Members

คะแนนของสุดยอดนักเตะซิตี้ ในเกมชนะกลัดบัค 4-2 ครับ ครองจ่าฝูงกลุ่ม D

คะแนนของสุดยอดนักเตะซิตี้ ในเกมชนะกลัดบัค 4-2 ครับ ครองจ่าฝูงกลุ่ม D 
ราฮีมได้ MOM ครับ ฉลองวันเกิด

Hart 6 
Clichy 6
Nicolás Otamendi 6
Eliaquim Mangala 7
Kolarov 7
Fernandinho 8
Delph 6
Yaya Touré 7
Kevin De Bruyne 6
David Silva 7
Raheem Sterling 8 (((Man of the match))
..................................................
Subs :
Jesús Navas 7
Bony Wilfried 7
Bacary Sagna n/a

Views: 643

Reply to This

Replies to This Discussion

น้ำตาจะไหล 555555555555

เฟอนันดินโย่เล่นดีมากปีนี้ แต่คืนนี้ต้องชม รุ่งริ่ง

คะแนนไม่เยอะมากแต่ได้ผลที่สุดเจ่ง

KDB ไมได้น้อยกว่าคนอื่นทั้งที่เล่นดีครับผมว่า

เป็นคะแนนที่มาจากครึ่งหลังล้วนๆเลยครับประมาณนี้...เพราะครึ่งแรกหลังจากยิงได้ลูกแรกแล้ว ถือว่าเล่นไม่สมระดับทีมหวังชิงแชมป์ครับ

หลังจากยิงได้ลูกแรก 'ซิตี้ก็ผ่อนเกมลงจนถูกตีเสมอ...จากนั้นก็ยิ่งเนือยลงเป็นอย่างมาก ไม่ขยันเข้าบีบเขาจริงจรังตั้งแต่แดนกลาง ปล่อยให้เขาเล่นและหวังตัดบอลเอาในแดนหลัง เหมือนอย่างที่เคยชินประจำทั้งแบบในลีค...ผลคือถูกลงโทษ โดนแซงในที่สุด

...เริ่มครึ่งหลัง 'ซิตี้ขยันขึ้น..."แต่กลายเป็นกลัดบัคที่เอาอย่างตามรอย'ซิตี้ครึ่งแรก"!!!...เขาผ่อนเกม ไม่เข้าบีบจริงจัง เล่นเหมือนประคองๆไปทำนองว่า กันไม่ให้เสียเดี๋ยวก็คงมีโอกาสได้เพิ่มก็ดีไปเอง...ผลคือถูกลงโทษกลับด้วยลูกตีเสมอ

แต่ด้วยจิตใจที่ยังไม่เก๋าเท่านักเตะ'ซิตี้ ที่สุขๆทุกข์ๆโด่งๆรูดๆมาจนชินชาแล้ว เขาเลยช็อคไม่ฟื้น และเป็นฝ่ายโดนซ้ำปิดฝาโลงเด็ดขาดไป...ประเด็นนี้บอกชี้ชัดว่า การผ่อนเกมเล่นไม่สุดให้ตลอดรอดฝั่ง คือความประมาทรอเวลาถูกลงโทษอย่างแน่นอนนั่นเอง

...และขอชื่นชมในครึ่งหลังว่า'ซิตี้เล่นด้วยใจที่สู้บุกแบบมีพลังมาก ซึ่งผมรู้สึกว่าไม่ได้สัมผัสถึงพลังสปิริตของ'ซิตี้แบบนั้นมานานมาก และเกมนี้พยายามแทงบอลไปข้างหน้าแทบตลอด ไม่ร่ำไรส่งรำวง ไม่พะวงเน้นครองบอลจนเกินไป มันเยี่ยมมากๆ แถมเจตนาจะบุกยิงเขาเพิ่มให้ได้จนนาทีสุดท้ายเสียงนกหวีดเป่า!!!

จากเกมนี้ยิ่งแสดงให้เห็นชัดเจนที่ว่า จุดที่'ซิตี้ต้องเน้นให้ได้คือเรื่องของ"การกระตุ้นพลังจิตใจขั้นสูงที่สม่ำเสมอแท้จริง" เพราะความสามารถเฉพาะตัวและความเก๋าแต่ละคนนั้นมีมากพออยู่แล้ว...ทั้งนักเตะและโค้ชต้องไม่กระตุกดึงกันเองครึ่งๆกลางๆ ต้องสู้ไม่ผ่อนแม้จะนำเขาแล้วไม่ว่ากี่ลูก เหี้ยมจนหมดเวลาจริงๆให้ได้แบบนี้เสมอ(แบบมาดริดถล่มมัลโม8-0)...ถึงจะเป็นทีมที่ดูแผ่รัศมี ดูมีราศีสูงน่าเกรงขามมากพอในสายตาคู่แข่งและผู้ชมทั่วโลก เข้าขั้นว่าเป็นทีมระดับลุ้นคั่วจ้าวยุโรปจริงๆครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.