Members

คาร์ฟรับสภาพหาทีมใหม่หลังหงส์ซื้อ 3 แนวรับ

          มาร์ติน สเคอร์เทลกองหลังทีมชาติสโลวาเกียยอมรับสภาพทั้งๆที่เพิ่งทำผลงานดีในศึกแดงเดือดหลังพิจารณาโอกาสย้ายหนีลิเวอร์พูลจากกรณีที่เบรนแดน ร็อดเจอร์สกุนซือตาหวานถอยกองหลังทีเดียวถึง 3 คน

สเคอร์เทลย้ายร่วมรังแอนฟิลด์เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์และมาพีคสุดขีดยุคเคนนี่ ดัลกลิชที่กลายเป็นตัวหลักเบอร์หนึ่งจนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย

อย่างไรก็ตามภายใต้การทำทีมของบีร็อดที่เน้นบอลระบบและเล่นบนพื้นที่ให้ดาเนี่ยล แอกเกอร์เด่นขึ้นมาซึ่งสวนทางกับสเคอร์เทลที่ค่อยๆหลุดตำแหน่งตัวจริงและถูกเจมี่ คาร์ราเกอร์แย่งไปเมื่อครึ่งซีซั่นที่แล้ว

ล่าสุดนอกจากการมาของโคโล่ ตูเร่ที่ยึดตัวจริงแล้วบีร็อดยังกดเซนเตอร์มาอีก 2 คนทั้งอาลี ซิสโซโก้,ทิอาโก้ อิลอริจากสปอร์ตติ้ง ลิสบอนค่าตัว 7 ล้านปอนด์และมามาดู ซาโก้จากปารีส แซง แชร์แมง 18 ล้านปอนด์

นาโปลีเคยแสดงความต้องการยืมตัวแข้งวัย 28 ปีแต่"หงส์แดง"ต้องการขายขาดจึงปฏิเสธข้อเสนอและสเคอร์เทลเองเตรียมหาช่องท้ายย้ายหนีในเดือนมกราคมนี้เพราะร็อดเจอร์แสดงสัญญาณชัดเจนว่าเขาไม่ใว้ใจเขาแม้แต่นิดเดียว

ว่ากันว่าราฟาเอล เบนิเตซจะกลับมายื่นข้อเสนอขอซื้อต้นปีค่อนข้างแน่นอนหลังก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จกับการยืมเปเป้ เรน่ามาแล้ว

 ที่มา http://www.soccersuck.com

Views: 662

Reply to This

Replies to This Discussion

เรือใบเรา ว่าไง นักเตะคนนี้ น่าสนใจไหม

มาเรือใบไหมน้อง

ตูเร่ไปเปนตัวจริง อิอิ แต่ไม่เอาแล้วรับ เด่วหหอมปานีก้อหาย ถ้าจะเอาจริงก้อคงต้องรอตลาดมกราโน่นเลย

ก็แล้วแต่

ม้านั่งสำรองกอชหลังยังพอมี

จัดเลยครับ คนนี้แข็งแกร่ง น่ะลูกกลางอากาศดีมากเลย ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.