Members

สื่อแฉยักษ์ผู้ดีทราบแล้วต่างดาวปักป้ายขาย"เชสก์" 30 ลป.

สื่อแฉยักษ์ผู้ดีทราบแล้วต่างดาวปักป้ายขาย"เชสก์" 30 ลป.
เทเลกราฟและสกาย สปอร์ตส์ 2 สื่อดังแดนผู้ดีเผยบาร์เซโลน่าปักป้ายขายเชสก์ ฟาเบรกัส มิดฟิลด์เท้าชั่งทองแล้วด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์และยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกต่างรับทราบสนนราคาดังกล่าวเรียบร้อย

ระยะหลังมีข่าวลือว่ากองกลางทีมชาติสเปนได้รับความสนใจจากบิ๊กทีมลีกผู้ดีอย่างอาร์เซน่อลซึ่งเป็นทีมเก่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี

แม้เมื่อวานนี้ประธาน"ต่างดาว"โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมวยืนยันด้วยตัวเองว่าดาวเตะวัย 27 ปีไม่ได้มีไว้ขายแต่ข่าวล่าสุดจากสื่อเจ้าดังเมืองผู้ดีกลับเป็นไปในทางตรงกันข้าม

รายงานระบุว่าทีม"อาซูลกราน่า"ตั้งมูลค่าของฟาเบรกัสไว้ที่ 30 ล้านปอนด์และได้กระจายข่าวให้ทีมต่างๆที่กำลังสนใจรับทราบแล้ว

ข่าวยังเผยอีกว่าทั้ง 4 ทีมต่างรับทราบรายละเอียดแล้วโดย 2 ทีมที่น่าจะดำเนินการซื้อขายแบบเอาจริงเอาจังคือ"ปืนใหญ่"และ"เรือใบสีฟ้า"

อาร์เซน่อลมีออพชั่นจากการเซ็นสัญญาย้ายร่วมทัพบาร์ซ่าเมื่อปี 2011 ที่สามารถซื้อฟาเบรกัสกลับได้แต่เงื่อนไขนี้จะทำงานต่อเมื่อเจ้าตัวแสดงความประสงค์ให้ต้นสังกัดปัจจุบันรับทราบว่าต้องการย้ายกลับถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ขณะที่ซิตี้วางมิดฟิลด์สแปนิชไว้เป็นตัวแทนของยาย่า ตูเร่และจะเดินเครื่องล่าตัวกรณีที่จอมทัพทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ตัดสินใจย้ายทีมช่วงเปิดตลาดหน้าร้อนที่จะถึง
เครดิต : http://www.soccersuck.com
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ : http://mcfc.in.th/

Views: 413

Reply to This

Replies to This Discussion

แพงไปครับ ลดหน่อยจิ อิอิ

คุ้มมากครับ.....คู่ขาเก่า นาสรี่   เพื่อนร่วมทีมชาติ ซิลบา+นาบาส+เนรเกโด้ ในแนวรุก   บอลแดนกลางคงเนียนขึ้นเยอะ ทำให้กุน ไม่ต้องลงต่ำมาเอาบอลเยอะ  ส่วนยาย่า ขายไปก็ไม่เสียหาย แต่ถ้าอยู่ต่อผมเชื่อว่ายาย่าก็เล่นเต็มที่พาทีมคว้าแชมป์ได้อยู่ดี   ปัญหาของยาย่า ก็คือชอบหาความท้าทายใหม่ๆ  2 แชมป์ลีค กับ 2 แชมป์ถ้วย  ยาย่าคงอิ่มตัวแล้วมั้ง คงอยากหาอะไรใหม่ๆช่วงบั้นปลายของชีวิตค้าแข่ง   ส่วนตัวผม อย่างให้อยู่ทั้ง เชส ทั้ง ยาย่า เลยครับ   .......

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.