Members

ข่าวแมนซิ เรือจ่อเซ็น “บราโว” 4 ปี บาร์ซาขายแล้ว 17 ล้านปอนด์

เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่อซิว เคลาดิโอ บราโว จอมหนึบทีมชาติชิลี หลังจาก บาร์เซโลนา ยอมรับข้อเสนอแล้ว คาดว่า ค่าตัวอยู่ที่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของเกาะอังกฤษ

หากการโยกย้ายลุล่วง บราโว น่าจะเซ็นสัญญา 4 ปีกับถิ่น เอติฮัด สเตเดียม พร้อมผลักให้ โจ ฮาร์ท มือ 1 ทีมชาติอังกฤษต้องหาสังกัดใหม่ โดยมีข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน รับเซ้ง หลังจากไม่ได้ออกสตาร์ทเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษที่ แมนฯซิตี เปิดบ้านชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

บาร์ซา ต้องการขาย บราโว มากกว่า มาร์ค อังเดร เตอร์ สเตเกน อย่างไรก็ตาม ด่านสุดท้ายชาวเยอรมันมีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่าต้องพักราว 3 สัปดาห์ ก่อนเกม ลา ลีกา สเปน นัดแรกของฤดูกาลใหม่เปิดรัง คัมป์ นู รับมือ รีล เบติส วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้

หลุยส์ เอ็นริเก นายใหญ่ บาร์เซโลนา เล็งมือกาวคนใหม่ตัวแทน บราโว เอาไว้แล้ว ก็คือ ดิเอโก อัลเวส ชาวแซมบ้า วัย 31 ปี ของ บาเลนเซีย ส่วน ฮาร์ท อาการน่าเป็นห่วงมีสิทธิ์หลุดจากทีมชาติอังกฤษ โดยคนที่รอเสียบ คือ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ของ เซาแธมป์ตัน

Views: 824

Reply to This

Replies to This Discussion

รอลุ้นอยู่ครับ ข่าวว่าจะบินมาเรือวันนี้ แต่ทางบาร์ซ๋าบอก ให้เตะเกมเปิดสนามลาลีก้ากับเบติสก่อน ลุ้นเล่นๆกันครับ

เรียกได้ว่าผ่าทีมกันเลยทีเดียว ทีมบิ๊กโฟเสริมทีมน่ากลัวแถมฟอร์มดี ปีนี้ของจริงแข่งกันทั้งตัวกุนซือและนักเตะ ทีมม้ามืดแบบเลสเตอร์ไม่น่าเกิดขึ้น เป๊บน่าจะประเมินดูแล้วต้องกล้าเปลี่ยนไม่งั้นคงไม่ถึงฝั่ง เอาให้สุดๆ ไปเลย

มาไม่มาตอนนี้ซ้อมกับบาร์ซ่าอยู่เลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.