Members

'กุนโดกัน'แฮปปี้ฟอร์มแจ่มหลังลงเกมแรกในรอบ 4 เดือน+คลิป

'กุนโดกัน'แฮปปี้ฟอร์มแจ่มหลังลงเกมแรกในรอบ 4 เดือน
อิล คาย กุนโดกัน มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผยถึงความรู้สึกที่ได้ลงเล่นเกมแรกเดตัวกับทีมใหม่ แถมยังช่วยทีมเอาชนะประเดิมในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

มิดฟิลด์วัย 25 ปีย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงต้นตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขาพกเอาอาการบาดเจ็บติดตัวมาด้วย

หลังจากต้องพักรักษาตัวไปนานถึง 4 เดือน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาเขาได้โอกาสลงเล่นเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้"เรือใบสีฟ้า"เป็นนัดแรก

เขามีส่วนช่วยให้ทีมเอาชนะโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 4-0 ก่อนถูกเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 81 ของการแข่งขัน ซึ่งหลังเกมเขาออกมาให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีว่ารอโอกาสที่จะลงเล่นมานาน แล้ว และมันก็เป็นจริงเสียที

"ผมแฮปปี้มากๆ มันเป็นวันที่เพอร์เฟคท์สำหรับปมเลย" เขาบอกกับ BT Sport

"ผมเฝ้ารอช่วงเวลานี้มาอย่างยาวนานและมันก็ดีมากเลย ผมพยายามทำงานอย่างหนัก ตอนนี้ก็ต้องมองไปถึงเกมหน้าแล้วล่ะ"

"มันไม่ง่ายเลยนะ หลังจากพักไปนาน สี่เดือนกับการต้องฟื้นตัวมันมันหนักอยู่แล้วแหละ ในเมื่อไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง ได้สัมผัสเกม ผมเริ่มจากศูนย์และคิดว่าผมทำได้ดีนะ ผมแฮปปี้มากๆ" เขาทิ้งท้าย

เกมต่อไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องลงเล่นกับบอร์นมัธ ในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ และกุนโดกันอาจจะได้ลงเล่นเปิดตัวในลีกเลยก็เป็นได้
İlkay Gündoğan (เปิดตัวเกมแรก) vs Borussia Moenchengladbach 

-------------------------------------------------------------

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 1288

Reply to This

Replies to This Discussion

แฟนบอลก็แฮปปี้ครับที่ได้เห็นฝฝีเท้าซะที สุดยอดตั้งแต่เกมแรก สมคำล่ำลือจริงๆ^^

เยี่ยม เนียน นุ่ม 555

เห็นในพันทิปกำลังดราม่าเลย 555
แฟนผีเริ่มสงสัยในมูและมคิตาย่าน เมื่อเทียบกับ กุนโดกันและเป๊ป

มี link กระทู้มั้ยครับ อยากยลบ้าง 555

ขอบคุณครับ

ลองตามไปดูมาแล้ว ก็ขำๆปนเห็นใจในความรู้สึกแฟนๆแมนยูฯ (รวมทั้ง"ทีมบิ๊กอื่นๆในลีค เฉพาะพวกที่เชียร์สุภาพเรียบร้อยรู้จักพูดกันดีๆแยกเหตุแยกผลนะครับ)

อยากจะบอกแฟนๆแมนยูฯหรือทั้งบิ๊กโฟร์เดิมครับว่าความรู้สึกมันไม่แย่อะไรไปกว่าที่แฟนๆ'ซิตี้เคยสัมผัสมาครับ ทีมบิ๊กดั้งเดิมทั้งหลายก็ยังได้สัมผัสความสุขสดใสมาเป็นเวลานานไม่น้อยเช่นกัน

นึกถึงตัวเองสมัยสิบปีก่อนที่เริ่มเชียร์'ซิตี้ แค่จะหาดู'ซิตี้แข่งยังไม่มีให้ดูง่ายๆด้วยซ้ำ ทั้งไม่น่าสนใจพอที่สื่อจะถ่ายทอด หรือตามร้านนอกสถานที่ก็ไม่ยอมเปิดให้ อินเตอร์เน็ตก็ยังไม่แพร่หลายเท่าไหร่แม้ในกทม.เมืองหลวง นับประสาอะไรกับตจว.ไกลปืนเที่ยง ยิ่งหาดูยากที่สุด

...ต้องเป็นกองเชียร์แนวลำเค็ญโดยปริยาย ^_^

สภาพทีมสมัยนั้นผลงานก็พื้นๆมากในลีค และถ้าไปเทียบกับแมนยูฯยุคลุง"เฟอร์กุสัน" ยิ่งเป็นรองแบบจมธรณีไม่เห็นฝุ่น เจอกับแมนยูฯทีไรขนลุกขนพอง ส่วนใหญ่มีสิทธิ์ลุ้นได้แค่ว่าจะเละมากหรือเละน้อย

แต่การเลือกทีมเชียร์ของคนส่วนใหญ่มันเลือกแล้วฝังใจเปลี่ยนยากครับ มันเป็น"โชคชะตา"ที่นำให้ทีมดำเนินมา และจากโชคชะตาร้ายที่คุณทักษิณถูกยึดทรัพย์ กลับนำผลักดันให้ทีมมาถึงมือ"ท่านชี้ค" และผู้บริหารที่มีวิสัยทรรศน์อย่างยิ่งในปัจจุบัน ซึ่งมีใจรักทุ่มเททำจริงอย่างชาญฉลาด!!!

แฟนๆจึงได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขสดใสขึ้นเรื่อยๆตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ณ ปัจจุบันในยุคที่มี "น้าเป๊บ" มาเป็นผจก.ทีม...และกำลังจะสร้างประวัติศาสตร์บทใหม่อันยิ่งใหญ่ของ'ซิตี้ขึ้นมา!!!

แต่อย่างไรก็ตาม อะไรๆก็ล้วนแต่ต้องมี"ขึ้น"แล้วก็"ลง"เป็นสัจธรรมอย่างแน่นอนครับ จะช้าหรือเร็วบ้างเท่านั้น เหมือนกันทุกทีมทุกวงการนะครับ

บอกแล้ว...วันนี้ที่รอคอย Full TEAM

ดูท่าแล้วจะช่วยแบ่งเบาภาระให้ เดบรอยด์และมหาเทพเฟอนันได้ครับ เห็นสองคนนี้เล่นแล้วดีใจในความทุ่มเทและสงสารกับความเหนื่อยสุดๆแต่ยังกัดฟันเพื่อทีม

ก่อนเป๊ปมา มีคำขู่จากใครบางคนไว้เยอะ(เหมือนนิทานหลอกเด็ก) ว่า ....พรีเมียร์ลีกไม่ง่ายนะ พรีเมียร์ลีกเก่งกันหลายทีมนะ มีเต็งแชมป์หลายทีมนะ ไม่ง่ายเหมือนลีกเยอรมันกับสเปนนะ....(แต่แชมป์ ucl ดันมีแค่สเปนกับเยอรมันซะเยอะในช่วงหลัง ๆ มานี้ ฮา) นี้ผลงานเปิดตัวแค่สี่นัดแรก ขนาดยังไม่เก่งตามที่เป๊ปต้องการ ยังออกตัวขนาดนี้เลย 555555 แถมนักเตะุที่เก่งอยู่แล้ว อย่างเดอ บรอย ซิลบา แฟนัน หริ่ง ก็ยิ่งเก่งขึ้นไปอีก ตอนนี้แฟนทีมอื่นเริ่มมีวาทกรรมว่า  แล้วใครจะหยุดแมนซิ จะหยุดเปีป(วะ) ฮา

เปีปตาแหลม ไม่ต้องไล่ก้วนซื้อนักเตะราคาแพงเวอร์ แต่คัดนักเตะที่จะเข้ากับระบบของแก เหมือนกรณีกุนโดกัน ขนาดเจ็บหนัก เป๊ปยังกล้าเสียงที่จะซื้อตัวมา ลงแค่นัดแรก ก็โชว์ให้เห็นแล้วว่า ของจริง (ไม่ใช่อีกคนที่เป็นเพื่อนร่วมทีมเดียวกัน ถูกอวยซะเยอะว่า เก่ง จนผีต้องรีบไปซื้อมา 555) อย่างซาเน่ (เอามาจนได้) อายุน้อย และโชว์ให้เห็นแล้วว่า เก่งจริง อย่างฟอร์มเมื่อคืนนี้ ถือว่า สุดยอด ตอนนี้อยากเห็นฟอร์มเฆซุส สุด ๆ เอามาเล่นคู่กับกุน รับรอง กองหลังคู่แข่ง หัวหดแน่(ฮา)

ต้องหาเทพที่เข้าระบบ หลังแกร่งๆ และหน้าคมๆ พอจะฟาดฟันกับพวกบาซ่า มาดริดครับ พวกนั้นของจริง ดังเป็บว่าเรือยังไม่ดีพอในเวทียุโรปหากจะขึ้นแชมป์ แต่ก็เป็นไปได้ครับต้องดูนัดเจอบาซ่า

ไม่เลวเลยสำหรับแมตช์นี้ในรอบ 4 เดือน สุดยอด ถ้าลงสม่ำเสมอจะขนาดไหน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.