Members

ตำนานวงร็อกอังกฤษลั่นกินอึดีกว่าแมนยูได้4แชมป์

ตำนานวงร็อกอังกฤษลั่นกินอึดีกว่าแมนยูได้4แชมป์
__________________________________________
โนเอล กัลลาเกอร์ ร็อกเกอร์แฟนพันธุ์แท้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีกั๊กเรื่องเกลียด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเจ้าตัวพร้อมยินดีไม่มีปัญหาที่จะกินอึตัวเอง แทนที่จะได้เห็นหรือฟังว่า "ผีแดง" คว้า 4 แชมป์ เพราะเป็นของแสลงใจยิ่งกว่าอะไรในโลกนี้

โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตมือกีตาร์และผู้ร่วมก่อตั้ง "โอเอซิส" (Oasis) วงบริทป็อบชื่อก้องโลก โชว์ความเกรียนสมเป็นสาวก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อประกาศก้องขอ "หม่ำอึ" ตัวเองดีกว่าเห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมืองคว้า 4 แชมป์

เป็นที่ทราบกันดีว่าสองสโมสรแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ชิงดีชิงเด่นเพื่อความยิ่งใหญ่ของสโมสรตัวเอง โดยในรอบหลายสิบปี แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นเบี้ยล่างมาตลอด จนกระทั่ง "เรือใบสีฟ้า" อยู่ภายใต้การบริหางานของกลุ่มทุนจากอาบูดาบี พวกเขากลับมาลืมตาอ้าปาก และตอนนี้ก็ก้าวขึ้นมาเป็นทีมเบอร์ 1 ในเมืองนี้ไปแล้ว

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์ในอังกฤษเรียบวุธได้แก่ พรีเมียร์ลีก, คาราบาว คัพ (ลีก คัพ) และ เอฟเอ คัพ อย่างไรก็ตามเทรบเบิ้ลแชมป์ของพวกเขาอาจจะเป็นรอง 3 แชมป์ของ "ผีแดง" ที่เคยทำได้เมื่อปี 1999 (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)

โนเอล ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ แมนฯ ซิตี้ แบบสุดลิ่มทิ่มประตู เปิดใจตอบคำถามจากดีเจแห่งคลื่น แอปโซลูท เรดิโอ ที่ถามกว่าเขาอยากเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า 4 แชมป์ หรือให้ เลียม กัลลาเกอร์ น้องชายที่มีเรื่องบาดหมางกัน ยืมเครื่องดนตรีที่สนามเวมบลีย์

"ผมคิดว่าผมยอมกินอึตัวเองดีกว่าที่จะเห็นทั้งสองเรื่อง ผมยอมเอาอึตัวเองวางไว้บนพิซซ่า และฝืนใจกินมันดีกว่าที่จะฟังไอ้ทึ่มตัวตลกทำฆาตกรรมด้วยบทเพลงห่วยๆ ของมัน" ร็อกเกอร์พันธุ์ห่าม วัย 52 ปี ซึ่งฟอร์มวงใหม่ "โนเอล กัลลาเกอร์ ไฮ ฟลายอิ้ง เบิร์ดส์" (Noel Gallaghers High Flying Birds) นับตั้งแต่ยุบวงโอเอซิส กล่าว

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr. siamsport ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย mcfc.in.th

----------------------------------------------------------
#สนใจชุดแข่งแมนฯซิตี้ PUMA ของแท้ฤดูกาลใหม่ได้รับส่วนลด 10%(ส่งฟรี) ส่งตรงจากพูม่า ติดต่อสอบถามแอดมินครูจ๋อม ได้ค่ะ โทร 0969683671  หรือติดต่อทางเฟสบุ๊ค คลิ้กที่นี่

....................................................................

ดูบอลสดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกคู่ ทุกลีก ทั่วโลก

┏━━━━━━━━━━━━━━┓ 
ไฮไลท์หลังเกม, โปรแกรมฟุตบอล
↠ลิ้งก์ดูบอลสดทุกนัด
มือถือ Click คลิ้กที่นี่
เวบไซต์ คลิ้กที่นี่
┗━━━━━━━━━━━━━━┛

Views: 431

Reply to This

Replies to This Discussion

555 จ้ดจ้าน ๆ

ว่าแต่เรื่องของพี่น้องทำไมสองคนนี้ถึงได้บาดหมางกันมากมาย ผมยังไม่ได้ติดตามย้อนหลังเลย

Oasis วงร็อกอังกฤษชื่อดังแห่งยุค 90 มีปัญหาหลังจากมือกีตาร์และนักแต่งเพลงหลักของวงอย่าง โนล กัลลาเกอร์ ตัดสินใจลาออกจากวงหลังมีปากมีเสียงถึงขั้นลงมือกับน้องชายจอมแสบของเขานั่นเอง

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เทศกาลดนตรี Rock en Seine festival ที่นครปาริสเมื่อวันศุกร์ที่ 28 ส.ค.2009 ก่อนที่วง Oasis จะขึ้นไปเปิดการแสดงไม่กี่นาที การทะเลาะเบาะแวงอีกครั้งของสองพี่น้องจุดเดือดต่ำก็เริ่มขึ้น

"มันเริ่มด้วยการถากถางกันไปมาของทั้งสองคน จากนั้นอยู่ๆ ก็บานปลายอย่างไม่มีใครคาดคิด และระเบิดออกมาในที่สุด ปกติที่แล้วๆ มาโนลจะเป็นคนที่ใจเย็นกว่าเพื่อน แต่ใครๆ ก็มีจุดเดือดด้วยกันทั้งนั้น การชกต่อยกันของทั้งคู่ถูกจับแยกกันอย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่ทันที่จะหยุดเลียมจากการพังกีตาร์ตัวหนึ่งของโนลไปได้ ตรงนั้นเอง ที่ถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่โนลจะทนรับได้ เขาไม่อยากจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแวงแบบนี้อีกแล้ว" 

-ขอบคุณที่กลับมาให้ข้อมูลข่าวสารกับเพื่อนสมาชิกชมรมฯ..

..ขอให้สุขภาพแข็งแรงด้วยครับ

ขอบคุณมากครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.