Members

ยังไม่พอ! เปเยติงแนวรับเรือใบแย่ เกมอัดเพลเซนหืด 4-2

ยังไม่พอ! เปเยติงแนวรับเรือใบแย่ เกมอัดเพลเซนหืด 4-2

โดย ธนะ วงษ์มณี

กุนซือชาวชิลียังไม่พอใจผลงานขอลูกทีมที่ต้องมาไล่ยิงทีมต่างชั้นในช่วงท้ายเกมก่อนจะชนะไปได้ พร้อมออกปากชม โจ ฮาร์ท ว่าโชว์ฟอร์มได้ดี

มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตำหนิเกมรับที่หละหลวมของลูกทีม จนทำให้การพบกับวิคตอเรีย เพลเซน ในยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลายเป็นงานยากโดยไม่จำเป็น

เรือใบสีฟ้าที่ลอยลำเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ไปแล้ว ถูกผู้มาเยือนจากสาธารณรัฐ เช็ค ตีเสมอถึงสองครั้งสองคราในบ้านตัวเอง ก่อนจะได้ อัลบาโร เนเกรโด้ และ เอดิน เชโก้ มาช่วยยิงดับความหวังของเพลเซนในช่วงท้ายเกม

"สิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของการเป็นทีมเน้นเกมรุก คือคุณต้องรู้ว่าจะเล่นเกมรับให้ดีได้อย่างไร ผมจะไม่โทษใครเป็นรายบุคคล เราต้องเล่นเกมรับเป็นทีม และวันนี้เราไม่มีความมุ่งมั่นและวินัยมากพอจะทำอะไรอย่างนั้น"กุนซือชาวชิลีมาเข้มท้ายเกม

"วันนี้โจ ฮาร์ท เล่นได้ดีมาก ทีแรกผมเองไม่ได้คิดว่าเขาจะมีอะไรทำมากนัก แต่ผมคิดว่าเกมนี่ล่ะ คือเกมที่เราปล่อยให้คู่ต่อสูัมีโอกาสเข้าทำมากที่สุด ทั้งในพรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ลีก"

อดีตกุนซือบียาร์เรอัล ไม่ลืมให้เครดิตทีมเยือนว่า เล่นได้ดี และสร้างปัญหาให้ทีมของเขาไม่น้อย "คุณต้องให้เครดิตกับแนวทางการเล่นของพวกเขา ผมดูเกมที่แล้วที่พวกเขาเล่นกับบาเยิร์นซึ่งพวกเขาก็เล่นได้ดีเช่นกัน ก็อย่างที่ผมบอกนักเตะก่อนเกม ถ้าคุณให้พื้นที่กับเวลาแก่พวกเขา คุณมีปัญหาแน่นอน"

ที่มา http://www.goal.com/th/

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 710

Reply to This

Replies to This Discussion

แย่จริงครับ รับผิดชอบร่วมกัน กองหลังช่วยโจ ฮาร์ทเหมือนที่ช่วยน้องม่อนบ้าง เท่านี้ก้อพอครับ อิอิ

กองหลังเล่นแบบนี้คงต้องจับดองเกลือแล้วละครับ อิอิ

การช่วยกันของหลังระหว่งน้องม่อนกับฮาร์ทต่างกันมากเพราะมั่นใจในฮาร์ทมากกว่าน้องม่อนจึงทำให้พอม่อนลงช่วยกันเต็มที่ แต่พอฮาร์ทลงให้บททดสอบเพียบ จะว่ากันไปฮาร์ทก็ไม่ได้แย่มากมายแต่สมาธิขาดหายจากการเสียกองหลังมือดีไป ทำให้เป็นงานหนักของฮาร์ท ถึงจะมีกองหลังตัวดี ๆ ตัวหนึ่งในสนามมันก็ไม่พอ ตอนนี้ขาดกัปตันก็อมปานีตัวเดียว ส่วนจังหวะพลาดก็พลาดกันทุกคนนั่นแหละ เพียงแต่ความคาดหวังของผู้จัดการทีมสูงมากจริง ๆ จากที่ดูบอลมานานกองหลังมีส่วนอย่างมากเลยสำหรับเกมส์รับ อย่างเชลซีกับแมนยูปีผ่าน ๆ มา กองหลังตรงกลางเป็นหัวใจในแนวรับอย่างมากทำให้ผู้รักษาประตูงานไม่หนักมาก คู่แข่งจะยิงเบียดให้ยิงยากขึ้น ปิดทิศทางบอลให้ยิงยาก ทำหน้าที่กรองลูกบอลก่อนจะเข้าประตู ถ้ากัปตันกลับมาเล่นยาว ๆ ได้คะแนนคงจะกระฉูดไปเลย

ตื่นแล้วหรอ กองหลังเรามีฟอร์มปกติ ได้ดีสุดก็แค่นี้ ซื้อหลังเพิ่มซ่ะจะไม่ได้เป็นภาระกองเชียร์

กองหลังดี มันก้ช่วยเเบ่งเบาภาระผุ้รักาาประตุได้เยอะ คิดถึงจุดนี้สิ

ชมโจฮาร์ทด้วย แต่กองหลังนี่ หมดคำพูด

คิดว่าจะโทษแต่โจ ฮาร์ท มีชมเหมือนกันแล้วเกมหน้ามีโอกาศลงกี่เปอร์เซ็นต์

มกราซื้อกองหลัง โล้ะเลสคอตต์ กาเซียร์ครับ จบ อิอิ

ขอ แจน ฟาตองเก้น ของ ไก่ แระ กัน นะ

เรียกได้ว่าเกมรับห่วยแตก โชคดีที่สลับกันเกมรุกจัดจ้านยิงกระจุย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.