Members

ตำรวจตั้งข้อหา 3 กระทง “จอห์นสัน” พรากผู้เยาว์

ตำรวจตั้งข้อหา 3 กระทง “จอห์นสัน” พรากผู้เยาว์
รับหมายศาลรอไปชี้ขาด

        อดัม จอห์นสัน ปีกตัวเก่งของ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ถูกตำรวจเมืองผู้ดีตั้งข้อหา พรากผู้เยาว์ หลังจากไปมีเพศสมัพันธ์กับเด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี เมื่อช่วงเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา โดยจะต้องไปขึ้นศาลในวันที่ 2 พฤษภาคม 2015
       
        เมื่อช่วงเดือน มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกไปจับตัว จอห์นสัน ถึงบ้านพักจากกรณีที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่ามีเซ็กซ์กับเด็กสาวอายุเพียงแค่ 15 ปี ซึ่งถือว่าผิดกฎหมายเนื่องจากประเทศอังกฤษมีกฎหมายที่ว่าหากมีเซ็กซ์กับเยาวชนที่อายุไม่ถึง 16 ปี ก่อนที่จะถูกประกันตัวออกมา
       
        ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อหา 3 เรื่องเรียบร้อยแล้ว “เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา อดัม จอห์นสัน นักฟุตบอลอาชีพ อายุ 27 ปี จาก คาสเซิล อีเด็น, เคาน์ตี เดอร์แฮม ถูกตั้ง 3 ข้อหา หลังจากไป มีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวอายุต่ำกว่า 16 ปี แถลงการณ์จากทางตำรวจ โดยจอห์นสันถูกควบคุมตัวเมื่อวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม และถูกตั้งข้อหาหลังจากถูกสอบสวนวันนี้ (23 เมษายน) โดยเขาจะต้องเดินทางมาขึ้นศาลในวันพุธที่ 20 พฤษภาคมนี้”
       
        สำหรับวันที่ 20 พฤษภาคม 2015 ที่ จอห์นสัน จะต้องมาขึ้นศาลนั้น ตรงกับวันที่ ซันเดอร์แลนด์ จะต้องดวลกับ อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอดิบพอดี

SportManager

Views: 170

Reply to This

Replies to This Discussion

แก้ไขตัวเงใหม่เอเจ เลิกหื่นไม่เลือกได้แล้ว หล่อซะอย่างอย่าไปมักง่ายดิ เดี๋ยวจะเสียอนาคต

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.