Members

ตำนานสโต๊คอวย'ราฮีม'ระดับเวิลด์คลาสยิงทะลุ30ตุงกับเรือใบ

https://d2x51gyc4ptf2q.cloudfront.net/content/uploads/2017/12/23164651/GettyImages.897623362.jpg
ตำนานสโต๊คอวย'ราฮีม'ระดับเวิลด์คลาสยิงทะลุ30ตุงกับเรือใบ
________________________________________
แดนนี่ ฮิกกินบอทแธม อดีตปราการหลังสโต๊ค ซิตี้ยกย่อง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ขึ้นแท่นเป็นนักเตะระดับโลกไปแล้วพร้อมฟันธงต้องยิง 30 ประตูต่อฤดูกาลให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สตาร์วัย 23 ปีกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งนับตั้งแต่การเข้ามาของโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่ามีส่วนช่วย "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองด้วยทำแต้มสูงสุดในประวัติศาสตร์ทะลุหลัก 100 คะแนน

ขณะที่ซีซั่นนี้ สเตอร์ลิ่ง สังหารทั้งสิ้นไปแล้ว 7 ประตูรวมทุกรายการแต่ในมุมมองของ ฮิกกิ้นบอทแธม ในฐานะอดีตปราการหลังพเนจรเคยเล่นใหักับดาร์บี้ เคาน์ตี้,เซาแธมป์ตัน,สโต๊ค ซิตี้,ซันเดอร์แลนด์เป็นต้นมั่นใจปีกอพอลโล่จะระเบิดฟอร์มมีอย่างน้อย 30 ลูก

"จริงอยู่ผู้คนต่างพากันกล่าวถึงการจบสกอร์ของเขาไม่ดีสักเท่าไหร่แต่เรายังคุยถึงการสร้างโอกาสมากมายที่เขาพลาดไปอย่างน่าเสียดาย " ศิษย์เก่าทีมช่างหม้อซึ่งลงเล่นรวมกัน 128 นัดตลอดสองสมัยกล่าวยกย่องผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ตส์

"แต่ฤดูกาลที่แล้ว ราฮีม ซัลโวไปถึง 23 ประตูทั้งๆที่อย่าลืมว่าตำแหน่งของเขาคือปีกริมเส้น ดังนั้นหากฤดูกาลนี้เขาปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์แล้วล่ะก็ ผมมั่นใจได้เลยว่าเขายิงได้ 30 ประตู"

"มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตหากเขาพลาดโอกาส เขาไม่เคยใส่ใจเพราะเขาจะพยายามสร้างโอกาสเรื่อยๆอยู่เสมอ และเราก็จะได้เห็นการส่งบอลซุกก้นตาข่ายที่มากขึ้นจากเขา"

///////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 321

Reply to This

Replies to This Discussion

แน่นอนครับ ปีนี้มาดีด้วยนะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.