Members

แฟนซิตี้โหวตให้ขาย 4 ผู้เล่น พร้อมเฉลยคะแนนโหวตจากแฟนๆ

แฟนซิตี้โหวตให้ขาย 4 ผู้เล่น


เมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว เกิดกระแสข่าวอย่างหนักถึงการย้ายทีมของยาย่า ตูเร่ ยอดมิดฟิลด์ของทีมเรือใบสีฟ้า แต่ตอนนี้แฟนๆยังอยากเห็นการกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง และได้โหวตให้เก็บ มิดฟิลล์ ไอวอรี่โคสต์


ช่วงปลายเดือนมีนาคมมีคะแนนโหวตถึง 69 เปอร์เซ็นต์ที่ต้องการให้ขาย ยาย่า ออกจากทีม เนื่องมาจากฟอร์มการเล่นที่ดูเหมือนเขาเล่นแบบคนไม่มีใจให้ทีมแล้ว และดูจะ ขาดความกระตือรือร้น
แต่หลังจากนั้น ยาย่า ตูเร่ ได้ปรับตัวดีขึ้น ภายหลังจากเกมที่ซิตี้ ได้รับความพ่ายแพ้ในดารบี้ แมตช์ แก่ ยูในเต็ด 4-2 ในวันที่ 12 เมษายน และ เขาได้รับรางวัลแมน ออฟ เดอะแมตช์ในเกมเจอสวอนซีในเกมสุดท้ายของฤดูกาล ที่ยังสามารถยืนยันถึงคุณภาพในการเล่นของเขาได้เป็นอย่างดี

มิดฟิลล์วัย 32 ปี มีข่าวการย้ายทีมอย่างหนักกับทีมอินเตอร์ มิลาน ที่เขาจะได้ย้ายไปร่วมงานกับอดีตเจ้านายเก่าอย่าง โรแบร์โต้ มันชินี่
แต่ในภายหลัง ยาย่า ตูเร่ กลับบอกกับสื่อ M.E.N. Sport ว่าเขาจะยังอยู่ที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และได้เดินทางไปยังสหรัฐหลังจบฤดูกาล เพื่อเตะเกมกระชับมิตร และล่าสุด อินเตอร์มิลาน ได้ลงนามกับ กูฟฟรีย์ คอนด็อกเบีย
กองกลางที่มีประสิทธิภาพ จากโมนาโก เพื่อเข้ามาชดเชยหลังพลาดตัว ยาย่า ตูเร่ ที่ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไปแน่นอนแล้ว

One City fan has got her way

รายต่อไป เอดิน เชโก้ แม้ว่าเขาจะมีความตั้งใจที่จะอยู่กับทีมต่อไป แต่ เอดิน เชโก้ ยังคงไม่เป็นที่ชื่นชอบในตำแหน่งกองหน้าของทีม แถมไม่ค่อยได้รับเสียงสนับสนุนจากแฟนซิตี้เท่าใดนัก ภายหลังจากฟอร์มที่ย่ำแย่ในฤดูกาลที่ผ่านมา

และจากผลการโหวตมีถึง 79 เปอร์เซ็นต์ ที่โหวตให้ขายเขาออกจากทีม และล่าสุดตัวเลขที่ต้องการให้ขายเขาก็เพิ่มขึ้นอีกเป็น  79.3 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว


รายต่อมา ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์รูปหล่อของทีมก็เช่นเดียวกัน เขาได้รับความนิยมน้อยลง และมีถึง63.1 เปอร์เซ็นต์จากผลโหวตของแฟนๆที่ต้องการให้ขายเขาออกไปSamir Nasri's City career could have ended embarrassingly at Spurs

25 ผู้เล่นที่รวมอยู่ในการสำรวจโพลนี้ นักเตะอย่าง สเตฟาน โยเวติช และ บาการี่ ซานญ่า ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดที่แฟนบอลต้องการให้ออกจากถิ่น เอทิฮัด ในซัมเมอร์นี้

แต่แทบไม่น่าเชื่อที่  เฟอนันโด ได้รับความไว้วางใจโดยมีคะแนนโหวตที่ 50.3 เปอร์เซ็นต์ ที่ต้องการให้เก็บ มิดฟิลล์ ชาวบราซิเลี่ยนไว้กะับทีมต่อไป

เรามาดูการโหวตให้คะแนนจากแฟนๆซิตี้สำหรับผู้เล่นในปี 2014-15 หรือฤดูกาลที่ผ่านมาได้ที่ด้านล่าง

manchester evening news แปลโดย P4Nl3ol3el24 EET

Views: 639

Reply to This

Replies to This Discussion

การปรับปรุงทีมต้องเกิดขึ้นเกาไปใหม่มาธรรมดาฮะ

เสียดายเชโก้ชอบส่วนตัว

อย่าไปคิดอะไรมากเลยข่าวเรือช่วงนี้ มีทั้งลือ ทั้งลุ้น เศร้า เซ็ง..

..อีกไม่นานเกินรอ ใครจะอยู่ ใครจะไป หรือใครจะมาก็จะกระจ่างชัด..

..ตอนนี้มาลุ้นให้ฝนฟ้าตกเป็นปกติดีกว่า ประเทศเข้าสู่ภาวะภัยแล้งแล้ว สงสารชาวนา..

..เกี่ยวกันมั๊ยเนี่ย..

ถูกต้องครับขอฝนจากนางแมวก็ไม่ให้เลย

ปล่อย สังขยา เถอะ อยากได้ ไคล์ ไม่ก็ วอคเกอร์ มากๆ ไปดูดมาที ตัวอังกิดนะเห้ยย

เอาเป็นว่า ซานญ่าผมเห็นด้วยครับที่ควรปล่อยออกมากที่สุด ส่วนเชโก้ โย นั้นคงต้องย้ายออกเพราะควมจำใจมากกว่า ทั้งที่นักเตะดูจะไม่ค่อยอยากจะย้ายทีมซักเท่าไหร่เลยครับ

ล่าสุดกฏการเงินโดนศาลโลกระงับแล้ว น่าจะสบายใจเรือใบ ท่านชีคสั่งลุยช๊อปกระจาย จัดหนักไปเลย 5555++

มีรายละอียดมั้ยครับ  อยากรุ้เรืองนี้มาก

ซานญ่ากรุณา รีบเอาออกเถอะครับ อยากได้ โคลแมนอะครับ 

โยเวติซ เชโก้ ซานญ่า สามคนนี้น่าจะหลุดวงโคจร....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.