Members

โหดเมื่อสาย!เรือยิงกระจุยบี้สาลิกาเละเทะ 4-0

โหดเมื่อสาย!เรือยิงกระจุยบี้สาลิกาเละเทะ 4-0

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังไม่ปราชัยให้กับ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดได้ง่ายๆต่อไปเป็นนัดที่ 13 ติดต่อกัน มาได้ประตูจากเตเบซ, ซิลบา, กอมปานีและลูกยิงแฉลบเพิร์ชของยาย่าพาให้เอาชนะในเกมนี้ไป 4-0 กลับไปตามแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 15 คะแนนเหมือนเดิม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4:0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ประตู
: 1-0 เตเบซ น.41, 2-0 ซิลบา น.45, 3-0 กอมปานี น.56, 4-0 เพิร์ช(ทำเข้าประตูตัวเอง) น.69

เกมนี้แมนฯ ซิตี้มาเต็มสูบไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเท่าไหร่กอมปานีก็กลับมาออกสตาร์ ทตัวจริงได้แล้ว แต่นิวคาสเซิ่ลหายบายทั้งเดบูชี่และซานตอน รวมถึงติโอเต้ด้วย

ด้านสถิติต้องบอกว่า"เรือใบสีฟ้า"กินขาดเลยเพราะ 12 เกมหลังสุดที่เจอกับ"สาลิกาดง"มาพวกเขาไม่เคยแพ้ให้เลยเก็บชัยได้ถึง 10 นัด

ครึ่งแรก

เกมเริ่มมายังได้แค่เกือบยิง
เริ่มเกมมาทางเจ้าบ้านดูกดดันได้มากกว่าแล้วก็หวาดเสียวเกือบได้ออกนำไปก่อน แล้วจากบอลไหลออกไปทางซ้ายให้เซโก้ฉีกมารับ ซิมป์สันพยายามจะสกัดแต่ไม่ถึงเปิดทางให้เซโก้เลี้ยงหาเขตโทษแล้วปาดมาเสา แรกมีเตเบซสอดมาแต่เอลเลียตพุ่งมารับบอลได้เฉียดฉิว

เรือได้กดดันแต่โอกาสจบหายาก
ผ่านมา 20 นาทีแล้ว"เรือใบ"เปิดเกมบุกเข้ามากกว่าค่อนข้างชัดเจนแต่ว่าการต่อบอลของพวก เขายังไม่แม่นยำในจังหวะสุดท้ายขาดๆเกินๆไปบ้างทำให้โอกาสจบสกอร์มันจำกัดจำ เขี่ยเหลือเกินแทบไม่ได้ง้างเท้าให้นิวคาสเซิ่ลสะดุ้งเลย

สาลิกาขอลอง!ซิสเซ่ยิงมุมแคบติดฮาร์ท
โอกาสจบแมนฯ ซิตี้ไม่มีเลยเจอ"สาลิกา"สวนมาให้ได้เสียวเลยจากจังหวะบอลออกมาทางริมเส้น ซ้ายให้กับกุฟฟร็องไปต่อไม่ได้เลยคืนมาให้อนิต้าโยนบอลยาวไปทางเสาไกลมีซิ สเซ่สอดไปยิงแบบไม่ต้องจับแต่มุมมันน้อยฮาร์ทเลยเซฟที่เสาแรกไว้ได้

เรือเกือบนำ!แบร์รี่ยิงซ้ำหลุดข้ามคาน
กลับมาเกือบเป็นประตูออกนำของแมนฯ ซิตี้เหมือนกันจากนาสรี่ที่ตามไปเก็บบอลสุดเส้นหลังทางขวาแล้วโดนรุมสองแต่ หมุนหนีมาได้เฉยก่อนพาตะลุยเส้นหลังมาแล้วปาดหน้าประตูถึงเท้าเซโก้ยิงทีแรก ติดตัวเอลเลียตกระดอนไปเข้าทางแบร์รี่วิ่งมายิงแต่หลุดกรอบข้ามคานเฉย

ซิลบาได้ปั่นฟรีคิกแต่หลุดเสาแรก
นาที 29 แมนฯ ซิตี้ได้โอกาสอีกแล้วจากฟรีคิกหน้าเขตโทษเยื้องมาทางขวาระยะประมาณ 27 หลาได้ก่อนเป็นซิลบารับหน้าที่ปั่นด้วยซ้ายส่งบอลข้ามผ่านกำแพงมาแล้วแต่มัน โค้งไปหน่อยบอลเลยหลุดเสาแรกออกหลังไป

มากันใหญ่!กลิชี่เติมมายิงติดเซฟอีก
ช่วงนี้มาได้มาดีสำหรับแมนฯ ซิตี้มีโอกาสจบจังๆอีกแล้วจากบอลเปิดทางกรอบเขตโทษทางขวาโดยนาสรี่โดนเบียด แต่ยังเปิดได้บอลหลุดไปถึงเสาไกลเลยไปถึงกลิชี่รออยู่พักอกแล้วกดด้วยซ้าย แต่เอลเลียตยังเซฟออกหลังไว้ได้อีกแล้ว

เฮเก้อ!ซิลบาส่งบอลเข้าประตูแต่ล้ำหน้า
นาที 38 แมนฯ ซิตี้เฮกันเก้อเลยจากซิลบาฝากบอลไปให้เตเบซในเขตโทษแต่พลิกหาประตูไม่ได้ หมุนออกมาหน้าเขตโทษก่อนฝากให้แบร์รี่แทงบอลไปแฉลบเปลี่ยนทางถึงซิลบาวิ่งมา ยิงเข้าประตูไปแต่ก็ล้ำหน้าไปก่อน

หนนี้ของจริง!เตฟสไลด์มายิงเรือกางใบ
สุดท้าย"เรือใบ"ก็เอาจนได้ออกนำเรียบร้อยในจังหวะที่ซิลบาพาบอลขึ้นมาถึง หน้าเขตโทษแล้วจ่ายออกไปทางซ้ายที่กลิชี่เติมขึ้นมาเปิดจังหวะเดียวยาวมาถึง เสาสองมีเตเบซทิ้งตัวสไลด์มากับกูเตียร์เรซก่อนบอลจะมาโดนขาเข้าประตูไป แมนฯ ซิตี้ได้เสียทีนำ 1-0

ขออีกดอก!ซิลบากดด้วยซ้ายหายเข้าประตู
ทดเจ็บครึ่งแรกเจ้าบ้านเอาเพิ่มจนได้จากบอลกลับมาฝากให้นสารี่หน้าเขตโทษเจอ โอแบร์ต็องวิ่งมาบีบเลยจัดการไขว้หลบมาหน้าตาเฉยแล้วพาบอลต่อเข้าเขตโทษก่อน จ่ายให้กับซิลบาสอดมามุมแคบทางซ้ายแล้วกดด้วยซ้ายเข้าไปไม่เหลือ แมนฯ ซิตี้ปิดครึ่งแรกด้วยการนำ 2-0

ครึ่งหลัง

มีคึก!กาบายหลุดมายิงถากเสานิดนึง
กลับมาครึ่งหลัง"สาลิกา"เปิดเกมบุกเข้าใส่ใหญ่เลยและเกือบจะไล่ตีตื้นมาไว จากจังหวะที่กาบายดีดไปให้กับซิสโซโก้ก่อนจะกระดกคืนให้กลับกาบายวิ่งเข้าไป รับบอลในเขตโทษแล้วกดด้วยขวาแต่บอลไปหลุดเสาไกลออกหลังนิดเดียว

ซิสเซ่ได้ยิงข้ามคานแถมล้ำหน้า
แล้วมีโอกาสลุ้นต่ออีกครั้งนึงคราวนี้เป็นบอลทำเร็วออกไปให้กับอนิต้าทางรม เส้นขวาก่อนจะเลือกเปิดบอลยาวทีเดียวเข้าเขตโทษไปให้กับซิสเซ่สอดไปยิงข้าม คานออกไปแต่ถ้าเข้าก็ไม่ได้เพราะล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

ซิสเซ่ได้ยิงข้ามคานแถมล้ำหน้า
แต่สุดท้ายบุกเท่าไหร่ยิงไม่ได้ค่าก็เท่านั้นโดน"เรือใบ"บวกเพิ่มอีกประตูใน นาที 56 จากลูกเตะมุมทางขวาเปิดเข้ามาด้านในเตเบซพยายามจะเล่นที่เสาสองแต่โดน แหย่ออกมาเข้าทางของนาสรี่กดด้วยขวาเข้ามาบอลแฉลบบล็อกเปลี่ยนมาเข้าทางกอม ปานีดีดด้วยส้นเท้าเปลี่ยนทางบอลเข้าประตูไปอีก แมนฯ ซิตี้สบายแล้วนำ 3-0

เกือบสี่!เซโก้สับไกอีกติดเซฟเอลเลียต
ได้มาสามแต่ยังไม่หยุดแค่นั้นได้โอกาสยิงให้ลุ้นประตูที่สี่จากบอลฝากมาตรงก ลางหน้าเขตโทษที่ยาย่าก่อนจะไหลเข้าเขตโทษทางขวาไปให้กับเซโก้จับก่อนแล้วกด เต็มข้อแต่บอลยังไม่หนีตัวเอลเลียตเลยโดนปัดออกหลังไปได้อยู่

ยังไม่พอ!ยาย่าโซโล่มายิงแฉลบบวกเพิ่มอีกลูก
"เรือใบ"ยังไม่หยุดแค่นั้นมาบดเอาเพิ่มได้อีกลูกเป็นยาย่าที่ไปเก็บบอลโดน สกัดออกมาก่อนจะอาศัยพาบอลตะลุยเข้าในเขตโทษมาเองทางขวากระชากหนีเพิร์ชก่อน ยิงอัดเลยแล้วลูกยิงไปแฉลบเพิร์ชที่พยายามสกัดกลายเป็นว่าทำเอลเลียตเสีย จังหวะผวามาปัดทันแต่ก็ยังไม่พอจะช่วยเซฟบอลปลิ้นเข้าประตู แมนฯ ซิตี้นำห่างๆ 4-0

กอสลิ่งลองส่องแต่ยังไม่ผ่านฮาร์ท
นาที 78 นิวคาสเซิ่ลยังไม่ยอมขอเอาประตูตีไข่แตกแต่ยังไม่ได้ซักทีจากอนิต้าไปรับบอล ในเขตโทษก่อนจะเปิดกลับเข้าไปแล้วโฮนาสแปะคืนไปให้กับกอสลิ่งได้สับไกแต่หนี มือฮาร์ทไม่มากเลยทิ้งตัวรับไว้ได้

ซินแคลร์ปั่นกะเสียบเสาแต่ยังไม่ผ่าน
เข้าท้ายเกมเกือบจะมีลูกที่ห้าสำหรับแมนฯ ซิตี้แล้วเป็นบอลออกไปทางซ้ายให้กับซินแคลร์ได้โอกาสแต่งเข้าขวาแล้วลองปั่น จากนอกเขตโทษเลยแต่เอลเลียตยังบินปัดออกหลังไปได้อยู่

จบเกมแมนฯ ซิตี้เอาชนะนิวคาสเซิ่ลได้สวยหรู 4-0 ทำให้พวกเขากลับไปตามแมนฯ ยูไนเต็ดต่อที่ 15 แต้มเท่าเดิม ส่วนนิวคาสเซิ่ลกลับมาเหนื่อยอีกแล้วหล่นมาอยู่อันดับ 15 ห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 5 คะแนน

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
: โจ ฮาร์ท, แวร์นซองต์ กอมปานี (การ์เซีย น.73), ปาโบล ซาบาเลต้า, โจลีออน เลสคอตต์, กาเอล กลิชี่, ซามีร์ นาสรี่ (อเกวโร่ น.71), แกเร็ธ แบร์รี่, ดาบิด ซิลบา (ซินแคลร์ น.83), ยาย่า ตูเร่, เอดิน เซโก้, คาร์ลอส เตเบซ

สำรองไม่ได้ลงสนาม : คอสเทล พานทิลิมอน, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, โคโล่ ตูเร่, เจมส์ มิลเนอร์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด : โรเบิร์ต เอลเลียต, แดนนี่ ซิมป์สัน, มาปู ยานก้า-เอ็มบิว่า, โฮนาส กูเตียร์เรซ, สตีเฟ่น เทย์เลอร์, โยฮัน กาบาย (บิกิริมาน่า น.74), มุสซ่า ซิสโซโก้, เวอร์น่อน อนิต้า, โยอัน กุฟฟร็อง (กอสลิ่ง น.63), กาเบรียล โอแบร์ต็อง (เพิร์ช น.45), ปาปิส ซิสเซ่

สำรองไม่ได้ลงสนาม : สตีฟ ฮาร์เปอร์, เคอร์ติส กู้ด, ซิงแว็ง มาร์กโวซ์, อดัม แคมป์เบลล์







[/img]

_________________

เครดืต soccersuck

Views: 636

Reply to This

Replies to This Discussion

ฟอร์มซู้ดยอดดดดดดดด 4-0 พูนสวัสดิ์ใสมากๆค้าบบ 55 ^^

วันนี้ทีมเราเล่นดีมากเ้รียกความมั่นใจเลสคอตเล่นดีโฮกกแต่น่าจะซื้อซิสโซโก้มาทีมเรานะอิอิ

เค้าฟอร์ม ก่อนไปฝังผีในบ้าน..

สุดยอดครับ เล่นดีทุคคน (ผีตายแน่ ..5555)

เขาเรียกว่าเตะขู่ผีว่าที่แชมป์ ระวังให้ดีจะพรุนเป็นรังผึ้ง  นัดหน้าเจอกัน

ดีใจที่ได้เห็นนาสรีลงเล่น และเล่นได้ดีครับ

แต่สงสัยว่าทำไมลูกที่ 4 ไม่ให้เครดิต ยาย่า เพราะยาย่าเป็นคนยิงแฉลบ ไม่ใช่การทำเข้าประตูตัวเอง

สุดยอดกันเลยทีเดียว เรือใบ ทุกคนมีความมุ่งมั่นร่วมกัน จึงทำได้สำเร็จ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.