Members

ผีหลอนวิลล่าขาดลอย4-0 ขยับหนี5แต้มรั้งฝูงต่อ

"ปีศาจแดง" ได้ "รูน" ซัดสองลูก รวมทั้ง เวลเบ็ค และ นานี่ คนละลูก ถล่ม วิลล่า ขาดลอย 4-0 ส่งผลให้ทีมมี 82 คะแนน รั้งจ่าฝูงต่อไป โดยขยับหนี "เรือ" เป็น 5 แต้ม ได้อีกครั้ง ศึกพรีเมียร์ ลีก คืนวันอาทิตย์


การเเข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2555 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจ้าบ้าน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องเสียฟอร์มไปสมควร หลังเกมลีกนัดล่าสุดเพิ่งพลาดท่าพ่ายต่อ วีแกน ไป 0-1 ทำให้ตอนนี้ทีมมีแต้มนำ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงที่เมื่อวานนี้ไล่ถล่ม นอริช ขาดลอย 6-1 เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

ความพร้อมวันนี้ทีมจะยังใช้ระบบ 4-4-2 โดยผู้รักษาประตูยังเป็น ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสา แนวรับยังใช้ จอห์นนี่ อีแวนส์ จับคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เหมือนเคย แดนกลางใช้ แอชลี่ย์ ยัง ทำเกมทางริมเส้นร่วมกับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย โดยมี พอล สโคลส์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ยืนอยู่ด้านหลัง แดนหน้าวันนี้เป็น เวย์น รูนี่ย์ จับคู่กับ แดนนี่ เวลเบ็ค

ด้าน อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือเลือดสกอตต์ วันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย มาในระบบ 4-4-2 โดยวันนี้แดนหน้าเปลี่ยนมาใช้ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ จับคู่กับ อันเดรส ไวแมนน์ ขณะที่แดนกลางเปลี่ยนเยอะแต่ยังมี สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ลงคุมตรงกลางเหมือนเดิมร่วมกับ คีแรน คลาร์ก และยังไม่มี สติลิยัน เปตรอฟ ห้องเครื่องตัวเก๋าที่ยังคงต้องพักรักษาตัวจากโรคลูคิเมีย ด้านแนวรับยังใช้คู่เดิม นาธาน เบเกอร์ กับ เจมส์ คอลลินส์ ลงยืนคู่กัน โดยวาง เชย์ กิฟเว่น ลงเฝ้าเสา

โดยก่อนเกมได้มีการยืนไว้อาลัยให้แก่ ปิแอร์มาริโอ โมโรซินี่ ที่เสียชีวิตคาสนามจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ในศึก กัลโช่ เซเรีย บี เมื่อวานนี้

เริ่มเกมมาได้เพียง 29 วินาที วิลล่า เป็นฝ่ายทักทายก่อน เมื่อ อันเดรส ไวแมนน์ ได้หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะยิง แต่ ดาบิด เด เคอา ยังไวล้มตัวรับบอลติดมือไว้ได้สบายๆ

น.6 "ปีศาจแดง" มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ แอชลี่ย์ ยัง เลี้ยงบอลไปในเขตโทษก่อนจะถูก คีแรน คลาร์ก สกัดล้มลงไป ผู้ตัดสินชี้เป็นลูกโทษทันที และเป็น เวย์น รูนี่ย์ ซัดไปทางขวาเข้าประตูไป เจ้าถิ่นออกนำไปก่อนแล้ว 1-0

ใบเหลืองแรกของเกมมาเกิดขึ้นจนได้จากจังหวะที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค เข้าไปทำฟาวล์ใส่ แกรี่ การ์ดเนอร์ ทำผู้ตัดสินไม่รอช้าชักเหลืองให้แก่เจ้าตัวทันที

น.17 เจ้าถิ่นเกือบได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ รูนี่ย์ ครองบอลอยู่ในเขตโทษ ก่อนจะแตะหลบกองหลังและซัดเต็มเท้าด้วยขวา แต่ เชย์ กิฟเว่น ยังนิ่งปัดออกหลังไปได้

อีกสองนาทีต่อมาทีมเยือนเกือบได้โอกาสตีเสมอจากลูกตั้งเตะ แบร์รี่ แบนแนน เปิดบอลไปหน้าเขตโทษให้ คลาร์ก โหม่งบอลลอยเฉี่ยวเสาออกหลังไป

น.23 แมนฯ ยู ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย ยัง เปิดมาให้ คาร์ริค โหม่งต่อมาให้ รูนี่ย์ ได้ขึ้นโหม่ง แต่กลับเฉี่ยวเสาออกไปแบบน่าเสียดาย อีกสองนาทีต่อมาจากลูกเตะมุมอีกครั้ง คราวนี้บอลถูกสกัดทะลักออกนอกเขตโทษมาเข้าทาง พอล สโคลส์ ยิงแบบไม่จับไปแฉลบกองหลังเข้ามือ กิฟเว่น รับสบาย

น.28 แมนฯ ยู ยังคงได้บุกอย่างต่อเนื่องคราวนี้มาได้โอกาสอีกหนจากลูกเตะมุม ยัง เปิดบอลออกมานอกเขตโทษให้ สโคลส์ วิ่งเข้ามายิงแบบไม่จับ บอลพุ่งผ่านผู้เล่นที่อยู่ในเขตโทษและเลี้ยวไม่ตรงกรอบออกไปแบบได้ลุ้น อีกสี่นาทีต่อมาทีมยังได้ลุ้นอีกจากจังหวะที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย เลี้ยงมาทางริมเส้นก่อนจะเปิดเข้าหน้าประตูอย่างแรงให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงไปติดเซฟ กิฟเว่น ออกหลังไปอีกครั้ง

จากนั้นก็มีใบเหลืองแรกอีกครั้ง เมื่อ การ์ดเนอร์ เข้าไปทำฟาวล์ใส่ผู้เล่น "ปีศาจแดง" ทำให้ผู้ตัดสินต้องแจกเหลืองแก่เจ้าตัวในที่สุด

น.43 ในที่สุด "ปีศาจแดง" ก็มาได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ ปาทริซ เอวร่า เลี้ยงจากทางซ้ายก่อนจะเปิดบอลเรียดไปในเขตโทษ แต่เป็กองหลังทีมเยือนที่สกัดมาไม่ดีจนลูกหลุดไปถึง เวลเบ็ค ที่รออยู่ตรงเสาสองเข้าชาร์จบอลเข้าประตูไป แม้ กิฟเว่น จะพุ่งมาสุดตัวแต่ก็ไม่ทันแล้ว เจ้าถิ่นนำห่างเป็น 2-0

ช่วงท้ายครึ่งแรกไม่มีจังหวะอะไรเพิ่มเติม จบครึ่งแรก แมนฯ ยู นำ วิลล่า 2-0

มาในครึ่งหลังได้เพียง 3 นาที สโคลส์ ก็ต้องมารับใบเหลือง หลังเข้าไปอัดใส่ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ได้รับบาดเจ็บจนต้องออกไปปฐมพยาบาลที่ข้างสนาม จากนั้นไม่กี่นาที อลัน ฮัตตัน ก็มาโดนเหลืองไปอีกคน หลังพุ่งเข้าไปแทงเข่าใส่ ยัง ในจังหวะแย่งบอล

เกมต้องหยุดไปชั่วคราวหลังผู้เล่นทั้งสองฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บ โดยทางแมนฯ ยู เป็น เอวร่า ที่โดนโขกไปที่หัวไหล่ในจังหวะแย่งบอล ขณะที่ วิลล่า เป็น คลาร์ก ที่ได้รับบาดเจ็บหัวแตกจนเลือดไหล ทำให้ทั้งคู่ต้องออกไปปฐมพยาบาลข้างสนาม

ในที่ "ปีศาจแดง" ก็เปลี่ยนตัวคนแรกโดยส่ง นานี่ ลงไปแทน ยัง ต่อมาทางฝั่ง วิลล่า ก็ต้องเอา คลาร์ก ที่บาดเจ็บหัวออกไปเพื่อความปลอดภัยโดยส่ง เอมิล เฮสกี้ ลงสนามแทน

น.65 ลงสนามไม่นาน เฮสกี้ ก็เกือบทำประตูทันที เมื่อเจ้าตัวได้ขึ้นโหม่งบอลย้อยไปให้ เด เคอา ต้องโดดปัดออกหลังไป อีกสองนาทีต่อมา แมนฯ ยู เอาคืนบ้างจากจังหวะบุกทางด้านข้าง วาเลนเซีย ครอสบอลมาให้ รูนี่ย์ ที่รออยู่ตรงกลางประตูยืนแปบอล แต่ก็ยังไม่ตรงกรอบไปแบบน่าหวาดเสียว

น.70 ทีมเยือนมาได้บุกถึงสองครั้งจาก อั๊กบอนลาฮอร์ และ เบเกอร์ แต่ทั้งสองจังหวะก็ไม่ทำให้ทีมได้ลุ้นประตูแต่อย่างใด

น.72 บุกอยู่นานในที่สุด แมนฯ ยู ก็มาได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ รูนี่ย์ เล่นทำชิ่ง หนึ่ง-สอง กับ วาเลนเซีย ก่อนเจ้าตัวจะได้จังหวะซัดบอลไปแฉลบ เจมส์ คอลลินส์ เปลี่ยนทางเข้าประตู ทีมนำห่างอีกครั้งเป็น 3-0

หลังทำประตูได้ รูนี่ย์ ก็โดนเปลี่ยนตัวออกทันทีโดยทีมส่ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ลงสนามแทน ขณะที่ทีมเยือนก็ถอด ไอร์แลนด์ ออกไป และส่ง ซามีร์ คาร์รัทเทอร์ ลงสนาม

จากนั้นไม่นาน แมนฯ ยู ก็ส่ง ทอม เคลฟเวอลี่ย์ ลงสนามไปแทน สโคลส์

น.78 "ปีศาจแดง" เกือบได้ประตูสี่จากจังหวะลูกเตะมุม วาเลนเซีย เล่นสั้นๆ ก่อนจะส่งไปให้ เวลเบ็ค ได้ยิงจ่อๆ แต่ กิฟเว่น กลับเซฟเอาไว้ด้วยใบหน้าแบบเหลือเชื่อ อีกสองนาทีต่อมา วาเลนเซีย คนเดิม ได้ยิงไปติดบล็อกกองหลัง บอลลอยจะเข้าประตู แต่ กิฟเว่น ยังยื่นมือปัดเอาไว้ได้อีกครั้ง

วิลล่า มาเปลี่ยนตัวคนสุดท้ายส่ง ชาร์ล เอ็นซ็อกเบีย ลงสนามไปแทน ไวแมนน์ ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับเกมมากนักในครึ่งหลัง

น.89 แมนฯ ยู เกือบได้ประตูอีกครั้งจากลูกเตะมุม นานี่ เปิดเข้ามาให้ จอห์นนี่ อีแวนส์ ได้โหม่ง แต่บอลก็เหินข้ามคานออกไปนิดเดียว จากนั้น แบนแนน ก็มาโดนใบเหลือง หลังเข้าไปเสียบสกัดทางด้านหลังใส่ คาร์ริค ในจังหวะที่กำลังจะเลี้ยงบอลขึ้นไป ต่อมา นานี่ ก็มาโดนบ้างหลังไปทำฟาวล์ผู้เล่นทีมเยือน

ช่วงทดเจ็บ แมนฯ ยู มาได้ประตูที่สี่สำเร็จจากจังหวะที่ นานี่ รับบอลที่ คาร์ริค จ่ายทะลุเข้าไปในเขตโทษ ก่อนเจ้าตัวจะได้แปบอลผ่าน กิฟเว่น เข้าประตูไป เจ้าถิ่นนำห่าง 4-0

และหมดเวลาการแข่งขันเป็น "ปีศาจแดง" ที่เปิดบ้านเอาชนะ วิลล่า ไปได้ 4-0 ส่งผลให้ทีมมีแต้มเพิ่มเป็น 82 คะแนน นำ "เรือใบสีฟ้า" ออกไป 5 คะแนน ได้อีกครั้ง

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-4-2) : ดาบิด เด เคอา - ราฟาเอล ดา ซิลวา, จอห์นนี่ อีแวนส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริซ เอวร่า - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล คาร์ริค, พอล สโคลส์ (ทอม เคลฟเวอลี่ย์ น.77), แอชลี่ย์ ยัง (นานี่ น.60) - เวย์น รูนี่ย์ (ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น.73), แดนนี่ เวลเบ็ค

ผู้เล่นสำรอง เบน อามอส - ฟิล โจนส์ - ไรอัน กิ๊กส์ - ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ

รายชื่อผู้เล่น แอสตัน วิลล่า (4-4-2) : เชย์ กิฟเว่น - อลัน ฮัตตัน, เจมส์ คอลลินส์, นาธาน เบเกอร์, เอริค ไลชาจ - แบร์รี่ แบนแนน, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ (ซามีร์ คาร์รัทเทอร์ น.73), (คีแรน คลาร์ก น.63), แกรี่ การ์ดเนอร์ - อันเดรส ไวแมนน์ (ชาร์ล เอ็นซ็อกเบีย น.83), กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์

ผู้เล่นสำรอง แบร๊ด กูซาน - นาธาน เดลฟองโซ่ - คาร์ลอส คูเอยาร์ - ดาเนี่ยล จอห์นสัน

ผู้ตัดสิน : มาร์ค ฮัลซี่ย์

Views: 220

Reply to This

Replies to This Discussion

มาดูกัน..ห้าแต้ม..เรือต้องสู้ เอาคืนให้ได้ ถ้ามันไม่โกงซะก่อนนะ

นัดเจอเรือในบ้าน เซอร์ได้สั่งทีมงานกว้านซื้อยาถ่ายให้หมดทั้งเกาะอังกฤษ ถ้าไม่พอให้มาซื้อเหมามะเกลือทั้งหมดในประเทศไทยด้วย ราคาดีมากช่วงนี้ชาวนาลืมตาอ้าปากได้แน่ครับ อย่าลืมระดมรถสูบส้วมไปเยอะๆด้วยนะวันที่ 30 เมษายน

ไ่ม่อยากอ่านข่าวนี้แต่ก็ต้องยอมรับความเป็นจริงองค์ประกอบ ถึงซิตี้จะเล่นโคตะระเทพแค่ไหนผีแดงก็น่าจะเข้าป้ายที่1..แต่ก็ไม่เป็นอะไรขอแค่อัดผีแดงอีกสักนัดในบ้านเป็นพอ ขอแค่นี้นะคับ ๆ ฮ่า ๆ ๆ

...ถ้าเรือเราเล่นได้แบบที่ถล่มเวสต์บรอม และ นกขมิ้น 4-0/6-1..

.. รักษาฟอร์มเทพไว้ได้อีก 4 นัดที่เหลือ..

..และยิ่งทุบกระโหลกผีได้ในเกมดาร์บี้แมทช์ สะใจแฟนเรือ สุดๆ..

..แต่ทั้งหมดได้แค่รองแชมป์ ก็ต้องถือว่าทำได้ดีที่สุดแล้วสำหรับฤดูกาลนี้...

ภูมิใจตายเลย  ผีแดง

 .....เืรือใบจ๋า....เตรียมจัดหนักให้ในบ้าน 6   1  ทีเหอะ

แชมป์ไม่แชมปืไม่เป็นไร   เราจำได้นะ  ปี่ก่อน  เราไปเยือนท่านผีที่บ้าน 

แฟนผี ปาขวดใสเบลามี  นิสัยแย่มากๆๆ   

แต่แฟนเรือ ไม่ทำอย่างงั็นหรอก  เราจะได้ชัยชนะ อย่างใสสะอาด

ขอให้นักเตะทุกคน ทุ่มเท สู้ๆๆ  เอาชัยมาให้ได้ ใสนัดนี้

แฟนบอลร่วมส่งแรงใจเขียร์ด้วยค่ะ

ไม่สนหรอกแชมป์น่ะ มันไม่โกงแค่นี้หรอกมันโกงจนสุดน่ะแหละ

เผลอๆมาโกงเนียนใน อิติฮัดอีก แต่ยากหน่อยนะ โดนแน่ ไอ้เซ่อ

ยิงมัน..และเอาชนะมันไว้ก่อน เก็บทุกแต้มให้ได้

ใครจะรู้นัดสุดท้ายมันอาจตายเพราะแมวดำ ก็ได้

เอามาให้ดูอีกที แล้วจัดการผี ให้ได้แบบนี้ ไฮไลท์แบบยาวๆ ...

http://www.mcfc.co.uk/citytv/Match-highlights/2012/April/Norwich-v-...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.