Members

เดอบรอยน์รับเสียดายที่พลาด 3 คะแนนแต่ทีมต้องมุ่งมั่นเดินหน้าต่อไป

Kevin De Bruyne

เดอบรอยน์รับเสียดายที่พลาด 3 คะแนนแต่ทีมต้องมุ่งมั่นเดินหน้าต่อไป

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์รายใหม่ของทีม"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการให้ทีมมุ่งมั่นต่อไป หลังจากที่พ่ายแพ้ต่อ"ขุนค้อน" เวสต์แฮมในคำคืนที่ผ่านมา

ทีมของ เปเยกรินี่  ประสบความพ่ายแพ้ 2-1 ซึ่งถือเป็นเกมที่สองของพวกเขาในสัปดาห์นี้ โดยทีมได้เพียงประตูปลอบใจไล่มา 1 ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ 

เดอ บรอยน์ กล่าวว่า "เราเริ่มต้นได้ไม่ค่อยดีนักในเกมนี้ และมาเสีย 2 ประตู จากโอกาสเพียงสองครั้งของทีมเยือน หลังจากนั้นเราสร้างโอกาสได้มากขึ้นหลายต่อหลายครั้ง และไล่มาได้ 2-1 มันเป็นสถานที่โอเค ก่อนที่จะหมดครึ่งแรก แต่ในช่วงครึ่งหลัง บอลจังหวะสุดท้ายของเรายังไม่ดีพอ"

"เรารู้ว่าเมื่อสกอร์พวกเขาขึ้้นนำ พวกเขาจะตั้งรับแพ็คเกมแน่น นักเตะ10 คนของเขาจะอยู่ในแดนตัวเอง และเราต้องเล่นนด้วยความอดทน แต่โชคไม่ดีที่เราไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มได้"

"ในครึ่งเวลาหลัง เรายังมั่นใจว่าเราจะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้ และเราพยายามที่จะบุกกดดันใส่พวกเขา. เราพยายามทุกอย่างแล้ว แต่สุดท้ายเรายังทำมันได้ไม่ดีพอ"

"มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ในบ้าน เราต้องการกลับมาหลังจากที่พ่ายให้กับยูเวนตุส. "แต่ผมไม่คิดว่าเราเล่นแย่อะไรน่ะ  เราแค่ต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้ และเราก็จำต้องเดินหน้าต่อไป." มิดฟิลด์จอมแอสซิสกล่าวทิ้งท้าย

ภาพแสดง ตำแหน่งการวิ่งของ "เควิน เดอ บรอยน์" ซึ่งเขาเป็นคนวิ่งมากที่สุดในสนามแข่ง เกมนี้

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

แปลจากเวปสโมสร  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 800

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นเล่นแล้วบอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายค่าตัวและค่าเหนื่อยครับ

เอาใจไปเลย

เดอ บรอยน์เล่นดีจริงๆครับ  โอตาเมนดี้ก็เล่นดี เสียดายไม่น่าแพ้เลยครับ 

นายเล่นได้สุดยอดแล้ว เกมนี้ถือว่าดีมากกว่าเกมกับยูเวนตุส แต่ผลคือแพ้เหมือนกัน แต่ผมพอใจเกมนี้มากกว่า ไม่อึดอัดเหมือนเกมยุโรปที่ผ่านมา แต่ควรเล่นได้ทีมเวิร์คมากกว่านี้และปรับการเปิดบอลหน่อย นาบาสจะเปิดโด่งหาอะไร เปิดเรียดหรือตบกลับหาคนว่างดีกว่าไหม ปรับรูปแบบการเข้าทำใหม่หน่อย ไม่งั้นจอด

สิบสามโลชื่นชมมากครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.