Members

ชาบูกูที!กุนโหดสลัดเหมาซัด 4 ดอกฝังไก่ 10 ตัวขาดลอย 4-1

ชาบูกูที!กุนโหดสลัดเหมาซัด 4 ดอกฝังไก่ 10 ตัวขาดลอย 4-1
แม้จะพลาดลูกโทษไป 1 ครั้งแต่ฟอร์มของเซร์คิโอ อเกวโร่เรียกได้ว่าดุจเทพง้างยิงแต่ละทีแทบใส่สกอร์ได้เลยก่อนเหมาคนเดียว 4 เม็ดขึ้นไปนำเป็นดาวซัลโวร่วมดีเอโก้ คอสต้าช่วย"เรือใบสีฟ้า"ไล่โขยก"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ที่เหลือ 10 ตัวไปแบบขาดวิ่นในเกมที่เกือบดราม่ามี 4 จุดโทษด้วยกัน
พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม
เสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2557
กรรมการ โจนาธาน มอสส์
แมนเชสเตอร์ ซิตี้4-1ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์
1-0 เซร์คิโอ อเกวโร่ 13'
2-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ 20' (Pen.)
3-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ 67' (Pen.)
4-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ 74'
1-1 คริสเตียน อีริคเซ่น 15'
มานูเอล เปเญกรินี่ตัดสินใจเปลี่ยนนักเตะถึง 6 ตำแหน่งจากเกมชนะแอสตัน วิลล่าเมื่อสองสัปดาห์ก่อนโดยสตาร์ดังอย่างยาย่า ตูเร่ที่เดินทางกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติช้าเป็นเพียงสำรองทำให้แฟร้งค์ แลมพาร์ดได้โอกาสเป็นตัวจริงขณะที่แดนหน้าวันนี้ใช้บริการของเซร์คิโอ อเกวโร่เพียงคนเดียว

ด้านท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ได้รับข่าวดีเมื่อเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ผ่านความฟิตมานั่งรอบนม้านั่งสำรองขณะที่โรเบร์โต้ โซลดาโด้ได้โอกาสล่าตาข่ายก่อนส่วนตำแหน่งอื่นแยน แฟร์ทองเก้นเป็นเพียงสำรองของเฟเดริโก้ ฟาซิโอ้ขณะที่ไรอัน เมสันได้โอกาสคุมแดนกลางอีกครั้ง
6'
เมสันยิงทักทายก่อน
ทั้งสองทีมทำเกมกันอยู่ตรงกลางสนามในช่วงแรกและโอกาสยิงครั้งแรกของเกมเป็นของท็อตแน่มจากจังหวะที่ชาดลี่ลากบอลมาทางกราบซ้ายก่อนไหลมาให้เมสันตัดสินใจยิงนอกกรอบเขตโทษแต่บอลก็ไม่ตรงกรอบ
8'
ไก่ชิ่งสวยได้ส่องสองดอก
ท็อตแน่มน่าจะได้ประตูขึ้นนำจริงๆในจังหวะผสานงานอย่างสุดยอดโดยเป็นโซลดาโด้จ่ายบอลทะลุช่องไปให้เมสันที่วิ่งพรวดขึ้นไปตรงช่องว่างจับบอลได้ก่อนจะโดนฮาร์ทออกมาปิดมุมเร็วทำให้ยิงไปติดและหลังจากนั้นอีริคเซ่นก็หลุดไปทางกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนก้มหน้ายิงบอลข้ามคานออกไป
13'
ต้องยกให้!กุนหวดตูมเรือนำ 1-0
แต่ความเด็ดขาดเป็นของเจ้าถิ่นเมื่อได้โอกาสส่องครั้งแรกก็ได้ประตูเลยโดยเริ่มจากที่ลาเมล่าไปเสียบอลในแดนตัวเองก่อนแลมพาร์ดจะจ่ายบอลไปให้กุนจับบอลได้ในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนเตะหลบกาบูลนิดเดียวแล้วหวดตูมบอลผ่านมือของญอริสเข้าไปแบบสุดเฉียบขาด
15'
พลาดเอง!อีริคเซ่นปิดบัญชีไม่เหลือ
อย่างไรก็ตามท็อตแน่มมาตามตีเจ๊าได้อย่างรวดเร็วในจังหวะที่แฟร์นานโดทำพลาดเองปล่อยให้เมสันฉกบอลไปได้ก่อนส่งต่อไปให้โซลดาโด้ชิ่งไปให้อีริคเซ่นหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนสับเต็มข้อบอลแฉลบฮาร์ทก่อนพุ่งเสยคานเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงามเป็นประตูที่ 3 ของเขาในซีซั่นนี้
20'
แลมพ์สเรียกโทษ!กุนกดไม่เหลือ
อย่างไรก็ดี"ไก่เดือยทอง"มาซองอีกรอบในจังหวะที่มิลเนอร์หยุดบอลเอาไว้ในกรอบเขตโทษก่อนที่แลมพาร์ดจะโดนลาเมล่าเบียดมาจากด้านหลังทำให้อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษล้มลงพร้อมเสียงนกหวีดของกรรมการและเป็นอเกวโร่ที่รับหน้าที่สังหารยิงผ่านมือของญอริสเข้าไปไม่มีพลาด
23'
กุนมาอีกคราวนี้ติดมือญอริส
ซิตี้เกือบมาได้ประตูอีกครั้งในจังหวะที่นาบาสกระชากบอลหลุดไปแถวๆริมเส้นเขตโทษด้านซ้ายก่อนเงยหน้าแล้วตบเข้ากลางมาเข้าทางปืนของอเกวโร่หวดจังหวะเดียวโชคยังดีของทีมเยือนที่บอลไปตรงตัวของญอริส
27'
เรือเซ็งป๋าแลมพ์สเดี้ยงส่งแฟร์นานดินโญ่แทน
กระนั้น"เรือใบสีฟ้า"ต้องเจอข่าวร้ายในจังหวะที่แลมพาร์ดเข้าเสียบหนักกับเมสันก่อนจะได้รับบาดเจ็บต้นขาเล่นต่อไปไม่ไหวทำให้แฟร์นานดินโญ่ได้โอกาสลงสนามมาคุมเกมแดนกลางแทน
32'
กุนบอดโทษอดแฮตทริก
"ไก่เดือยทอง"มาเสียจุดโทษอีกครั้งเมื่อมิลเนอร์แทงบอลต่อไปให้ซิลบาถึงบอลก่อนโดนกาบูลรวบล้มลงในกรอบเขตโทษแต่คราวนี้กุนตัดสินใจยิงไปตรงกลางทำให้ติดขาของญอริสบอลปลิ้นกลับหลังมาหัวหอกอาร์เจนไตน์กระโดดลอยตัววอลเล่ย์ทว่าบอลข้ามคานออกไปอดเป็นแฮตทริกของเขาเลย
35'
กุนหลุดเดี่ยวยิงติดญอริส
อเกวโร่มาได้โอกาสทองอีกครั้งในจังหวะที่หลุดเดี่ยวจากกลางสนามเลยก่อนล็อคหนีกาบูลทีเดียวหายต๋อมแต่จังหวะยิงมุมมีไม่เยอะกดไปติดเซฟของญอริสที่ไม่ยอมปล่อยให้ทีมเยือนเสียประตูสำคัญเอาไว้ได้อีกครั้ง
40'
อีริคเซ่นกดเต็มฮาร์ทต้องทุบทิ้ง
ท็อตแน่มพยายามเดินเกมรุกขึ้นมาอีกครั้งและได้จบด้วยโดยเป็นอีริคเซ่นตั้งป้อมยิงไกลจากระยะ 25 หลาบอลพุ่งแรงตรงกรอบทำให้ฮาร์ทต้องทุบบอลทิ้งออกหลังเป็นคอนเนอร์ของทีมเยือน
42'
ไก่รุกหนักเมสันกดฮาร์ทปัดทัน
"ไก่เดือยทอง"น่าได้ประตูอีกครั้งเมื่อโซลดาโด้โขกตั้งให้อีริคเซ่นโยกบอลหนีกองหลังซิตี้สองคนแต่ไม่มีจังหวะยิงต้องถ่ายมาให้ลาเมล่ายิงติดบล็อคบอลกระดอนไปหาเมสันกดเต็มเท้าทำให้ฮาร์ทต้องโชว์ซูเปอร์เซฟปัดทิ้งอีกรอบ
44'
นาบาสหวดญอริสเซฟอีกครั้ง
กาปูเสียบอลกลางสนามอีกแล้วและทำให้ซิตี้ได้จังหวะสวนกลับเร็วอเกวโร่ถ่ายบอลไปให้นาบาสลากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนได้ยิงเต็มทว่าบอลไปตรงตัวของญอริสที่ทุบทิ้งพร้อมทำท่าเซ็งกับเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้ตนต้องออกแรงเหนื่อยหลายรอบ
HALF TIME
49'
กุนสับเปรี้ยงญอริสเหนื่อยอีก
ถือว่าเป็นนักเตะที่อันตรายสุดๆจริงๆสำหรับอเกวโร่ที่ได้ส่องเต็มดอกอีกรอบนอกกรอบเขตโทษระยะราว 25 หลาบอลพุ่งสายแต่ไปตรงตัวของญอริสที่ทุบบอลทิ้งทันก่อนกาบูลวิ่งมาหวดเคลียร์ออกไปได้อีกรอบ
56'
ชาดลี่ยิงไกลไม่ตรงกรอบ
ท็อตแน่มกลับมามีโอกาสบ้างเมื่อเดมิเคลิสโขกเคลียร์บอลไม่ดีบอลไปเข้าทางของชาดลี่จับบอลลงก่อนหนึ่งจังหวะแล้วยิงด้วยขวานอกกรอบเขตโทษทว่าบอลเฉี่ยวเสาออกไปเท่านั้น
61'
ไก่ส่งทาวน์เซ่น, เด็มเบเล่แก้เกม
ในที่สุดปอเช็ตติโน่ตัดสินใจเปลี่ยนตัวนักเตะแก้เกมแล้วโดยส่งอันดรอส ทาวน์เซ่นด์ลงสนามมาพร้อมกับมุสซ่า เด็มเบเล่แล้วถอนกาปูกับลาเมล่าที่โชว์ฟอร์มไม่ออกไปพัก
62'
บอดเกิ้น!โซลดาโด้อัดโทษโดนเซฟ
โอกาสทองที่จะตีเสมอของทีมเยือนมาจากจังหวะที่เดมิเคลิสไปพลาดท่าเสียฟาวล์ให้โซลดาโด้ในกรอบเขตโทษกรรมการเป่าเป็นการฟาวล์ก่อนที่ดาวยิงสแปนิชจะพลาดมหันต์ยิงไปโดนฮาร์ทอ่านทางออกเซเอาไว้ได้
67'
โทษอีกแล้ว!กุนซัดคราวนี้ไม่พลาด
ท็อตแน่มซวยซ้ำซวยซ้อนในจังหวะที่โรสพลาดปล่อยให้นาบาสลากบอลไปสุดเส้นก่อนผ่านเข้ากลางเป็นฟาซิโอ้เหนี่ยวกุนล้มลงกรรมการเป่าเป็นลูกโทษที่ 4 ของเกมและเป็นอเกวโร่ที่รับหน้าที่สังหารโดยยิงไปทางซ้ายมือญอริสพุ่งผิดทางเป็นแฮตทริกของเขาไปเรียบร้อย
75'
คารวะท่าน...กุนเอาอีกยิงเม็ด 4
แฮตทริกคงไม่เพียงพอแล้วสำหรับอเกวโร่ที่มากดอีกดอกในจังหวะเล่นฟรีคิกเร็วที่แฟร์นานดินโญ่โยนไปให้เขาหลุดเข้ากรอบเขตโทษด้านขวาก่อนล็อคหนีแฟร์ทองเก้นก่อนซัดปั่นโป้งด้วยซ้ายบอลเสียบเสาไกลไปอย่างหมดจดเป็นประตูที่ 9 ของเขาขึ้นไปเท่าดีเอโก้ คอสต้าในตำแหน่งดาวซัลโว
88'
มิลเนอร์ปั่นชนโคนเสาเต็ม
"เรือใบสีฟ้า"เกือบได้ประตูเพิ่มอีกเมื่อมิลเนอร์ลากบอลไปยิงดื้อๆแบบกองหลังทีมเยือนได้แต่ยืนมองแต่ลูกปั่นระยะ 20 หลาของเขาผ่านมือของญอริสแล้วไปชนโคนเสาอย่างจังทำให้อดได้ประตูไปอย่างน่าเสียดาย
เรือไล่จี้สิงห์เหลือ 2 แต้ม
สุดท้ายเมื่อจบเกม"เรือใบสีฟ้า"คว้าชัยขยับไปไล่หลังเชลซีจ่าฝูงเหลือ 2 แต้มแล้วและอเกวโร่ก็ขึ้นไปทาบตำแหน่งดาวซัลโวของดีเอโก้ คอสต้าที่กดไป 9 ตุงอีกต่างหาก

Views: 603

Reply to This

Replies to This Discussion

สุดยอดเลย........

โจ........

นัดนี้ยอดเยี่ยมจิงๆเลย 2 คน ส่วนอีกคนที่ผมว่าเล่นเข้าตาใช้ได้คือเฟอนันดิญโญ่ จ่ายลูกยาวได้เปรียบหลายลูก

กุน ฟอร์มโหดมากกกก ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวร่วมกัยคอสตาแล้วๆๆ ส่วนโจ ฮาร์ทก็สุดยอดครับเกมนี้ ขอให้อยู่ในฟอร์มที่ดีครับ แมนซิตี้สู้ๆๆ

ถ้ากองหน้าเราฟอร์มเข้าฝักแบบนี้ รับรองว่าได้ลุ้นแซงเชลซีสนุกแน่
สุดยอดมากทั้งทีมค่ะ

กุน แพ๊คเก็ตเหมา เหมา

ชอบภาพนี้ครับ ชาบู

http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2014/10/18/1413630218623_lc_galleryImage_Manchester_City_s_Sergio_.JPG

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.