Members

เป็นสำรองต้องสู้! 4 สตาร์แมนซิตี้ที่ต้องพิสูจน์ตัวเองช่วงปรีซีซั่น

เป็นสำรองต้องสู้! 4 สตาร์แมนซิตี้ที่ต้องพิสูจน์ตัวเองช่วงปรีซีซั่น

เป็นสำรองต้องสู้! 4 สตาร์แมนซิตี้ที่ต้องพิสูจน์ตัวเองช่วงปรีซีซั่น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือว่าเป็นทีมที่มีขุมกำลังแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก แม้แต่ตัวสำรองของพวกเขาก็สามารถทดแทนตัวจริงได้เป็นอย่างดี แต่ทว่านักเตะเหล่านี้ก็คงไม่อยากเป็นตัวสำรองเป็นแน่แท้ แม้บางคนอาจจะเป็นระดับสตาร์ของทีม แต่ก็ยังต้องดิ้นรนหนีสำรอง ดังนั้นช่วงปรีซีซั่นอาจจะเป็นโอกาสดีที่จะได้โชว์ฟอร์มให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้เห็น มีใครที่ต้องพิสูจน์ตัวเองบ้างไปดูกัน

1.เลรอย ซาเน่

เป็นสำรองต้องสู้! 4 สตาร์แมนซิตี้ที่ต้องพิสูจน์ตัวเองช่วงปรีซีซั่น

    ปีกจอมพลิ้วของ แมนฯซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมโบกมือลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาเยิร์น มิวนิค แสดงเจตนาชัดเจนว่าต้องการตัว แต่ดูเหมือนว่า เรือใบสีฟ้า จะตั้งราคาไว้สูงลิ่วจน เสือใต้ ต้องถอยทัพ สุดท้ายข่าวก็เงียบหายไปทำให้คาดว่า ซาเน่ จะยังคงอยู่กับ แมนฯซิตี้ ต่อไปในฤดูกาลนี้ แต่ทว่าการจะเบียดตัวจริงกับปีกทั้งสองข้างอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และเบร์นาโด้ ซิลวา เป็นเรื่องที่ยากมากทีเดียว ฤดูกาล 2018-19 เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียง 21 นัด 

2.ริยาด มาห์เรซ 

เป็นสำรองต้องสู้! 4 สตาร์แมนซิตี้ที่ต้องพิสูจน์ตัวเองช่วงปรีซีซั่น

    ปีกชาวแอลจีเรีย ยังคงโชว์ฟอร์มไม่สมกับค่าตัว 60 ล้านปอนด์ที่ เรือใบสีฟ้า ทุบคลังจ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ แม้เขาจะมีส่วนสำคัญในนัดสุดท้ายของฤดูกาลซึ่งช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกก็ตาม แต่ฟอร์มทั้งฤดูกาลยังหาความคงเส้นคงวาไม่ได้ เขาต้องเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิง และเบร์นาโด้ ซิลวา ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด พิจารณาจากฟอร์มที่ผ่านมา มาห์เรซ คงจะเบียดตัวจริงค่อนข้างยากแน่ นอกจากนี้ไม่แน่ว่าตลาดซัมเมอร์ที่เหลืออยู่นี้ เป๊ป อาจจะสอยแนวรุกมาเพิ่มก็เป็นได้ ดังนั้นหากเขาไม่โชว์ฟอร์มในช่วงปรีซีซั่นนี้ แมนฯซิตี้ ก็คงต้องดองเขาต่อในม้านั่งสำรอง 

    อย่างไรก็ตามเขาอาจจะพลาดลงเล่นปรีซีซั่นทั้งหมดเนื่องจากแอลจีเรียทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ และหากสามารถเข้าชิงชนะเลิศได้เขาจะต้องแข่งขันในวันที่ 20 กรกฎาคม นี้ ถึงตอนนั้น แมนฯซิตี้ ก็เหลือโปรแกรมปรีซีซั่นแค่เกมเดียวแล้ว เจ้าตัวคงอาจจะได้พักและกลับมาอีกครั้งอาจในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ต้นเดือนหน้า

3.กาเบรียล เชซุส

เป็นสำรองต้องสู้! 4 สตาร์แมนซิตี้ที่ต้องพิสูจน์ตัวเองช่วงปรีซีซั่น

    ฤดูกาลที่แล้ว กาเบรียล เชซุส ไม่สามารถเบียดตัวจริงกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้เนื่องจากหัวหอกอาร์เจนติน่ายังคงรักษาฟอร์มสุดโหด (ยิง 21 ประตู) แม้จะก้าวสู่วัย 31 ปีแล้ว อย่างไรก็ตามหากเทียบฟอร์มจากทัวร์นาเม้นต์ โคปา อเมริกา ที่ผ่านมาแล้ว เชซุส มีโอกาสได้แซงขึ้นมายึดตัวจริงอยู่ไม่น้อย หลังจากเก็บประสบการณ์จากรุ่นพี่ อเกวโร่ มานาน ถึงเวลาที่เจ้าตัวพร้อมที่จะก้าวมาเป็นหัวหอกเบอร์หนึ่งของ แมนฯซิตี้ แล้ว ต้องมาดูเขาจะมีโอกาสลงเล่นปรีซีซั่นหรือไม่เนื่องจากยังอยู่ในช่วงพักร้อนจากทีมชาติ

4.จอห์น สโตนส์

เป็นสำรองต้องสู้! 4 สตาร์แมนซิตี้ที่ต้องพิสูจน์ตัวเองช่วงปรีซีซั่น

    ปราการหลังอังกฤษวัย 25 ปีได้ลงเล่นตัวจริงแค่ 3 เกมจาก 19 เกมหลังสุดในทุกรายการ ถือเป็นฤดูกาลที่เขาตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง  อย่างไรก็ตามคู่แข่งคนสำคัญในตำแหน่งอย่าง แว็งซ็องต์ กอมปานี ได้เดินออกจากทีมไปเป็นที่เรียบร้อย นั่นทำให้ แมนฯซิตี้ ต้องหาคนมาเสียบช่องว่างนี้ เลยเป็นโอกาสของ จอห์น สโตนส์ ที่จะพิสูจน์ตัวเองให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าเขาคู่ควรกับเป็นตัวจริงคู่กับ เอเมอริค ลาป๊อร์กต์ หากปรีซีซั่นนี้ฟอร์มของเขายังไม่น่าไว้ใจคาดว่า แมนฯซิตี้ จะจัดการสอยผู้เล่นกองหลังเข้ามาในทีมอย่างแน่นอน

////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr siamsport ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย mcfc.in.th

----------------------------------------------------------
#สนใจชุดแข่งแมนฯซิตี้ PUMA ของแท้ฤดูกาลใหม่ได้รับส่วนลดจาก 2,799 เหลือ 2,519 บาท (ส่งฟรี) ส่งตรงจากพูม่า ติดต่อสอบถามแอดมินครูจ๋อม ได้ค่ะ โทร 0969683671  หรือติดต่อทางเฟสบุ๊ค คลิ้กที่นี่

หมเขต 13 กรกฎาคมนี้

....................................................................

ดูบอลสดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกคู่ ทุกลีก ทั่วโลก

┏━━━━━━━━━━━━━━┓ 
ไฮไลท์หลังเกม, โปรแกรมฟุตบอล
↠ลิ้งก์ดูบอลสดทุกนัด
มือถือ Click คลิ้กที่นี่
เวบไซต์ คลิ้กที่นี่
┗━━━━━━━━━━━━━━┛

Views: 541

Reply to This

Replies to This Discussion

แต่ละท่าน ... ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 2-3 พันล้าน.. และเป็นตัวจริงได้ทุกทีมใน EPL ... แจ่มว้าวววว ว จริง ๆ 

มาเรซเล่นทีมชาติช่วงนี้ฟอร์มกำลังเข้าฝัก ขอให้กลับมาเล่นสโมสรได้อย่างเล่นทีมชาตินะมาเรซ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.