Members

ข่าวดีเรือ!กุน,กอมปานี,เชโก้ 3 แข้งเทพคาดมีชื่อคัมแบ็คในเกมเยือนเอฟเวอร์ตัน

ข่าวดีเรือ!กุน,กอมปานี,เชโก้ 3 แข้งเทพคาดมีชื่อคัมแบ็คในเกมเยือนเอฟเวอร์ตัน

กองหน้าทีมเรือใบสีฟ้ากลับมาได้ก่อนกำหนดจากอาการบาดเจ็บรวมทั้ง เอดิน เชโก้ และ แวงซอง กอมปานี น่าจะลงในเกมเจอท๊อฟฟี่ได้

คาดว่าเขาจะกลับมาได้ในเกมวันเสาร์นี้ รวมทั้งกัปตันทีม กอมปานี และ เชโก้ ก็น่าจะมีชื่อในนัดที่จะเจอกับเอฟเวอร์ตันด้วย ที่พวกเขาต้องผ่านไปให้หากหวังลุ้นแชมป์

อเกวโร่กลับมาซ้อมได้ในอาทิตย์นี้หลังจากไม่ได้ลงเล่นมาห้าอาทิตย์ กองหน้าเชื้อสายอาเจนติน่าผู้ที่ยังทำประตูได้สูงสุดในพรีเมียร์ ลีค อังกฤษ

เขายังทวีต "ผมอยากให้คุณรู้ว่าผมเริ่มกลับมาซ้อมได้แล้ว ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ช้าๆแต่ชัวร์ ผมจะกลับมาในช่วงเวลาที่เหมาะสม ขอบคุณทุกคำอวยพร"

ทาง M.E.N. Sport เขื่อว่ากุนกำลังจะพื้นตัวได้ดีและตราบใดที่เขามีอาการที่ดีขึ้น คงมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมเจอท็อฟฟี่ อย่างก็จะกลับมาก่อนกำหนดการเดิม

มันคงเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดหากเขาลงเล่นได้ในเกมนัดนี้ จากการที่เขาเจ็บในเกมเจอกันที่ เอติฮัต บ้านของเรือใบสีฟ้า ที่เอาชนะทีมท็อฟฟี่ไปได้ 1-0 ในเดือนที่แล้ว ในตอนนั้น เปเยกรินี่ คาดเดาว่าจะกลับมาได้จากอาการบาดเจ็บระหว่าง สี่ถึงหกสัปดาห์ซึ่งก็ต้องกังวลกันในตอนนั้นว่ากุนจะลงได้ไหม ไม่ว่าจะเป็นการเปิดรับการมาเยือนของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ในวันที่ 18 มกราและไปเยือน สิงห์บลูถึงถิ่นสแตมฟอร์ด บริท 21 มกรา แต่กุนตอบสนองต่อการรักษาได้ดี คาดว่าน่าจะกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบได้ภายในอาทิตย์นี้

ด้านกอมปานีเองก็ร่างกายฟิตสมบูรณ์จากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย เชโก้เองก็ใกล้จะกลับมาได้แล้วเหมือนกันนั่นหมายความว่าในแดนหน้าจะกลับมากันครบทีมและ และอาจจะมีมาเพิ่มอีกหนึ่งคน นั่นคือ วิลเฟรด โบนี่จาก สวอนซี

ตอนที่ขาดกองหน้าไปทุกคนคงคิดว่าแมนซิตี้คงต้องหมดโอกาสลุ้นแชมป์แน่ๆ แต่ทางเรือใบยังมีทีเด็ด ซิลบา ยาย่า มิลเนอร์ แฟร์นันโด ช่วงกันกดคนล่ะลูกสองลูก เกือบ จะแซงหน้าทีมเชลซีขึ้นเป็นจ่าฝูงได้ ด้วยสถิติ ชนะ 5 เสมอ 1 ใน 6 นัดหลังสุด อีกทั้งยังผ่านเข้ารอบ ชปล. 16 ทีมสุดท้ายอีก และผ่านเข้ารอบ FA Cup ไปได้อีกด้วย

ความจริงกุนกลับมาถือว่าเป็นการดีและคงกระหายที่จะยิง เกมเจอทั้งปืน และ สิงห์ ที่เป็นคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ลีค อีกทั้งเกมใหญ่ในยุโรปกับการเจอ บาร์เซโลน่า ในอีก 7 สัปดาห์ ข้างหน้านี้

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

ที่มา manchestereveningnews.co.uk แปล : แอดมิน James Tyton ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ประเทศไทย :http://mcfc.in.th/

Views: 734

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาล่ะครับถ้าได้สามองค์แข้งเทพเรือใบสีฟ้ามาทันกำหนดหมาย เรือใบสีฟ้าก้อพร้อมยิงคู่ต่อสู้ไม่ว่าหน้าไหนให้ปราชัยย่อยยับได้ในพริบตา  55 ติดเว่อร์ไปนิดนะครับ อารมณ์ดีใจ

อยากเหนเกมบุกเต็มรูปแบบ รัวยิงกันถ้วนหน้า เหมือนนัดที่เคยถล่มแมนยู6-1
อยากเหนเกมบุกเต็มรูปแบบ รัวยิงกันถ้วนหน้า เหมือนนัดที่เคยถล่มแมนยู6-1

สำคัญมากๆฮะที่ทีมจำเป็นต้องมีกุน,คอมพานีและเชโก้ในช่วงเวลานี้

ยิงให้เยอะไว้ก่อน หลังรั่วช่างมัน 555+

โดยส่วนตัวชอบ ตอนเกมที่ใช้ ขวา ซาบาเลต้า กับ นาบาส ผสม ซิลบา นิดๆ   ฝั่งซ้าย ใช้กิลชี่ กับ นาสรี่ ผม ซิลบา นิดๆ กดดันตรงกลาง ด้วยจอมยิงไกลย่าง ยาย่า ตูเร่  คุม เซ็นเตอร์ด้วยความเก๋า เดมิสคิลิช+ความสด นาสตาซิส หรือ มองกาล่า ถ้า กอมปานี่หายเจ็บ ก็ จับคู่ เดมิคิลิช แจ่มสุด  ถ้าได้นักเตะกลุ่มนี้สร้างสรรเกมส์ ผมว่า กองหน้า หรือ กองกลาง ปีก หรือ แบ็ค ทุกคนสามารถ ถล่มประตูได้ทุกคนครับ ไม่ต้องหวังพึ่งคนใดคนนึงครับ  เมื่อทุกคนก็สามารถจะยิงประตูได้ ทีมคู่แข่งเหนื่อยแน่ๆครับ   ส่วนตัวไม่อยากซื้อเพิ่มครับ อยากได้ เนรเกโด้ กลับมาครับ 

อยากได้เนเกรโด้กลับมาเหมือนกันเลย

กลับมาด่วนครับ เพื่อนๆช่วยเตะกันขาขวิดหมดแล้ว

ถ้ามาทีสามคนทีมอื่นมีหนาว โดยเฉพาะเชลซี 555+++

กลับมาได้ทันเวลาพอดีเลยนะครับทั้งสามคน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.