Members

สื่อตี'หล่อใหญ่'ตรวจร่างกายเรือเสร็จแล้วหลังตกลงเซ็น 3 ปี

สื่อตี'หล่อใหญ่'ตรวจร่างกายเรือเสร็จแล้วหลังตกลงเซ็น 3 ปี

มีรายงานออกมาจากเดลี่ เมล์สื่อดังของอังกฤษระบุว่าบาการี่ ซานญ่าแบ็คหล่อลากดินของอาร์เซน่อลเข้าตรวจร่างกายกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เสร็จเรียบร้อยแล้วพร้อมกับตกลงจรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปี

เชื่อกันว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสได้ทำการตกลงจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปีย้ายซบในแบบไร้ค่าตัวหลังกำลังจะหมดสัญญาจากต้นสังกัดและรับค่าเหนื่อยที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์พร้อมกับมีเงื่อนไขอื่นรวมถึงโบนัสบวกเข้าไปด้วย

รายงานบอกว่าซานญ่าเดินทางไปที่แมนเชสเตอร์ตั้งแต่เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ ผ่านมาเพื่อเจรจราการย้ายสู่เอติฮัด สเตเดี้ยมให้เสร็จเรียบร้อยและนอกเหนือจากนี้ยังเป็นการเบียดเอาชนะแมนเชส เตอร์ ยูไนเต็ดกะจะมาปาดหน้าเอาโค้งสุดท้ายด้วย

การเจรจราจากฝั่ง"เรือใบสีฟ้า"ลุล่วงไปพอสมควรแล้วในตอนที่"ปีศาจแดง"ติดต่อ ไปหาตัวแทนของซานญ่าหนแรกทำให้ไม่ส่งผลต่อการเจรจาเท่าไหร่นักแถมแมนฯ ซิตี้ยังเป็นตัวเต็งในการคว้าเขามาโดยตลอด

เขาจะกลายเป็นนักเตะอีกคนนึงที่ย้ายจากอาร์เซน่อลมาอยู่กับซิตี้หลังก่อน หน้านี้มีทั้งเอ็มมานูเอล อเดบายอร์, ซามีร์ นาสรี่, โคโล่ ตูเร่และกาเอล กลิชี่

ในวันอาทิตย์ที่"ปืนใหญ่"ฉลองคว้าถ้วยเอฟเอ คัพบรรดาแฟนๆต่างได้แสดงความรู้สึกให้ซานญ่ารับทราบด้วยการร้องเพลงว่า"เรา อยากให้นายอยู่ต่อ"

ยังไงก็ตามซานญ่าไม่พอใจกับสัญญาที่ทางอาร์เซน่อลยื่นให้มาแล้วนั่นก็คือ ส่วนสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจจะย้ายออกจากสโมสรและการย้ายไปอยู่กับซิตี้ นั้นจะกลายเป็นทางการเมื่อถึงวันที่ 1 กรกฏาคม
ที่มา www.soccersuck.

Views: 1032

Reply to This

Replies to This Discussion

อีกสำนักยืนยันว่า หล่อใหญ่ เสจเรือแล้วครับ อิอิ

ก็แล้วแต่ ชีค(คนจ่ายตัง)

ก็ โอเค อ่านะ

โอเคเลยครับ จะได้แบ่งเบ่าภาระของ ซาบาเลต้า

ฤดูกาลหน้า แมตซ์การแข่งเยอะมาก

เรียบร้อยโรงเรียนเรือใบ

จบกัน ไมการ์ลูกพ่อ

ถ้ามาไว้คอยช่วยซาบาก็โอเค ฟรีค่าตัว ถ้าซื้อไม่สนับสนุนเท่าไหร่ เพราะไมก้ายังอยู่ ตอนนี้ก็งอนแล้วงอนอีกอยากย้าย ไม่อยากเสียโควต้าอังกฤษเลย

แล้วไมก้าผมจะเล่นอะไร เซนเตอร์หรา ???

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.