Members

เรือ,ผี,สิงห์แห้วหมด!บาร์คลี่ย์ยืดสัญญาทอฟฟี่4ปี

เรือ,ผี,สิงห์แห้วหมด!บาร์คลี่ย์ยืดสัญญาทอฟฟี่4ปี

ตลาดซื้อขายนักเตะ, ตลาดนักเตะ, นักเตะย้ายทีม, นักเตะย้ายทีมล่าสุด, ย้ายทีม, ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์, ข่าวซื้อขายนักเตะ, ข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด, ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเวอร์ตัน
รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเรียบร้อยแล้ว ทำให้เขาจะได้อยู่กับทีมไปจนถึงปี 2018 โดยสื่อหลายเจ้าเชื่อกันว่า แข้งวัย 20 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


        รอสส์ บาร์คลี่ย์ กอง กลางดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยุติข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขา ด้วยการต่อสัญญากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ออกไปอีก 4 ปี เมื่อวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


        แข้งวัย 20 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจเมื่อฤดูกาล 2013-14 ที่เพิ่งปิดฉากลงไป จนทำให้เขาได้ติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ ซึ่งจากฟอร์มอันโดดเด่นดังกล่าว ส่งผลให้มีหลายทีมที่สนใจจะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ อาทิเช่น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น


        อย่างไรก็ตาม หลังจาก บาร์คลี่ย์ ได้เปิดอกคุยกับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมหนุ่มชาวสแปนิชเมื่อไม่นานมานี้แล้วนั้น มิดฟิลด์อนาคตไกลก็ตัดสินใจว่ามันจะเป็นการดีต่อเขาที่สุดที่จะค้าแข้งอยู่ ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต่อไป จนทำให้เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม โดยถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยถึงค่าเหนื่อยที่เขาได้รับ แต่สื่อหลายเจ้าของเมืองผู้ดีเชื่อว่า ข้อตกลงฉบับใหม่จะทำให้ดาวเตะชาวอังกฤษได้ค่าเหนื่อยสูงถึง 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.57 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วยกัน


        ด้าน บิลล์ เคนไรท์ ประธานของ เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า นี่เป็นเรื่องที่ดี และสำคัญมากๆ ต่อทีมของตน "เอฟเวอร์ตัน กับ รอสส์ เป็นคู่ที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบมาโดยตลอด และ โรเบร์โต้ ก็ทำให้มันพิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีก นี่เป็นการทำข้อตกลงที่สำคัญมากๆ และผมต้องบอกเลยว่า มันถูกทำขึ้นในแบบที่แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ สโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตันได้อย่างชัดเจน"

 ___________________

Cr.www.siamsport.

Views: 273

Reply to This

Replies to This Discussion

อยู่ๆไปก่อนน้า เด่วรอเมื่อพร้อมจะเอาเรือไปรับ อิอิ

อยู่่เอฟไปก่อน หากฝีเท้าพัฒนาไปจนถึงระดับที่เรือต้องการเเล้ว จะเอาเรือไปรับเอง 555+

....เสียดายนิดหน่อยตอนเห็นข่าวแอบลุ้นในใจ.....

หัวข้อข่าวนะ เรือผีสิง =  =

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.