผลงานล่าสุดพวกเขาคว้าชัยชนะ 4 นัดแรกในลีก และไม่เสียประตูแม้แต่ลูกเดียว นำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกโดยเก็บคะแนนไป 12 คะแนนแบบเต็มๆ

Kevin De Bruyne, Raheem Sterling and Anthony Martial are among the Premier League's most expensive signings

**********************************************************

แปลโดย Gallagher Bros ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 673

Reply to This

Replies to This Discussion

จะดีใจดีไหมอ่ะ แต่ก้อ่ะนะแบบว่ารวย และน่าจะคุ้มมมม

แมนซิเริ่มไม่หว่านเม็ดเงินการลงทุนที่ไม่คุ้มค่า เตรียมซื้อนักเตะเด่นแต่ละลีกท่่ได้รับรางวัล เริ่มเน้นเรื่องการจ่ายเพิื่อใช้ได้จริง

ทุ่มซือตัวที่เอามาล้วใช้ได้เลยนี่แหละดีครับ สามคนราคาแพงแต่ใช้ได้จริงก้อเอา ดีกว่าซื้อถูกแต่ใช้ไม่ได้สุดท้ายก้อเสียเปล่าไม่คุ้มค่า

เศษเงินของท่านซีค  เล็กๆ น้อยๆ น่ะ อย่าคิดเรื่องแพง ไม่แพง  คิด เรื่องการได้แชมป์ ความสำเร็จ ในระยะยาว ดีกว่า นะคะ อิอิ  รวยน่ะ

ฤดูการนี้จัดหนัด แต่ฤดูการหน้าอาจจะเสริมแค่ ตัวสองตัวก็ได้นะครับ วางแผนซื้อตัวระยะยาวครับ

เอาอีกสิ 555+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.