Members

มาช่วยเชียร์นิวฯกัน::พาร์ดิวโวพาสาลิกาบุกเก็บ3แต้มถิ่นผีแดง





        อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ฝันไกล หวังพาทีมบุกไป เก็บ 3 แต้มออกจากรังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ เชื่อหากทำได้ "สาลิกาดง" คงสะกดคำว่าแพ้ ไม่เป็นอีกได้อีกครั้ง




     อลัน พาร์ดิว
ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรใน พรีเมียร์ลีก ตั้งเป้าพาทีมบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ให้ได้ถึงรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในการพบกัน วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เพื่อกลับมาเริ่มสถิติไร้พ่ายอีกครั้ง

 

 


     "สาลิกาดง" ไม่แพ้ให้กับทีมใดเลยใน 11 เกมแรกของซีซั่น แต่เพิ่งมาปราชัยในนัดแรก จากการไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้นายใหญ่แห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค กำลังเตรียมพาลูกทีมยกพลไปเจอกับ "ปีศาจแดง" ซึ่งไม่ได้อยู่ในฟอร์มสุดยอด และหวังว่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาด้วยการเก็บ 3 แต้มกับ นิวคาสเซิ่ล เช่นกัน

 

 


     กุนซือวัย 50 ปี กล่าวว่า "ผมคงพูดไม่ได้หรอกว่า มันเป็นเรื่องสนุก สำหรับทีมเราแล้ว มันเป็นการกลับมาเริ่มสถิติไร้พ่ายให้ได้อีกครั้ง และหวังว่าจะเล่นเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ เราต้องทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานยาก ไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไรก็ตาม มันเป็นเกมที่คาดเดายาก แต่กับ แมนฯ ซิตี้ เราก็สร้างโอกาสในการทำประตูได้หลายต่อหลายครั้ง หากเกมนี้เราโชคดีขึ้น ก็จะได้เห็นกันว่า เราจะสร้างโอกาสได้มากขึ้นหรือไม่"

 

 


     อดีตผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังหวังว่าลูกทีมจะชิงความได้เปรียบได้ในนัดนี้ หลัง "ปีศาจแดง" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เบนฟิก้า 2-2  ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วย "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีค่ำคืนที่ยากลำบากกับ เบนฟิก้า และเราต้องเค้นความสามารถทุกอย่างที่เรามีออกมาให้ได้มากที่สุดใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111125_061.html

Views: 286

Reply to This

Replies to This Discussion

เกมที่เจอแมนซิตี้ถือว่าทำงานได้ดีทีเดียว เอาเลยพาร์ดิวเกมนี้ทำให้ดีกว่าช่วยเชียร์นิวฯให้ยิงชนะผีแดง

ส่งใจให้ นิว กำจัด ผีอ่อน

ฮ่า ๆ เชียร์สิคับ ๆ ได้ถึงสองต่อ....ตัดแต้มแมงยู....กับเชลซีให้ได้ทีชนะไปเลยยิงดีคับ ๆ ฮ่า ๆ

นิวคาสเซิ่ลเจอแมนยูตอนนี้มีสิทธิแบ่งแต้มสูง

หนึ่งเสียง ยกมือครับ 555

ชนะได้ก้อดี แต่ไม่เชียร์ทั้งคู่ เกลียดแม่งทั้งคู่

ทําให้ได้อย่างที่พูดก็เเล้วกันนะจ๊ะ

ผมขอเชียร์นิวฯด้วยคน ไม่แน่นะครับ สัปดาห์ที่แล้วที่แมนยูฯชนะมาแบบหืดจับเพราะทีมคู่แข่งยิงไม่คมเอง แต่กับนิวฯที่ฟอร์มกำลังดี กำลังใจเยี่ยม ประสบการณ์ในพรีเมี่ยร์ฯสูง อาจชนะก็ได้ หรืออย่างไม่ได้ก็เสมอแน่นอนครับ  ผมว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.