Members

ลดขนาดทีม! เปเยเผยเตรียมปล่อย 4 เรือพ้นทีม

กุนซือชาวชิลี ยอมรับว่าเขาจำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกไปอีก 4 ราย พร้อมเผยชื่อทั้งหมด โดยชี้ว่าทั้งหมดต่างต้องการลงสนามแต่เขาไม่สามารถให้ได้

มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิติ้ ยอมรับว่าเขาเตรียมปล่อยนักเตะออกจาก 4 รายก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดทั้งในรายของมาติยา นาสตาซิซ, ไมกาห์ ริชาร์ดส, สกอตต์ ซินแคลร์และจอห์น กุยเด็ตติ

เรือใบสีฟ้าจำเป็นต้องจำกัดนักเตะเหลือเพียง 22 คน เท่านั้น เพื่อทำตามกฏการเงินของยูฟ่า ซึ่งกุนซือชาวชิลียอมรับว่าเขาำเป็นต้องทำเพื่อเป็นประโยชน์สำหรับทุกฝ่าย

"มาติยา ต้องการลงสนามแต่ตอนนี้เรามีเซ็นเตอร์แบ็ค 4 คนแล้วคือเดมิเคลิส, กอมปานี, ม็องกาลาและโบยาต้าซึ่งทั้ง 4 คนทำได้ดีมาก เราจะเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับนาสตาซิชเร็วๆนี้ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ แต่เขาได้รับข้อเสนอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่เขาจะได้เล่น"

"เช่นเดียวกับไมกาห์ที่ต้องการลงสนาม เขาอยากลงเล่นมากกว่าเดิมจากที่เป็นอยู่ เขายังมีสัญญาและเราต้องการจะต่อสัญญาใหม่แต่เขาไม่ต้องการ เช่นเดียวกับซินแคลร์และกุยเด็ตติ เขาก็นังสำคัญแต่ตอนนี้เรามีตัวสำรองมากมาย ผมไม่อยากให้ทีมมีขนาดใหญ่กว่านี้"

"ผมคิดว่าทีมๆหนึ่งมีนักเตะ 22 คนก็น่าจะพอแล้ว พวกเขาทั้งหมดต่างมีคุณภาพ"

Credit : Goal.com

Views: 605

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่เผื่ออะไหล่สำรองไว้ใช้ยามฉุกเฉิน บ้างรึทั่นเปเย

ส่งให้ยืมเล่นน่าที่จะ เป็นทางเลือกที่ดีกว่าเยอะนะครับ

ส่งยืมดีกว่าครับ น่าจะเข้าท่ากว่านะบอส

เรื่องนี้ต้องคิดเเละทําอย่างรอบครอบ ปล่อยยืมตัวก้ดีนะ

ผมว่านาสตาซิซเล่นดีกว่าโบยาต้านะครับ ช่วงอุ่นเครื่องโบยาต้าเล่นไม่เข้าตาเลย ยังฝากอะไรยังไม่ได้ ถ้าจะหาตัวสำรองที่ไว้ใจได้ก็คงจะมีแต่น้าเดกับนาสตาซิซเนี่ยแระ โบยาต้าลงที่ไรไม่จุดโทษก็พลาดประกบตัว เเต่ก็พัฒนาได้แต่ตอนไหน ใจหายที่ต่อสัญญาให้โบยาต้าคนแรกเลยของทีมไม่คิดว่าเป็นเค้า 555

โบยาต้า ได้สิทธิ์ ตรงที่ เป็นนักเตะ อังกฤษ นี่แระคับ
ถ้าเทียบนาสตาสิตกับโบยาต้า นาสตาสิตดูดีกว่านะ อายุก็น้อย แต่คงเป็นเพราะมีทีมอื่นต้องการตัว ราคาก็คงจูงใจมังถึงได้ปล่อย โบยาต้ายังไม่เด่นในสายตาทีมอื่นเลยต้องเก็บไว้ก่อน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.