Members

เราจะอับอายเป็นหมู่คณะ!กุนเบิ้ลเรือมหาโหดชำเราผีไส้ไหล 4-1

เราจะอับอายเป็นหมู่คณะ!กุนเบิ้ลเรือมหาโหดชำเราผีไส้ไหล 4-1

เละเทะช็อกเกินคาดเมื่อ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้มาฟอร์มโหดไล่ยิง"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่วันนี้เกมรับยุ่ยน่าเกลียดโดยแซร์จิโอ อเกวโร่สุดเด่นกดสองตุงพาทีมรักชนะเวอร์ 4-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2556


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4:1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ประตู
: 1-0 อเกวโร่ น.16, 2-0 ยาย่า น.45, 3-0 อเกวโร่ น.47, 4-0 นาสรี่ น.50, 4-1 รูนี่ย์ น.87

เกมนี้แมนฯ ซิตี้มาไม่มีซิลบากับกลิชี่ลงสนามตามคาดแต่ก็ยังมีนาสรี่กับโคลารอฟลงสนาม แทนให้นอกนั้นเหมือนเดิมแน่นทุกตำแหน่ง ฝั่งแมนฯ ยูไนเต็ดมีสะเทือนหลังฟาน เพอร์ซี่เจ็บไร้ชื่อในเกมนี้เลยจึงเป็นโอกาสของเวลเบ็คลงสนามโดยมียังยืนปีก ซ้ายและเฟลไลนี่คู่คาร์ริคเหมือนเดิม

ส่วนสถิติใน 10 เกมลีกหลังสุดของทั้งสองทีมเป็น"ปิศาจแดง"ที่เหนือกว่าชนะได้ 6 ส่วน"เรือใบสีฟ้า"ชนะ 3 นัด แต่น่าสนใจตรงฟาน เพอร์ซี่ที่ชื่อหายเป็นเกมแรกในลีกด้วยหลังลงติดต่อกันมา 90 นัดและน่าสนใจที่เมื่อเขายิงได้ในลีกทีไรแมนฯ ยูไนเต็ดไม่เคยจบด้วยความพ่ายแพ้

ครึ่งแรก

เรือมาถึงบุกใหญ่เลยแต่ยังไม่มีอะไรกันมาก
เกมดาร์บี้ออกสตาร์ทมา 10 นาทีแล้วรูปเกมยังไม่มีอะไรมากเท่าไหร่แต่ก็เป็นฝั่งแมนฯ ซิตี้ที่มีโอกาสได้ต่อบอลเข้าเขตโทษแมนฯ ยูไนเต็ดมากกว่ามีโอกาสได้ลองจบไปทีจากวิดิชที่จ่ายขึ้นหน้าพลาดเจอนาบาสตัด ได้ก่อนจะลองยิงไกลแต่ก็ข้ามคานพอสมควร

กุนจัดให้!ตวัดยิงลูกเปิดส่งเรือออกสตาร์ทแล้ว
แล้ว"เรือใบสีฟ้า"บุกตลอดจนเอาประตูขึ้นนำไปได้จากบอลฝากให้นาสรี่กระชากใส่ สมอลลิ่งมาถึงริมเขตโทษทางซ้ายก่อนดึงจังหวะรอแล้วไขว้ให้กับโคลารอฟเติม ขึ้นมาเปิดเข้ากลางมีอเกวโร่รออยู่บอลย้อนหลังไปแล้วแต่พี่ท่านยังยืดไปตวัด ยิงส่งบอลเข้าประตูไปได้อีก แมนฯ ซิตี้ทะยานนำเรียบร้อย 1-0

นาสรี่ได้วอลเล่ย์หลุดคานนิดเดียว
ช่วงนี้แมนฯ ซิตี้มาเป็นชุดเกือบได้ประตูเพิ่มแล้วจากบอลทางขวาของนาบาสเล็งแล้วลองเปิด ด้วยซ้ายเข้าเขตโทษโดนโหม่งสกัดออกมาเข้าทางของนาสรี่เลือกวอลเล่ย์ใส่เลย สุดท้ายบอลยังโด่งข้ามคานออกไปแบบได้หวาดเสียว

เรือได้โอกาสบุกใหญ่เกมรุกผีไม่กระเตื้อง
เกมแทบจะเป็นของเจ้าบ้านฝั่งเดียวเลยเกมของ"ปิศาจแดง"แทบบุกขึ้นไปไม่ได้ เปอร์เซนต์การครองบอลก็เหนือกว่าชัดเจนแถมมาหลากหลายรูปแบบขนาดฟรีคิกยังมี ลูกสูตรแต่ก็ได้ลุ้นแค่จากลูกยิงของเนเกรโด้หน้าเขตโทษติดแขนเฟอร์ดินานด์ พยายามถามหาจุดโทษแต่เว็บบ์ยังนิ่ง

ผีต่อบอลมากขึ้นแต่แนวรับเรือดักไว้ได้ตลอด
ผ่านมาแล้ว 30 นาทีแมนฯ ยูไนเต็ดได้ครองบอลเยอะขึ้นแต่ต้องบอกว่าเจาะเข้าไปหาจังหวะจบยังไม่ได้เลย จะไปทางไหนโดนตัดไว้หมดส่วนแมนฯ ซิตี้มาบอลตามช่องน่ากลัวแต่น้ำหนักยังไม่เป๊ะพอจะมีจังหวะได้ยิงอีก

เนเกรโด้คลั่งลองยิงไกลแฉลบนิดนึงหลุดออกหลัง
เข้านาที 38 แมนฯ ยูไนเต็ดบุกไปเจอตัดได้โดนโต้กลับโดยกอมปานีฝากบอลมากลางสนามให้กับเนเกรโด้ พาบอลขึ้นมาเองมองซ้ายขวาเพื่อนยังมาไม่ทันเลยจนถึงระยะ 30 หลาก็ตัดสินใจยิงไกลทันทีบอลติดแฉลบนิดนึงก่อนพุ่งออกหลังไป

เพิ่งได้ยิง...รถด่วนสับไกเองทั้งเบาทั้งหลุดเป้าหมาย
ทายครึ่งแรกแล้วโอกาสหนแรกของทีมเยือนเพิ่งจะมาจากยาย่าพยายามสกัดบอลจาก เฟลไลนี่ให้ได้กลายเป็นยาวไปเข้าทางวาเลนเซียทางขวาพาบอลมาหน้าเขตโทษเอง ก่อนตัดสินใจยิงแต่สุดท้ายบอลทั้งเบาทั้งไม่แม่นพุ่งผ่านเสาไกลแบบฮาร์ทไม่ ต้องออกแรง

เรือหน้าบาน!ยาย่าตีเข่าลูกโขกเนเกรโด้กลายเป็นลูกสองแล้ว
ทดเจ็บ"เรือใบ"ได้เฮอีกแล้วทำเอาทีมเยือนเท้าก่ายหน้าผากกันเลยมาบวกเพิ่ม อีกลูกจากเตะมุมทางขวาเปิดเข้าไปตรงกลางมีเนเกรโด้ลอยตัวโขกบอลไม่ตรงกรอบ แล้วแต่กลายเป็นเข้าทางของยาย่าที่อยู่โล่งๆผงะตัวเอาเข่าตีบอลเข้าประตูไป แมนฯ ซิตี้ปิดครึ่งแรกนำห่าง 2-0

ครึ่งหลัง

เริ่มเละ...ผีหลังเปื่อยกุนสอดมากดลูกสาม
กลับมาลงสนามแปปเดียวหนักกว่าเดิมสำหรับทีมเยือนโดนเพิ่มอีกแล้วต้องชมการ เข้าทำของแมนฯ ซิตี้จากบอลโดยนาสรี่เลี้ยงจี้มาหน้าเขตโทษก่อนไหลตามช่องให้กับเนเกรโด้สอด มารับบอลมีวิดิชตามประกบติดก่อนกลับตัวเปิดเข้ากลางแล้วเฟอร์ดินานด์ปล่อย บอลสุดท้ายอเกวโร่สอดมาด้านหลังแปหายเลย เจ้าบ้านทิ้งไปไกลกว่าเดิม 3-0 แล้ว

ไปไกลแล้ว!นาบาสตักให้นาสรี่ยิงสวนลามะหายเข้าประตู
นาที 50 แมนฯ ยูไนเต็ดยุ่ยเลย"เรือใบ"ได้เพิ่มอีกแล้วจากหน้าประตูแดนตัวเองตัดบอลได้ก่อน จ่ายให้นาบาสลากยาวๆจากแดนตัวเองขึ้นมาทางขวาเข้าเขตโทษเองเลยก่อนตักไปเสา ไกลไม่โดนโหม่งทิ้งถึงนาสรี่อยู่โล่งๆก็ยิงสวนตัวเด เกอาเข้าไปเลย แมนฯ ซิตี้นำสบาย 4-0

ไข่ไม่แตก!รูนได้ลองยิงส่งบอลหลุดคาน
นานๆโอกาสตีไข่แตกของแมนฯ ยูไนเต็ดจะมาซักทีจากบอลริมเส้นซ้ายเฟลไลนี่วิ่งมาแปะบอลให้สมอลลิ่งวิ่งมา เปิดเข้าในบอลเลยไปถึงแถวๆจุดโทษก่อนเป็นรูนี่ย์วิ่งมายิงด้วยขวาไม่ต้องจับ สุดท้ายบอลยังทำได้แค่เฉี่ยวคานออกหลัง

เวลเบ็คได้ยิงไกล...ไกลจริงๆ...
แมนฯ ยูไนเต็ดได้ครองบอลต่อเนื่องบุกเข้าใส่บ้างแล้วมาได้จังหวะจบเอาจากรูนี่ย์ ตักบอลออกไปทางซ้ายให้เคลฟเวอร์ลี่ย์จับก่อนไหลตามช่องเฟลไลนี่จะมายิงมุม แคบไม่ผ่านสุดท้ายคืนกลับมาหน้าเขตโทษที่เวลเบ็คจับก่อนส่องไกลแล้วก็ไกล จริงๆไกลลิบเลย

หัวฟูโมโหสับไกเองบ้างยังเจอฮาร์ทปัดออกหลัง
ช่วงนี้"ปิศาจแดง"มาต่อเนื่องได้ลุ้นอีกครั้งบอลอยู่ที่สมอลลิ่งริมขวาฝาก ให้เฟลไลนี่เติมขึ้นมารับบอลเข้าเขตโทษก่อนจะแต่งเข้าซ้ายแล้วตัดสินใจยิง ทันทีบอลโค้งจะเสียบใต้คานแล้วแต่ฮาร์ทไม่ปล่อยกระโดดปัดทิ้งออกหลังไปได้ อีก

ผีเสียว!เนเกรโด้ได้ส่องอีกบอลไซด์หลุดเสา
นาที 71 เห็นแมนฯ ซิตี้เงียบๆไปแต่หนนี้เกือบมีตุงที่ห้าแล้วจากจังหวะปั้มบอลของเฟอร์ดินานด์ ที่มาเข้าทางเนเกรโด้ลากขึ้นมาเองเลยแล้วข้างหน้าโล่งๆวิดิชวิ่งมาขวางไม่ ทันตัดสินใจยิงจาก 25 หลาบอลติดไซด์โค้งหลุดเสาไปแบบได้เสียว

เซโก้ยิงไกลเด เกอาซองแตกแต่ยังคว้าทัน
แมนฯ ยูไนเต็ดเจาะไม่ค่อยจะเข้าแล้วโดนโต้แต่ละทีเสียวเลยหนนี้เซโก้พาบอลควบขึ้น มาเองเลยมีเพื่อนรอแต่ก็ไม่สนใจเลือกยิงจากหน้าเขตโทษเด เกอาโผล่มารับเข้าซองแล้วแต่มีปลื้นด้วยหลุดไปด้านหลังหาประตูยังดีหันหลัง กลับไปคว้าทันหวุดหวิด

ไข่น่าแตก!พี่ติ๊กโหม่งชนเสา-รูนยิงอีกยังไม่ผ่านฮาร์ท
เข้าท้ายเกมมันน่าเป็นประตูตีไข่แตกของทีมเยือนเหลือเกินเริ่มต้นด้วยลูกเตะ มุมทางขวารูนี่ย์เปิดมามีเฟร่าเบียดมาโหม่งชนเสาได้แล้วยังโดนสกัดออกมาเข้า ทางของรูนี่ย์ฝั่งขวาของเขตโทษเลือกยิงอัดเข้ามาเลยสุดท้ายก็ยังติดขาฮาร์ทอ ยู่อีกทำยังไงประตูก็ยังไม่มา

กว่าจะได้...รูนปั่นฟรีคิกเสียบสามเหลี่ยมผีไล่มาห่างๆ
ก่อนหมดเวลา 3 นาที"ปิศาจแดง"มาได้ประตูตีไข่แตกเสียทีจากจังหวะลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษเยื้อง มาทางขวานิดนึงก่อนเป็นรูนี่ย์คนเดิมรับหน้าที่สังหารเองปั่นบอลข้ามกำแพงมา ได้ก่อนมุดลงเสียบสามเหลี่ยมแบบหมดจดฮาร์ทสุดปัญญาจริงๆลูกนี้ แมนฯ ยูไนเต็ดไล่มาห่างๆ 4-1

จบเกมแมนฯ ซิตี้ยิ้มหวานเฮกันไปเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ดถล่ม 4-1 ทำให้พวกเขาเก็บแต้มขึ้นไปอยู่ในอันดับ 3 แล้วด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่าเชลซีและลิเวอร์พูล ส่วนแมนฯ ยูไนเต็ดอยู่ในอันดับ 8 มี 7 คะแนนเท่าเดิมตามหลังอาร์เซน่อลจ่าฝูง 5 คะแนน

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
: โจ ฮาร์ท, แวร์นซองต์ กอมปานี, ปาโบล ซาบาเลต้า, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, มัทย่า นาสตาซิช, เฟอร์นานดินโญ่, ยาย่า ตูเร่, เฆซุส นาบาส (มิลเนอร์ น.71), ซามีร์ นาสรี่, อัลบาโร่ เนเกรโด้ (เซโก้ น.75), แซร์จิโอ อเกวโร่

สำรองไม่ได้ลงสนาม : คอสเทล พานทิลิมอน, ไมกาห์ ริชาร์ดส, โจลีออน เลสคอตต์, ฆาบี้ การ์เซีย, สเตฟาน โยเวติช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เกอา, ปาทริช เอฟร่า, ริโอ เฟอร์นานด์, คริส สมอลลิ่ง, เนมันย่า วิดิช, ไมเคิ่ล คาร์ริค, มารูยาน เฟลไลนี่, แอชลี่ย์ ยัง (เคลฟเวอร์ลี่ย์ น.52), อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แดนนี่ เวลเบ็ค, เวย์น รูนี่ย์

สำรองไม่ได้ลงสนาม : เบน เอมอส, จอนนี่ อีแวนส์, อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์, นานี่, ชินจิ คากาวะ, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ




















ที่มา soccersuck.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 1371

Reply to This

Replies to This Discussion

ฮาหัวข่าว แต่สงสารมอยส์ ทำเราไว้แสบ โดนเลย ต้อนรัยกุนซือใหม่ อิอิ ^^

เย้.ฉลองชัยๆๆ ถล่มผีซะเละ อิอิ.

ใช่ครับ.......มันต้องเจอแบบนี้บ้างครับ ต่อไปคงต้องจัดการกับ วีแกน ต่อครับทำแสบมากๆๆๆ

ฮา จริง รัย จริง กะ เลิศ กะ หยัง นอ แมนซิตี้ เพคะ

ผีโดนหลอก !!...

โอ้ย...นานๆ จะเห็น "ผีโดนหลอก" รูปเกมสู้กันไม่ได้เลยสกอร์แบบนี้ทำเอา "มอยส์" เก้าอี้ร้อนจนสะดุ้ง...

เกมนี้นักเตะ "เรือใบสีฟ้า" เล่นดีกันทุกคน...แผงหลังผีไม่ได้ยุ่ยหรอกแต่วันนี้กองหน้าเรือคมกริบ...

เพิ่งจะค่อนขอด "เปเยกรินี่" ว่าไหนละกับเกมที่บอกว่าบุกแหลกสนุกเร้าใจแหมจัดให้จนพูดไม่ออก...เค้าขอโทษ...

ปล. ปลอบใจไอ้หมูมันไปลูกหนึ่งเห็นขยันอยู่คนเดียว...ฉงฉานมัน...(ไอ้นี่แสบยิงเราได้ทุกทีกู้หน้าผีได้หน่อยหนึ่ง)

เปเญ พยายามโรเตชั่น เพื่อไม่ให้ล้า และแบ่ง ๆ กันเล่น ไม่จำเป็นต้องให้ใครเล่นเต็มเกมเมื่อสกอร์เยอะแล้ว

ถ้าเจอบอลเปิดสู้กับเราไม่น่ากลัวเรากระซวกได้หมด กลัวแบบทีมเล็ก ๆ เอารถบัสมาอุดประตูแล้วก็วิ่งไล่เตะเรา ยังแก้ไม่ได้สักทีไม่รู้เปเญจะหาวิธีแก้ได้ไม๊

พรุ่งนี้เราเจออุดแน่ !!

โรงละครแห่งฝันร้าย..R.I.P ผียกแก๊งส์ !!

..ไม่ได้เยาะเย้ย แต่ทำไงล่ะ มันฟินฝุดๆนี่ ^^

กัปตัน กลับมาแล้วรู้สึกโล่งอก หลังเเน่นขึ้นทำำให้้รุกสบาย

ไม่คาดคิดมาก่อน แต่ก็เป็นไปแล้ว ฮ่าๆ

มาลงชื่อครับ !!! สะใจ เปเญ เริ่มจะมีดีละ :)

คำเดียว "เละ"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.