Members

เรือใบถกชุดขาวขอซื้ออิสโก้35ล.ปอนด์

เรือใบถกชุดขาวขอซื้ออิสโก้35ล.ปอนด์

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฉากคุย เรอัล มาดริด ขอซื้อ อิสโก้ กองกลางตัวเก่ง 35 ล้านปอนด์ พร้อมมั่นใจว่าจะสามารถตกลงคว้าตัวได้ภายในสัปดาห์นี้ หลังแข้งสเปนไม่ได้รับโอกาสเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" เท่าที่ควรในซีซั่นนี้

        "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เกี่ยวกับการคว้าตัว อิสโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (1,855 ล้านบาท) ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

        บอร์ดบริหาร แมนฯ ซิตี้ มั่นใจว่าจะได้ตัว อิสโก้ มาร่วมทีมและข้อตกลงทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้ หลังแข้งวัย 23 ปีแสดงความต้องการย้ายจาก เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์คนใหม่

        อิสโก้ เคยเล่นภายใต้การคุมทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ สมัยอยู่กับ มาลาก้า และล่าสุดก็แสดงความต้องการที่จะกลับไปร่วมงานกับอดีตเจ้านายอีกครั้ง โดยเขาก้าวขึ้นมาจากทีมชุดเยาวชนของสโมสร และเป็นกำลังสำคัญของทีม ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด

        อิสโก้ เคยได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดของสเปน แต่หลังจากย้ายไป เรอัล มาดริด ดูเหมือนพัฒนาการของเขาจะหยุดชะงักลง และการย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกก็น่าจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดี และสื่อสเปนก็เชื่อมั่นว่าแข้งชาวกระทิงจะถูกขายออกไปอย่างแน่นอน

        แมนฯ ซิตี้ มองว่า อิสโก้ มีความสามารถที่จะทดแทน ซามีร์ นาสรี่ ที่ได้รับบาดเจ็บและต้องพักยาว แต่นักเตะก็ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน

*************************************************

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 943

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอให้ทุกอย้างลุล่วงไปได้ด้ยดีครับ อิอิ

..ถ้าอิสโก้มาจริง แต่เปเญ่ต้องไป แล้วมันจะยังไงกัน..

..อิสโก้เป็นนักเตะที่ใช่สำหรับเป๊ปหรือเปล่า ?

บอลสเปนขายเศษเหล็กก็มีราคาแต่แมนซิขายทองคำแต่ราคาทองเหลือง

จริงครับ มาดริดขายออกบางทีได้กำไรกว่าตอนซื้อมาอีก แต่เราขายออกถูกมากอย่างเตเบซเป็นต้น

เตเบซ  เขาอยากกลับไปเล่นที่บ้านนะครับ ถ้าปล่อยไม่ต่อสัญญา ก็กลายเป็นเศษกระดาษ เรียกว่าใครซื้อถูกเท่าไรก็ได้ แต่ถ้ารักศักดิ์ศรี ก็ต้องปล่อยตัวฟรีๆ

นั่นดิทำไมนักเตะบางคนซื้อมาแพงแต่ผลงานไม่แพง แต่ทีมเล็กได้ตัวราคาถูกแต่เล่นดีเกินราคา ผมว่าเอาเครตันซิลวาเมืองทองไปเล่นแทนโบนี่ดีกว่าเยอะ ผมว่าบอลอังกิดเหมาะกับตัวเล็กแต่คล่องและไว มากกว่าใหญ่ถึกแต่อืด

เอา Diogo ของบุรีรัมย์ เหนือกว่าเยอะ

Diogo เก่งอ่าแต่ไม่รู้ลีกมันต่างกันอย่ากรู้ว่าจะไหวไหม

กองหน้านี่จะพึ่งกุนตัวเดียวรึงัยนะ งี้กุนลงก้ง่ายเลย จับกุนตัวเดียวแล้วเอาผู้เล่นไปบังหน้าเขตโทษก้ตายเลย ยิงไปเถอะแถวสอง เหนเฉี่ยวไปเฉี่ยวมาทั้งเกมส์ โอ หนอ

....เขาว่าใกล้ปิดดีลแล้วรอลุ้นเอา...

รอลุ้นเลยครับ

จัดไปอย่าให้เสียของ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.