Members

แฟนเฮช่อง3จับมือวิก7สียิงสดบอลชปล.(พร้อมช่องถ่ายทอดแมนซิตี้)

แฟนเฮช่อง3จับมือวิก7สียิงสดบอลชปล.
07/09/2011 20:53:35


        คอบอลเฮลั่น ช่อง 3 จับมือ ช่อง 7 จัดให้เต็มๆ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2011-2012 พร้อมยิงสดถึงบ้านทุกนัด ประเดิมคู่เปิดอังคารที่ 13 ก.ย. นี้ บาร์เซโลน่า ชน เอซี มิลาน ทางช่อง 3 ในเวลา 01.30 - 03.45 น. เช่นเดียวกับช่อง 7 ดอร์ทมุนด์ ปะทะแข้ง อาร์เซน่อล ในเวลาเดียวกัน พร้อมนั้นยังเตรียมส่งรายการพิเศษเอาใจแฟนๆ ทุกคืนวันเสาร์รายการ "ยูฟ่า ไฮไลต์" ทางช่อง 7 เวลา 00.30 น.และ"ยูฟ่า แม็กกาซีน" ทางช่อง 3 ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 01.30 น.



         สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 พร้อมด้วย พลากร สมสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ สถานีวิทยุโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และนางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโฆษณาและส่งเสริมการตลาด บริษัท ไทย ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนร่วมกันแถลงข่าวการถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล ปี 2011-2012 (UEFA CHAMPIONS LEAGUE 2011-2012) ที่ลานคัสคาต้า  ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ ศิลปินดารา เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ  "บอย" โชคชัย บุญวรเมธี, "เกล" เวธกา ศิริวัฒนา, เซลิน่า เพียซ, "นัททิว" ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม,"เขต" ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส, "เอี๊ยม" วรรษพร วัฒนากุล 


 
         โดยการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล ปี 2011-2012  ในปีนี้ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ได้จับมือกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมเป็นพันธมิตรในการถ่ายทอดสดเพื่อเอาใจคอบอลชาวไทยให้ได้รับชมกันอย่าง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6  และแน่นอนว่าศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-2012  ครั้งนี้ จะทำให้แฟนๆ ได้ลุ้นได้เชียร์ กันอย่างเต็มอิ่มกับทุกโปรมแกรมการแข่งขัน ที่พร้อมส่งตรงถึงทุกบ้านอย่างครบถ้วนตลอดฤดูกาล


 
        ด้าน  สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 กล่าวว่านับเป็นเรื่องน่ายินดีอีกครั้งที่แฟนบอลชาวไทยจะได้มีโอกาสได้ชมศึก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบเกาะติดขอบสนามทุกนัดเหมือนเช่นเคย ซึ่งในโอกาสนี้ต้องขอขอบคุณพันธมิตรหลักทุกท่านไม่ว่าจะเป็น รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, ไฮนาเก้น, ยิลเลตต์, วาสลีน เมน, เป๊ปทีน และนีเวีย ฟอร์เมน ที่ได้ให้การสนับสนุนและทำให้คนไทยได้มีโอกาสได้รับชมเกมลูกหนังดีๆ แบบนี้  โดยส่วนตัวแล้วเป็นแฟนลิเวอร์พูล แต่น่าเสียดายครั้งนี้ไม่ได้มาด้วย แต่คิดว่าคงจะเชียร์สโมสรจากอังกฤษเพื่อการดูบอลให้สนุกมากยิ่งขึ้น 


 
        ขณะเดียวกัน พลากร สมสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ สถานีวิทยุโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่า นอกเหนือจากการร่วมเป็นพันธมิตรถ่ายทอดสดการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-2012 ร่วมกันแล้วทางช่อง 7 และ ช่อง 3 เองยังได้จัดทำรายการพิเศษ เพื่อนำเสนอความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอล ยูฟ่าฯ ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกด้วย โดยช่อง 7 สี จะนำเสนอประจำทุกคืนวันเสาร์ เวลา 00.30 น. ในรายการ "ยูฟ่า ไฮไลต์" ส่วนช่อง 3 จะเสนอเป็นประจำทุกคืนวันจันทร์ เวลา 01.30 น. ในรายการ "ยูฟ่า แม็กกาซีน" ขณะที่ทีมที่ชอบโดยส่วนตัว และต้องตามเชียร์อย่างแน่นอนนั้นก็คงต้องเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  


 
        ด้านนางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโฆษณาและส่งเสริมการตลาด บ.ไทย ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ศึกฟุตบอลยูฟ่าฯ เป็นการแข่งขันที่มีความมัน สนุกสนาน คาดเดาได้ยาก ยามาฮ่าในฐานะผู้สนับสนุนทางด้านสปอร์ตมาเก็ตติ้งจึงอยากให้คนไทยได้ชมกัน อีกครั้ง ส่วนตัวแล้วเชียร์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้มีโอกาสไปชมรอบไฟนอลมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถือว่าเป็นการแข่งขันที่มีความสนุกมากจริงๆ


 
        สำหรับการถ่ายทอดสดรอบแบ่งกลุ่ม คู่เปิดสนามนัดที่ 1 จะมีขึ้นในวันอังคาร ที่ 13 ก.ย. 2554  โดยช่อง 3 จะทำการถ่ายทอดสดคู่ ทีมบาร์เซโลน่า (สเปน) พบกับ ทีม เอซี มิลาน (อิตาลี) ในเวลา 01.30-03.45 น. ขณะที่ช่อง 7 จะทำการถ่ายทอดสดคู่ของ ทีมดอร์ทมุนด์ พบกับ อาร์เซน่อล ในเวลา 01.30-03.45 น.วันเดียวกัน นอกจากนี้ทั้งช่อง 3 และช่อง 7 ยังเติมความมันของการแข่งขันด้วยการนำเทปบันทึกภาพการแข่งขันออกอากาศให้ชม กันทุกสัปดาห์ที่มีการแข่งขัน โดยช่อง 3 จะออกอากาศเทปบันทุกภาพ ในคืนวันพฤหัสบดี เวลา 01.30 น. และช่อง 7 จะออกอากาศเทปบันทึกภาพ ในคืนวันศุกร์ เวลา 01.30 น.


 
        ส่วนโปรแกรมถ่ายทอดสดวันอื่นๆ ดังนี้ คืนวันพุธ ที่ 14 ก.ย. 2554  ในเวลา 01.30 น. ช่อง 3 ถ่ายทอดสดคู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นาโปลี ส่วนช่อง 7 จะถ่ายทอดสดคู่ เบฟิก้า พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, คืนวันอังคาร ที่ 27 ก.ย. 2554  ในเวลา 01.30 น. ช่อง 3 ถ่ายทอดสดคู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เอฟซี บาเซิ่ล และช่อง 7 จะถ่ายทอดสดคู่ บาร์เยิร์น มิวนิค พบ แมน ซิตี้, คืนวันพุธ ที่ 30 ก.ย.2554  ในเวลา 01.30 น. ช่อง 3 ถ่ายทอดสดคู่ บาเลนเซีย พบ เชลซี ส่วนช่อง 7 จะถ่ายทอดสดคู่ อาร์เซนอล พบ โอลิมเปียกอส 

Views: 1110

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110907_306.html

ดีมากครับ ยิ่งแมนซิจี้ออกสื่อ ถ่ายทอดทางฟรีทีวีบ่อยๆ แฟนรุ่นใหม่ได้ดูและติดตาม

 

ไม่เพียงแต่เราชาวเรือใบจะได้ดูกันแล้ว แฟนบอลรุ่นใหม่ จะแห่มาเชียร์เรือใบกันอีกเพียบแน่นอนครับ อิอิ

 

 

 

 

ยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด  สุดๆๆ

สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดด  ครับ

ต้องบอกว่า... "ขอขอบคุณ" ฟรีทีวีอย่างช่อง 3 และ 7 ที่สนับสนุนเรื่องกีฬามาโดยตลอด...

ทุกวันนี้ยอมจ่ายเงินให้ "ทรูวิชั่น" เพียงเพราะต้องการดูฟุตบอลเท่านั้นช่องอื่นแทบจะไม่ได้ดูด้วยซ้ำ...

 

เหมียนกันคับ ๆ

ฟรีทีวีกำลังดิ้นหาทางรอดจากถูกบอยคอตไม่ดูจากคนส่วนใหญ่  จึงเอากีฬามาดึงคนกลับ นับว่าเป็นสิ่งดี 

แต่เทคโนโลยีสื่อสารที่ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วหลายรูปแบบ ทำให้มีทางเลือกมากขึ้น ไม่ต้องพึ่งฟรีทีวีเหมือนแต่ก่อน

แฟนเรือใบที่ไม่มีโอกาสชม คราวนี้จะได้ชมบ้างแล้ว  ดีใจด้วย จะได้แผ่ฐานแฟนเรือให้มากยิ่งขึ้น

หากเรือคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่ๆได้ คงมีคนขี้อิจฉา อกแตกตายกันบ้างล่ะ

สุดยอดโคตรทีม "เรือนอกโลก" มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดโคตร ...เหมือนฝันเป็นจริงรอมานานแล้ว

แจ่มไปเลยคับแบบนี้คับ ฮาๆ

เรือรบอวกาศ อิอิ :)

ขอบคุณครับ   เป็นข่าวที่วิเศษจริงๆ
ขอบคุณจ๊าดนักเจ๊าาาา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.