Members

แชมป์ในกำมือ!เรือเปิดบ้านถล่มวิลล่า4-0นำฝูง

แชมป์ในกำมือ!เรือเปิดบ้านถล่มวิลล่า4-0นำฝูง

ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้, แอสตัน วิลล่า
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งหนึ่ง เมื่อจัดการเปิดบ้านไล่ถล่ม "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ไปได้แบบสบายๆ 4-0 โดยเกมนี้ เอดิน เชโก้ ดาวยิงตัวเก่งของทีมเหมาทำคนเดียวสองประตู เก็บสามแต้มแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงเรียบร้อย ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


 ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 
 วันพุธที่ 7 พฤษภาคม 2557 
 แมนฯ ซิตี้ 4-0 แอสตัน วิลล่า


สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
 
         เริ่มเกมมา 5 นาที เจ้าบ้านเดินหน้าเข้าใส่ก่อนมาได้จบจากจังหวะที่ เอดิน เชโก้ ไหลบอลต่อมาให้ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ได้ลุยเข้าไปซัดด้วยซ้ายที่มุมกรอบ 6 หลาทางซ้าย แต่ แบร๊ด กูแซน เซฟเอาไว้ได้ที่เสาแรก
 
         นาทีที่ 12 "เรือใบสีฟ้า" ที่ลุยเข้าใส่หนักเกือบได้ประตูออกนำเมื่อ ปาโบล ซาบาเลต้า ที่เติมสูงขึ้นมาก่อนหักมาถึง ยาย่า ตูเร่ ได้ตวัดเหน่งๆที่หน้ากรอบ 6 หลาทางซ้าย แต่แนวรับทีมเยือนบล็อกเอาไว้ทัน
 
         นาทีที่ 23 เจ้าถิ่นยังมีลุ้นอย่างต่อเนื่องโดยเป็น ซามีร์ นาสรี่ ที่รับบอลต่อของ ดาบิด ซิลบา ก่อนลองส่องไกลด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษทางซ้าย แต่ยังไม่ผ่านบล็อกของแนวรับทีมเยือน
 
         นาทีที่ 31 ทีมเยือนได้สวนกลับเร็ว และหวิดออกนำก่อนเมื่อ อันเดรียส ไวมันน์ วางบอลยาวถึง  จอร์แดน บาวเวอรี่ ได้พาบอลเข้าไปกดด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษทางซ้าย แต่บอลหลุดเสาไกลออกไป 
 
         ช่วงทดเจ็บครึ่งแรกเจ้าบ้านพลาดใส่สกอร์ออกนำอย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ เจมส์ มิลเนอร์ ผ่านบอลจากนอกกรอบเขตโทษทางขวาเข้ามาให้ ซามีร์ นาสรี่ ได้ชาร์จด้วยขวาจ่อๆที่หน้ากรอบ 6 หลาทางขวา แต่บอลพุ่งหลุดเสาแรกออกไป จบครึ่งแรกที่สกอร์ 0-0
 
         ครึ่งหลังเปิดฉากมา นาทีที่ 52 เจ้าถิ่นครองบอลบุกเข้าใส่ต่อเนื่องก่อนมามีลุ้นจากจังหวะเตะมุมที่แนวรับทีมเยือนโหม่งสกัดออกมาไม่ขาดมาเข้าทาง ดาบิด ซิลบา ที่โหม่งชงเข้ามาที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ได้ตีลังกายิงหน้ากรอบ 6 หลากลางประตู แต่ แบร๊ด กูแซน เซฟเอาไว้ได้
 
         นาทีที่ 57 "เดอะ บลูส์" ได้ลุ้นอีกครั้งจากฟรีคิกระยะกว่า 30 หลาของ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ที่เข้าไปตะบันด้วยซ้ายบอลพุ่งข้ามกำแพงกำลังเสียบมุมเสาแรก แต่ แบร๊ด กูแซน บินปัดไว้ได้ทัน
 
         นาทีที่ 62 เกมผ่านหนึ่งชั่วโมงเจ้าถิ่นพลาดทำประตูขึ้นนำเมื่อ ปาโบล ซาบาเลต้า หักบอลมาให้ เอดิน เชโก้ ได้กดด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษทางขวา แต่บอลหลุดเสาแรกออกหลังไป
 
         นาทีที่ 64 แฟนเจ้าบ้านมาได้เฮจนได้เมื่อ แมนฯ ซิตี้ มาลั่นสกอร์ออกนำ 1-0 โดยเป็นจังหวะที่ ดาบิด ซิลบา แทงบอลเข้าช่องให้ ปาโบล ซาบาเลต้า เติมขึ้นมาในกรอบเขตโทษทางขวาก่อนผ่านมาที่ เอดิน เชโก้ สอดขึ้นมาแปด้วยขวาที่หน้ากรอบ 6 หลางทางขวาบอลลอดขา แบร๊ด กูแซน จมก้นตาข่าย
 นาทีที่ 72 "เรือใบสีฟ้า" มาเพิ่มสกอร์เป็น 2-0 เมื่อ ปาโบล ซาบาเลต้า ไหลบอลมาที่ ซามีร์ นาสรี่ ได้สับด้วยซ้ายบริเวณจุดโทษ แต่ แบร๊ด กูแซน เซฟออกมาได้ ทว่าบอลมาเข้าทางปืน เอดิน เชโก้ ได้ซ่ำเหน่งๆเข้าประตูไป
 
         นาทีที่ 84 ทีมเยือนเกือบได้ประตูตีไข่แตกจากลูกโหม่งจ่อๆของ อันเดรียส ไวมันน์ แต่บอลชนคานก่อนตกลงหน้าเส้น
 
         นาทีที่ 89 ยาย่า ตูเร่ ลากบอลเข้าเขตโทษก่อนผ่านเข้ากลางให้ สเตฟาน โจเวติช วิ่งเข้ายิงด้วยขวาส่งบอลตุงตาข่ายให้ แมนฯ ซิตี้ หนีห่างเป็น 3-0 
 
         ช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ยาย่า ตูเร่ ลากบอลจากครึ่งสนามก่อนหลุดเข้าไปซัดด้วยขวาเต็มแรง บอลพุ่งผ่านตัว แบร๊ด กูแซน เข้าประตูไปง่ายๆ แมนฯ ซิตี้ นำเป็น 4-0 คว้า 3 แต้มสำคัญทะยานขึ้นจ่าฝูง โดยนำ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง 2 แต้ม ขณะที่เหลือเกมอีกเพียงนัดเดียว
 
         รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
         แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, มาร์ติน เดมิเคลิส, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, ฆาบี การ์เซีย, ยาย่า ตูเร่, เจมส์ มิลเนอร์, ดาบิด ซิลบา, ซามีร์ นาสรี่, เอดิน เชโก้
         ตัวสำรอง : คอสเตล ปันติลิม่อน, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, โจลีออน เลสค็อตต์, กาแอล กลิชี่, แฟร์นันดินโญ่, อัลบาโร่ เนเกรโด้, สเตฟาน โจเวติช
 
         แอสตัน วิลล่า : แบร๊ด กูแซน, แม็ทธิว โลว์ตัน, รอน ฟ ลาร์, นาธาน เบเกอร์, เคียแรน คล้าร์ก, ไรอัน เบอร์ทรานด์, คาริม เอล อาห์มาดี้, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, ฟาเบียน เดลฟ์, อันเดรียส ไวมันน์, จอร์แดน บาวเวอรี่
         ตัวสำรอง : เจด สเตียร์, อเล็กซานดาร์ โตเนฟ, แจ็ค กรีลิช, เลอันโดร บากูน่า, ยาคูบ่า ซิลล่า, แกรนท์ โฮลท์, คัลลัม โรบินสัน
 
         ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์



เครดิต : สยามกีฬา 
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ : http://mcfc.in.th/

Views: 965

Reply to This

Replies to This Discussion

ครึ่งแรกอึดอัดมากใจจะขาด

เจอรถบัส2ชั้นเหนือ่ยแทบขาดใจ
ซาบาเลต้า เล่นยังงี้ ไมก้า ไม่ต้องเกิดกันพอดี

ยาย่า. เสียดายมะ บาร์ซ่า

เซโก้. จะไปไหน ไม่ให้ไป

ฝนมาช่วยเปิดทำนบ เซโก้เข้าฮอร์สสบายๆ เพราะกองหลังวิลล่ามัวแต่ปัดฝน 555

เหลืออีกเกมส์เดียว เท่านั้น สู้ๆ ต่อไปนะ พลพรรคเรือใบสีฟ้า

ยังๆ ต้องรอผลนัดสุดท้ายก่อน ยังมีอีก 1 เกมให้สู้ นะ พลพรรคเรือใบ

ครึ่งแรกเจอรถบัส 3 ชั้น 1-3-6 เจาะยังไงก็ไม่เข้า ครึ่งหลังเจอรถบัสอีก 2-3-5 ได้ประตูแรก ก็เล่นสบายแล้ว แต่ก็เสียว ๆ เหมือนกัน ดีใจที่ชนะ และนัดสุดท้ายขอให้ยิงได้ ไว ๆ น่ะ สู้ ๆ แมนซิตี้ 

เป็นเช้าที่ตื่นมาแล้วสดใสมากเลยครับวันนี้.....อิ...อิ

ซาบา ยาย่า เล่นสุดยอดเลย โก้ ก็ยิงประตูสำคัญ ๆ บ่อย ๆ  โยเวติชก็คมใช้ได้ ดูหลายเกมส์ที่มีโอกาสลง ได้สับไกไม่ค่อยพลาด ส่วนอสูรน้อยเนเกรโดเรา ได้โอกาสน้อยไปนิดเลยมองไม่ออกว่าฟอร์มจะเป็นไง

เด็กหงส์ชอบขี้โม้ว่าร็อดเจิดแก้เกมส์เก่งแต่เห็นหลายเกมส์ที่เจอเกมส์อุดก็ไปไม่เปนแต่ทีี่ไปได้เพราะมึงได้จุดโทดช่วยมึงดูนี่ของจริง เจอมหารถบัส 3 คัน เมื่อคืนนี่แหละที่เค้าเรียกว่ามีกึ๋น ซาบา ยาย่า กาเซีย โก้ น้าเด กัปตัน เล่นผิดหูผิดตา ซิลบา นาสรี่ด้วย ส่วนโคล่ายังดูเกร็งๆอยู่แต่ก็โอเคร กาเซีย ก็มีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด แต่ที่สุดยอดที่สุด คือกุนซือใหญ่ของเราแก้เกมส์ขาด สุดยอดมากครับ

ต้องขอบอกว่าเกมส์เมื่อคืนนี้ ดูแล้วอึดอัดมากๆในครึ่งแรก เจอเกมส์รับแบบเป็นแผงอุดเต็มที่

สองชั้นลงต่ำกันหมด เจาะไม่เข้าเลย หมดครึ่งแรกทำใจแล้วว่าคงเสมอแน่นอน เพราะทีมเราเจอเกมส์แบบนี้

เมื่อไรแล้วไปไม่เป็นทุกที แต่สุดท้ายแล้ว ก็เจาะได้จนได้ จากการเติมเกมส์บุกของ "ซาบา" แล้วผ่านบอลให้ "เซโก้" ของเรา

ปลดล็อคให้ ลูกแรกมันเป็นอะไรที่ดีใจมากๆ หลังจากนั้นก็ตามรูปเกมส์ละครับเข้าทางเราจนได้ "แอตตัน" บุกใส่จนเจอไป 4 ลูก

นอนหลับฝันดีเลยทีนี้ ต้องขอชมนักเตะ ทุกคนเลยครับที่ เล่นกันได้นิ่งมากกับเกมส์สำคัญๆแบบนี้ ที่ตัดสินอนาคตแชมป์

หัวจิตหัวใจแข็งแกร่งกันทุกคน และต้องบอกว่าการแก้เกมส์ของ ท่านเปเญ เยี่ยมตลอดเวลาเกือมจะทุกนัดที่สร้างความได้เปรียบให้ทีมได้ในครึ่งหลัง สโมสรเราคงได้ กุนซือที่ถูกต้องแล้วละครับ สู้ๆกันต่อไปนะครับ แชมป์สมัยที่สองของเรา มาอยู่ที่เราแล้วเกือบจะ 100 % .....

เล่นดีทุกคนยกเว้นโจฮาท(เพราะได้สัมผัสบอลน้อยมาก5555)   ให้คะแนนเต็ม10ทุกคนเลย ได้เห็นโครารอฟเล่นบอลแบบเทพๆก็ครั้งนี้แหละ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.