Members

แฟนซิตี้ว่างัย!!!กูรูของบีบีซีทายกันว่าซิติ้ต้องโหมหนักเพื่อให้ติดอันดับ 3 เท่านั้น...

28 กูรู”บีบีซี”แห่ฟันธง สิงห์แชมป์ชัวร์! ปืน,หงส์ หมดสิทธิ์ลุ้น

แฟนซิตี้ว่างัย!!!กูรูของบีบีซีทายกันว่าซิติ้ต้องโหมหนักเพื่อให้ติดอันดับ 3 เท่านั้น...

ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่มีการคาดเดากันเต็มไปหมด และบรรดากลุ่มผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลที่เก่งสุดๆของช่วงระยะสองสามปีที่ผ่านมาจะ ทำงานให้กับบีบีซี – แต่หวังว่า, ปีนี้, กูรูผู้ชำนาญเหล่านี้ส่วนมากจะทายกันผิดๆ

ผู้เชี่ยวชาญหลายคนของบีบีซี – รวมถึง แกรี่ เลนิเคอร์ และสายเลือดบลูส์เก่าคือ เทรเวอร์ ซินแคลร์ – บอกชัดๆเลยว่า ซิตี้ไม่มีทางคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้ โดยพูดตั้งแต่ก่อนที่จะมีการเริ่มชิงชัยเปิดฤดูกาลในรายการนี้ในวันที่ 8 สิงหาคม

กูรูทั้งหลาย 28 ท่านที่รวมถึงอดีตนักเตะและผู้บรรยายแมตซ์ได้เลือกทำนายทาย 4 ทีมอันดับต้นที่จะชนะแชมป์ในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้, มีเพียง 2 คนคือ – คริส วัดเดิล และ อลิสแตร์ แมนน์ – ที่เชื่อว่าเดอะบลูส์จะครองแชมป์ในปี 2015/16 – โดยที่กูรูคนอื่นๆส่วนมากเลือกทายว่า เชลซีจะเป็นทีมที่ชนะแชมป์และ อาร์เซน่อลติดอันดับ 2 

เกือบครึ่งหนึ่งเชื่อเลยว่า ซิตี้และยูไนเต็ดจะต้องแย่งกันชิงอันดับ 3 และ 4 ขึ้นบนตาราง โดยคนอื่นๆส่วนมากจะทายแน่ชัดว่าเชลซีต้องชนะ, อาร์เซน่อลเป็นที่ 2, ซิตี้รั้งที่ 3 และ ยูไนเต็ดครองที่ 4

แต่มีกูรูเพียงคนเดียวเช่นกัน (ดาวซัลโวเก่าของยูไนเต็ด ดิออน ดับบลิน) – ที่เขาคิดว่าเดอะบลูส์จะไม่ติดอยู่ใน 4 อันดับต้นเลยเป็นครั้งแรกในระยะ 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา(ฟังแล้วแฟนซิตี้คงปวดใจ)


ปีที่แล้ว, 7 ใน 29 กูรูที่เชี่ยวชาญทายถูกต้องครบ 4 ทีมที่เข้าอันดับต้น โดยที่มี 16 คนทายถูกว่า เดอะบลูส์ติดอันดับ 2
...มีเดียซิตี้...

อลัน เชียเรอร์เป็นหนึ่งในกูรูที่เดา 4 ทีมเข้าอันดับได้อย่างถูกต้อง – ปีนี้เขาแนะว่าซิตี้จะเข้ามาเป็นอันดับ 3  ส่วนผู้ที่เป็นแฟนสนับสนุนของซิตี้, ผู้บรรยายรายการ แมตซ์ออฟเดอะเดย์ และ ซิตี้ทีวี คือ อาลี่ แมนน์ พูดว่า: “ผมรู้สึกแน่ใจว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้กำลังจะเซ็นสัญญาได้สำเร็จในการคว้าตัวนักเตะฝีเท้าฉกาจอีก 2 คนมาร่วมคลับซึ่งจะทำให้ทีมมีโอกาสพุ่งขึ้นไปเป็นแชมป์ได้”

แข้งซุปตาร์เก่าทีมชาติอังกฤษ, เล่นตำแหน่งปีกให้ สเปอร์ส์ และ นิวคาสเซิล คือ คริส วัดเดิล ย้ำเพิ่มว่า: “ซิตี้จะต้องเลียแผลที่เจ็บมาจากฤดูกาลที่แล้ว และจะหวนกลับมาแกร่งขึ้นกว่าเดิม ราฮีม สเตอร์ลิงเป็นตัวจักรสำคัญที่เสริมเข้ามาในทีม และผมแน่ใจว่าจะต้องมีนักเตะเก่งฉกาจอีก1-2 คนเข้ามาเสริมทีมเพิ่มให้มีพละกำลังและแรงผลัดันขึ้นอีก ”
เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้  ดูคอมเม้นท์ทั้งหมดได้ที่ด้านล่าง

ยังคุยกันเรื่องเก่าอยู่, สกายสปอร์ต มีคำถามว่า:  ใครจะเป็นผู้ที่ยิงประตูได้มากที่สุดของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2015/16?

คำทำนายของสกายคือ: “ดาวซัลโวของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซอร์จิโอ้ อากูเอโร่ เป็นอันดับหนึ่งที่ยิงประตูได้มากที่สุดในฤดูกาลที่แล้ว และเขาเป็นคนโปรดของสกายที่เดิมพันว่าเขาจะครองแชมป์นี้อีกครั้งในปี 2015/16

“นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่ายิงประตูได้ถึง 26 ลูกในการลงเตะ 33 ครั้งในพรีเมียร์ลีก, เขายิงเป็นพรวนมากขึ้นต่อเกม (4.5) ซึ่งมากกว่าที่นักเตะคนอื่นๆจะทำได้ในพรีเมียร์ลีก
 “มานูเอล เพลเลกรินี่หวังว่าดาวเด่นชื่อดังตัวเก็งของเขาจะแข็งแรงฟิตเปรี๊ยะเต็มที่ และยิงประตูสลุตฉับไวเป็นกุรุสได้ตลอดการแข่งขันทั้งฤดูกาล เพราะความหวังชนะเลิศคว้าถ้วยของซิตี้ขึ้นอยู่กับอากูเอโร่จะเล่นได้ดี เยี่ยมหรือไม่”

ในเรื่องของแชมเปี้ยนส์ลีก, มาร์ค อ๊อกเดนแห่งเทเลกร๊าฟเผยว่า ในระยะเร็วๆนี้ซิตี้เล่นได้ศักยภาพสูงสม่ำเสมอซึ่งทำให้เดอะบลูส์นำหน้ายูไน เต็ดขึ้นไปอยู่อันดับที่สูงกว่าของการจัดอันดับทีมทีมีประสิทธิภาพร่วม 

เรื่องเล็กๆน้อย, แต่ก็น่ารู้อยู่, อ๊อกเดน เขียนว่า: “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ค้นพบว่าการตกอันดับจากกานชวดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลที่แล้วมีค่าแพงมาก เพราะทำให้ทีมอันดับร่วงไปอยู่ในอันดับที่ 20 ของการจัดอันดับทีมทีมีประสิทธิภาพร่วมของยูฟ่าคลับ – ตกไปถึง 4 อันดับ ตามค่าสัมประสิทธิ ต่ำกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ณ ปัจจุบัน

“ยูไนเต็ดจะได้รับรู้ว่าทีมจะต้องดวลแข้งปะทะกับทีมใดในเดือนนี้สำหรับ การแข่งเข้ารอบเพลย์อ๊อฟเลก 2 ของแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อมีการจับสลากในเช้าวันศุกร์นี้ 

“เมื่อพ่ายแพ้ไม่ได้เข้ารอบสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก หรือ ยูโรป้าลีกในฤดูกาลที่แล้ว, ยูไนเต็ดตอนนี้ตกต่ำในตารางของการจัดอันดับทีมทีมีระสิทธิภาพร่วมของยูฟ่า เนื่องจากเป็นทีมไม่มีประสิทธิที่เล่นไม่ได้รับแต้มพอเพียงในฤดูกาลที่ผ่าน มา”

เขายังให้ข่าวเพิ่มอีกว่า: “และสำหรับซิตี้, ที่ต้องลำบากแน่ พวกเขาเล่นได้ไม่ประทับใจในแชมเปี้ยนส์ลีก, แต่ก็ได้รับรางวัลจากการที่ได้ร่วมอยู่ในการแข่งขันมาตลอด 4 ปีโดยไต่เต้าขึ้นมาเป็นอันดับที่ 16 ในตารางล่าสุดของการจัดอันดับทีมทีมีประสิทธิภาพร่วม 

“มานูเอล เพลเลกรินี่ทีมถูกจัดอันดับอยู่ในตารางของ พ็อต 2(โถสอง) เนื่องมาจากแต้มที่สะสมได้ในการแข่งขันทั้งหมดมาจนถึงรอบที่ 2 ในฤดูกาลที่แล้ว”
มีเรื่องต่างๆอีกมากพร้อมข่าวซุบซิบในวันพรุ่งนี้...

*******************************************

Cr.http://mcfc.co.th/ เรียงเรียงใหม่ mcfc.in.th  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 712

Reply to This

Replies to This Discussion

เชลซีเริ่มต้นเสมอ ปีนี้สนุกแน่พี่ ฮ่าๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.