Members

ลือสนั่น!เรือจ่อทุบคลัง3พันล. หวังกระชากรูนจากอ้อมอกผี

เวย์น รูนี่ย์
เวย์น รูนี่ย์
 

ลือสนั่น!เรือจ่อทุบคลัง3พันล. หวังกระชากรูนจากอ้อมอกผี



สื่อผู้ดีประโคมข่าวใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ พร้อมเป็นมือที่ 3 ทุ่มเงินมหาศาล 60 ล้านปอนด์ ฉกตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ หลังปัญหาความบาดหมางระหว่างเขากับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่อแววเกินเยียวยาแล้ว

บ้าไปแล้วแน่ๆ! "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อดังแห่งแดน "ผู้ดี" ตีข่าวรายงานอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะฉวยโอกาสในจังหวะที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกหมูสลาตัน กำลังมีปัญหาขัดแย้งกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดกุนซือผู้ไม่ยอมตายของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเตรียมทุ่มข้อเสนอครั้งมโหฬารเป็นจำนวนถึง 60 ล้านปอนด์ (3,000 ล้านบาท) เพื่อดึงดาวยิง "สุกรโลกันต์" มาเสริมคมในแนวรุกให้จงได้


ผลจากการที่ "หมูรูน" ถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง 2 เกมติดในนัดที่ทัพ "ปีศาจแดง" พบกับ วีแกน แอตเลติก และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทำให้หลายๆ ฝ่ายต่างก็พากันคาดการณ์ว่าความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับ "เฟอร์กี้" เริ่มที่จะกลับมาตึงเครียดอีกครั้งหนึ่งแล้ว ถึงแม้ว่าเกมล่าสุดที่ แมนฯ ยูฯ บุกไปโดน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไล่ถล่มเละเทะ 3-0 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว รูนี่ย์ จะมีชื่อได้กลับมายืนเป็นตัวจริงอีกครั้งก็ตาม โดยรายงานดังกล่าวนั้นระบุว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์มาดเท่ของ "เดอะ ซิตี้เซน" ถือเป็นบุคคลที่ให้ความชื่นชอบในฝีเท้าของดาวยิงวัย 26 มานานแล้ว และก็หวังที่จะดึงแข้งรายนี้มาร่วมทัพให้จงได้



http://www.sportradiothai.com

Views: 320

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวลือ เชื่อถือบ่ได้ ดอกเด้อ

LIKE +1

ไม่เอาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เอามาก็บ้าแล้ว คนอื่นมีดีกว่านี้มีเยอะแยะ

อยากได้ ปาโต้ มาเล่นคู่ กุน 

ข่าวเชื่อได้ ไม่ได้ ก็ไม่เอา

เอามาทำอะไร บั๊กฮู้ขรี้ นิ

ไม่เอา 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.