Members

เรือเตรียมมอบสัญญาใหม่รั้ง 4 สหายอยู่ต่อ

เรือเตรียมมอบสัญญาใหม่รั้ง 4 สหายอยู่ต่อ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้พร้อมจะมอบสัญญาใหม่ให้กับ 4 นักเตะของพวกเขาคือโจ ฮาร์ท, แซร์จิโอ อเกวโร่, เอดิน เซโก้และเจมส์ มิลเนอร์หลังกำลังจะกลับมาสู่สโมสรจากที่ไปลุยฟุตบอลโลกกันมา

การเจรจาระหว่างฮาร์ทกับมิลเนอร์รวมถึงเซโก้นั้นคาดกันว่าจะมีความคืบหน้าเพิ่มเติมขึ้นในเวลาหลายสัปดาห์ข้างหน้าต่อจากนี้โดยที่ทั้งสามคนจะไปสมทบกับสโมสรที่กำลังปรีซีซั่นอยู่ในอเมริกา

ด้านอเกวโร่ก็คาดว่าจะทำการต่อสัญญาฉบับใหม่ก่อนฤดูกาลจะออกสตาร์ทโดย"เรือใบสีฟ้า"ต้องการรั้งให้นักเตะคีย์แมนฝากอนาคตเอาไว้ที่สโมสรมากขึ้น หลังจากที่จับซามีร์ นาสรี่กับอเล็กซานดาร์ โคลารอฟสะบัดน้ำหมึกไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว

เชื่อกันว่าสัญญาใหม่ของอเกวโร่จะมีมูลค่ามากถึงราวๆ 50 ล้านปอนด์เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้บาร์เซโลน่ากับเรอัล มาดรสองยักษ์ใหญ่ในสเปนมายุ่งเกี่ยวด้วย

แข้งวัย 26 ปีจะกลับมารายงานตัวกับทีมในวันที่ 4 สิงหาคมพร้อมๆกับปาโบล ซาบาเลต้าและมาร์ติน เดมิเคลิสหลังเสร็จศึกพาอาร์เจนติน่าเข้าถึงฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศ

ด้านเซโก้ก็จบซีซั่นก่อนด้วยการเป็นดาวซัลโวอันดับสองต่อจากอเกวโร่และเขากลายมาเป็นกองหน้าตัวหลักเหนือกว่าอัลบาโร่ เนเกรโด้ในช่วงครึ่งหลังฤดูกาลหลังที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 28 ปีเกือบจะได้ย้ายออกจากถิ่นเอติฮัดแล้วก่อนมานูเอล เปเญกรินี่จะเข้ามาเป็นกุนซือเมื่อซัมเมอร์ปีก่อน แต่สำหรับปีนี้คาดว่าเขาจะได้รับการขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีกเนื่องจากนี่ก็เข้าสู่ช่วงสัญญาปีสุดท้ายกับทีมแล้ว

ขณะที่ฮาร์ทยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีกับซิตี้และซิตี้ก็เชื่อว่าจะไม่มีปัญหาอะไรในการโน้มน้าวให้เขาอยู่กับทีมต่อถึงแม้จะไปดึงวิลลี่ กาบาเญโร่มาด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์เพื่อให้มีการแข่งขันแย่งตำแหน่งมากขึ้น

กระนั้นสถานการณ์ของตัวมิลเนอร์ดูจะไม่ค่อยชัดเจนกว่าใครเพื่อนเนื่องจากเจ้าตัวเป็นกังวลเรื่องที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นเยอะเท่าไหร่นักและเขาก็หมดสัญญาในซัมเมอร์หน้า ซึ่งอาจจะเลือกรอดูในช่วงต้นซีซั่นใหม่นี้ก่อนจะตัดสินใจอนาคตของเขาเอง

ซิตี้ถอดใจยอมว่าคงเสียไมกาห์ ริชาร์ดสไปแน่แล้วแต่ก็ไม่คิดจะให้นักเตะได้ย้ายออกจากทีมแบบยืมตัวก่อนที่สัญญาจะไปหมดในซัมเมอร์หน้า

เชื่อกันว่าหากอยากได้ริชาร์ดสทีมดังแดนผู้ดีก็พร้อมจะตอบรับข้อเสนอต่ำสุดที่ 4 ล้านปอนด์แต่ก็จะสอดแทรกโบนัสเข้าไปในสัญญาด้วยถ้าหากท้ายที่สุดนักเตะเรียกฟอร์มกลับมาได้กับสโมรใหม่
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

Views: 811

Reply to This

Replies to This Discussion

http://www.ssballthai.in.th/boards/#3

เข้าไไม่ได้แล่ว

ผมก้อเข้าไม่ได้ครับโดยบล็อก แต่มือถือน่าจะเเข้าได้ครับ

ดีมากคับ แบบนี้นักเตะเล่นจะได้สบายใจเล่นเต็มที่ ไม่ต้องกังวล

กุน สมราคาอยู่คับ...และถือเป็นทางออกที่ดี... แ่ต่ปัญหาคืออาการบาดเจ็บดูจะเรื้อรัง....

ข่าวดีฝุดๆเลยครับ ร่วมเปนร่วมตายร่วมกันคว้าแชมป์ด้วยกันมา อยากให้นักเตะชุดนี้อยู่ด้วยกันยาวๆเลยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.