Members

เซโก้ 4 เม็ด!เรือต้มโจ๊กไก่ 10 ตัวเละ 5-1

เซโก้ 4 เม็ด!เรือต้มโจ๊กไก่ 10 ตัวเละ 5-1 

โชว์ฟอร์มสมราคาคุยเสียจริงสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่จัดการถล่มท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์สเละเทะกลายเป็นโจ๊กไก่พิเศษไข่ 4-1จากการจบสกอร์สอันยอดเยี่ยมของเซโก้ที่เหมาไปคนเดียวถึง 4 ลูก รวมทั้งการประเดิมสนามสุดหรูของนาสรี่ที่จัดแอสซิสต์ไปสองในเกมนี้ 

พรีเมียร์ ลีก 

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2554
 

ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส 1 : 5 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

ประตู : 
0-1 เอดิน เซโก้ น.34,0-2 เอดิน เซโก้ น.41, 0-3 เอดิน เซโก้ น.55,0-4 เซร์คิโอ้ อเกวโร่ น.60,1-4 ยูเนส กาบูล น.68,1-5 เอดิน เซโก้ น.90+3 

วันนี้เป็นที่จับตามองแน่นอนสำหรับเจ้าบ้านสเปอร์สที่ส่งตัวลูก้า โมดริชแข้งไร้ใจที่ต้องการย้ายไปเชลซีลงเล่นในเกมนี้เป็นเกมแรกของฤดูกาล ต้องดูกันว่าฟอร์มจะเป็นอย่างไรบ้าง 

ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้เกมนี้จัดซาเมียร์ นาสรี่ที่เพิ่งจะซิวตัวมาจากอาร์เซนอลลงประเดิมสนามทันทีเลย ซึ่งจะประสานงานกับดาวิด ซิลบา, เซร์คิโอ้ อเกวโร่และเอดิน เซโก้ในแนวรุกของทีม 

ครึ่งแรก 

ฟรีเดลเซฟ!เรือเกือบยิงได้ 
นาทีที่ 7 หลังจากโดนสเปอร์สกดดันไปในช่วงแรกเริ่ม แมนฯซิตี้ก็เกือบจะมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะที่นาสรี่ลากบอลไปถึงหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่จะแตะต่อให้ซิลบาวิ่งเข้ามาตะบันด้วยซ้าย ฟรีเดลล์ตบบอลเอาไว้ได้ บอลไปเข้าทางแบร์รี่ แต่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษยิงแป้ก พอนาสรี่ซ้ำอีกทีก็ไปแฉลบผู้เล่นของสเปอร์สออกหลังไป ได้เสียวจริงๆช็อตนี้ 

เรือเริ่มน่ากลัวแล้ว 
ผ่านช่วง 15 นาที แมนฯซิตี้เล่นได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ครองบอลในแดนกลางและบุกกดดันใส่เจ้าบ้านได้ไม่หยุด โดยเฉพาะซิลบาและนาสรี่ที่ขับเคลื่อนพาบอลไปได้ดีและแทบจะไม่เสียบอลเลย 

ผิดกับทางเลนน่อนและเบลที่ไม่ค่อยได้ทำอะไรมากนัก โดยเฉพาะปีกหน้าลิงที่หายไปจากเกมแบบเบ็ดเสร็จ 

ปลายมือ!ฟรีเดลเซฟชีวิตไก่ 
อีก 2 นาทีต่อมา แมนฯซิตี้สมควรจะได้ประตูขึ้นนำโดยแท้ ถ้าไม่ได้ความยอดเยี่ยมของฟรีเดล ในจังหวะที่ซิลบาใช้ความสามารถเฉพาะตัวฉีกหนีกองหลังของสเปอร์สก่อนจะตวัดยิงด้วยซ้ายทะแยงไปเสาไกล ลูกอาจจะไม่แรงมาก แต่ทิศทางเฉียบคมสุดๆ ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ผ่านฟรีเดลที่ล้มตัวปัดเอาไว้ได้ปลายมือ ยอดเยี่ยมทั้งคนยิงคนเซฟไปเลย 

ฮาร์ทโชว์บ้าง!บินปัดลูกยิงฟาร์ต 
นาทีที่ 21 คราวนี้เป็นฮาร์ทที่ขอโชว์จังหวะซูเปอร์เซฟบ้าง จากลูกยิงฟรีคิกของฟาน เดอร์ ฟาร์ตที่จัดการปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งผ่านกำแพงเหมือนจะเสียบเสาอยู่แล้ว แต่ฮาร์ทก็บินไปทุบทิ้งออกหลังได้ทัน 

ใบเหลืองอย่างเยอะ 
เพิ่งจะผ่านไปแค่ 25 นาทีเท่านั้น แต่ตอนนี้ในสนามมีใบเหลืองไปแล้วถึง 4 ใบ เป็นของสเปอร์ส 1 ส่วนแมนฯซิตี้รับไป 3 ใบเหนาะๆแล้ว 

หน้าลิง .... ยิงน่าผิดหวัง 
อีก 1 นาทีต่อมา สเปอร์สน่าจะได้ประตูขึ้นนำจริงๆ แต่จังหวะยิงของเบลมันน่าผิดหวังสุดๆ จากลูกเปิดของเลนน่อนที่ตักเข้ากลาง เคร้าซ์โหม่งจังหวะแรกโดนแค่ถากๆ ทำให้บอลหลุดไปเสาสอง เบลกางมุ้งรออยู่คนเดียว แต่เจ้าตัวหวดบอลข้ามคานไปหน้าตาเฉย น่าเสียดายแท้ 

นาสรี่แผลงฤทธิ์!เซโก้เข้าฮอสไม่เหลือ 
นาทีที่ 34 เพิ่งจะลงเล่นนัดแรกก็โชว์ฟอร์มช่วยให้เพื่อนทำประตูได้เลย สำหรับนาสรี่ที่รับบอลมาจากเพื่อนทางริมเส้น ก่อนที่จะเปิดด้วยซ้าย น้ำหนักและทิศทางแม่นสุดๆ เซโก้วิ่งเข้าจุดนัดพบแหย่สตั๊ดเข้าชาร์จผ่านตัวของฟรีเดลที่เซฟจังหวะนี้ยังไงก็ไม่ไหว "เรือใบ" ขึ้นนำไปก่อน 1-0 

มุมกล้องหลอกตา!เคร้าซ์โหม่งหลุดกรอบ 
นาทีที่ 39 มุมกล้องหลอกตาจนเฮียสาธิตนึกว่าเข้าไปแล้ว ในจังหวะที่เบลโยนบอลพุ่งโค้งจากริมเส้นไปให้กับเคร้าซ์พุ่งตัวตอร์ปิโด้โหม่งบอลเต็มกบาล บอลพุ่งโคตรแรง สุดปัญญาที่ฮาร์ทจะบินไปรับได้ทัน แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น นึกว่าหายแล้วซะอีก 

เซโก้สุดยอด!โขกย้อนศรงามหยด 
อีก 2 นาทีต่อมา สเปอร์สจากที่มีลุ้นตีเสมอ กลับมาโดนบวกเพิ่มไปอีกลูก ในจังหวะที่นาสรี่เจ้าเก่าคนเดิมได้บอลทางริมเส้น ก่อนที่จะบรรจงโยนบอลเข้ากลางและแม้ว่าบอลจะย้อนหลังไปนิดหน่อย แต่เซโก้โชว์ความยอดเยี่ยมด้วยการเอี่ยวตัวโหม่งบอลย้อนศรไปเสาไกล ฟรีเดลได้แต่ยืนปลงมองบอลกลิ้งซุกก้นตาข่าย แมนฯซิตี้นำห่าง 2-0 

จบ 45 นาทีแรกลงพร้อมกับความยอดเยี่ยมของนาสรี่และเซโก้ที่ประสานงานกันช่วยให้แมนฯซิตี้บุกมานำสเปอร์สไปก่อนถึง 2-0 

ครึ่งหลัง 

สเปอร์สเปลี่ยนเอาครันชาร์ซึ่งมีอาการบาดเจ็บออกไปและส่งฮัดเดิลสตั้นลงไปเล่นในแผงมิดฟิลด์แทน 

ไก่ซึม!เลนน่อนเจ็บต้องออก 
นาทีที่ 52 เซงสุดๆไปเลยสำหรับเจ้าบ้าน เพราะจำต้องเปลี่ยนเอาเลนน่อนปีกตัวจี๊ดออกจากสนาม เพราะเจ็บที่ขาหนีบและส่งตัวเดโฟลงไปเล่นแทน ทำให้ตอนนี้พวกเขาใช้โควต้าเปลี่ยนตัวไป 2 คนเพราะอาการบาดเจ็บล้วนๆ 

สุดตีน!เซโก้ระเบิดแฮทริก 
อีก 3 นาทีต่อมา เซโก้ก็มาทำแฮทริกประเดิมครั้งแรกของพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลใหม่ จากจังหวะที่ยาย่า ตูเร่เติมขึ้นไปจนเกือบสุดเส้นหลัง แล้วเปิดยัดกลับไปหน้าประตู ให้เซโก้พุ่งเข้าชาร์จแปด้วยซ้ายตุงตาข่ายไม่มีเหลือ แมนฯซิตี้ถล่ม 3-0 และยังเหลือเวลาอีกอื้อซ่า 

โคตรโหด!กุนกระชากซัดหาย 
นาทีที่ 60 ของเกม งานนี้สเปอร์สเละเป็นโจ๊กไก่ เมื่อโดนถลุงยับ จากฝีตีนของอเกวโร่ที่กระชากพาบอลผ่านดอว์สันไปดื้อๆ ก่อนที่จะยิงด้วยซ้ายสวนตัวฟรีเดลเข้าไปเสียบตาข่ายแบบสวยงามสุดๆ "เรือใบ" ถล่มแหลก 4-0 และเป็นได้ว่าอาจจะไม่หยุดแค่นี้ 

ไก่หาบอลไม่เจอแล้ว 
โดนเล่นเข้าไปขนาดนี้ ตอนนี้สเปอร์สชักจะย่ำแย่ขึ้นไปทุกขณะ หาบอลแทบจะไม่เจอ มีแต่ต้องพยายามวิ่งไล่กวดเอาบอลคืนมาจากทางฝั่งแมนฯซิตี้เท่านั้น 

โมดริชถูกเปลี่ยนพร้อมเสียงโห่ 
นาทีที่ 66 มีเสียงโห่เล็ดลอดออกมาพอสมควรจากแฟนบอลของสเปอร์ส เมื่อโมดริชถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามและเป็นลิเวอมอร์ลงไปเล่นแทน 

เอาเว้ย!ไก่ได้คืนมาหนึ่งตุง 
อีก 2 นาทีต่อมา ใช่ว่าจะกินไข่อย่างเดียว เมื่อสเปอร์สมาทะลวงไข่แตกได้ จากจังหวะเตะมุมที่กาบูลขึ้นโขกคนเดียวแบบเน้นๆเหน่งๆ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย พร้อมขวัญและกำลังใจของทีมที่ดูจะสดชื่นขึ้นมาหน่อย 

ซาไกยิงคมโคตร 
นาทีที่ 70 สเปอร์สคึกคักกันเต็มที่และมาได้ลุ้นจากจังหวะของเดโฟที่แตะบอลหนีผู้เล่นของแมนฯซิตี้ ก่อนที่จะซัดเต็มตีนนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเลี้ยวหนีตัวของฮาร์ท แต่ก็ยังยื่นมือไปปัดเอาไว้ได้ แม้ว่าเคร้าซ์พยายามจะเข้าซ้ำ แต่ก็ไม่ทัน 

มีกรรม?ไก่เหลือ 10 คนเพราะเจ็บอีก 
ต้องพาลูกทีมไปทำบุญหน่อยแล้วสำหรับแฮร์รี่ เรดแนปป์เพราะเกมอุตส่ามีฮึดขึ้นมาได้ แต่ต้องมาเสียฟาน เดอร์ ฟาร์ตไปด้วยอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ เล่นต่อไม่ไหวต้องไปพักเลย ทำให้สุดท้ายสเปอร์สต้องเล่น 10 คนในสนาม เพราะใช้โควต้าเปลี่ยนตัวไปครบแล้ว 

เรือผ่อนเกมแล้ว 
เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ตอนนี้แมนฯซิตี้ผ่อนเกมลงมาค่อนข้างเยอะแล้ว ด้วยสกอร์ที่นำห่างและการที่สเปอร์สเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ทำให้พวกเขาไม่ต้องเร่งต้องรีบอะไร 

งามหยด!เซโก้โคตรเทพเหมา 4 เม็ด 
ช่วงทดเวลานาทีที่ 3 เซโก้มาจัดลูกยิงสุดสวยปิดท้ายวันอันสุดยอดของเขาและแมนฯซิตี้ จัดการยิงจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งโค้งผ่านมือฟรีเดลเข้าไปเสียบสามเหลี่ยมงามหยดย้อย พร้อมกับเสียงนกหวีดของกรรมการที่เป่าจบเกม แมนฯซิตี้ถล่มสเปอร์สไปด้วยสกอร์ 5-1 

ซึ่งนั่นทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทะยานขึ้นนำจ่าฝูงไปอย่างหมดจด ด้วยชัยชนะ 3 เกมรวด พร้อมกับประตูได้เสีย +9 ลูก 

ขณะที่สเปอร์สสวนทางกันสิ้นเชิงลงไปอมบ๊วยอยู่ท้ายตารางแข่งสองนัดยังไม่ชนะใคร 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

แอสตัน วิลล่า : 
เชย์ กิฟเว่น, ริชาร์ด ดันน์,เจมส์ คอลลินส์,สตีเฟ่น วอร์น็อค,คริส เฮิร์ด,ฟาเบียง เดลฟ์,สติลิยาน เปตรอฟ,กาเบรียล อักบอนลาฮอร์,ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย,ดาร์เรน เบนท์,เอมิล เฮสกีย์ 

วูล์ฟส์ : เวย์น เฮนเนสซี่ย์,คริสตอฟห์ แบร์ร่า,โรเจอร์ จอห์นสัน,สตีเฟ่น วอร์ด,ริชาร์ด สเตียร์แมน,เจมี่ โอฮาร่า,คาร์ล เฮนรี่,สตีเฟ่น ฮันท์,แมทธิว จาร์วิส,เควิน ดอยล์,สตีเว่น เฟล็ทเชอร์
 


 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



http://www.soccersuck.com/ss/

Views: 1206

Reply to This

Replies to This Discussion

เล่นดีมากเลยครับ ยิงเซโก้อะไรจะขนาดนี้เนี่ย อิอิ

สงสาร เตฟ กับน้องโอ้ จัง

สะใจจังเลย บรรยายได้สุดยอดมาก 555
นี้มันต่างดาว 2 นี้วา 
ครับผม
ปีนี้ปีของเอเลี่ยนชัดๆ
วู้ว มัน ไก่ มาก!!!
ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆ.....+

เซโก้คู่กุนแล้วยิงมันเลย

 

เตฟเซ็งสินะ

โอ้วววแมทย์นี้เซโก้เอาสิบเต็มไปเลย 55555555555555

 

ผมว่า กุนยิงคมดีนะ และเร็วกว่าเห็นๆ และเซโก้ลูกสุดท้ายคมมาก

ดีใจเสียจนเบลอ...เลยเอารายชื่อนักเตะทั้งสองทีมของ "แอสตัน วิลลา" กับ "วูล์ฟส์" มาแปะซ่ะยังงั้น...

เอาๆ ไม่ว่ากันเรียกว่าดีใจจนสติสตังค์ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว...ขอแสดงความดีใจกับแฟน "เรือใบสีฟ้า" ทุกๆ คน...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.