Members

ลาก่อนมันโช่!วงในแฉโดนเด้งชัวร์-เรือร่างลิสต์ 4 กุนซือเสียบ

แหล่งข่าววงในของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้เปิดเผยว่าโรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอนและสโมสรได้วาง 4 กุนซือชื่อที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทนเอาไว้แล้ว 

เดลี สตาร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่ามันชินี่ต้องหัวเดียวกระเทียมลีบเสียแล้วแม้ว่าจะพาซิตี้ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ตาม 

ซิตี้ได้เพิ่มรายชื่อดีเอโก้ ซิเมโอเน่กุนซือคนเก่งของแอตเลติโก มาดริดและคาร์โล อันเชล็อตตินายใหญ่คางทูมของปารีส แซงต์-แชร์กแมงไว้ในลิสต์ 4 กุนซือที่พวกเขาต้องการได้ตัวมาแทนที่มันชินี่ในซัมเมอร์นี้ 

ขณะเดียวกันมานูเอล เปเญกรินี่บิ๊กบอสผมสีดอกเลาของมาลาก้าและเจอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมหนุ่มของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ก็มีชื่ออยู่ในเฟรมที่ซิตี้ต้องการตัวสำหรับฤดูกาล 2013-14 

"มันแน่นอนแล้ว 99 เปอร์เซ็นต์ว่ามันชินี่จะจากไปตอนซัมเมอร์นี้และเปเญกรินี่,อันเชล็อตติ,คล็อปป์หรือซิเมโอเน่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่"แหล่งข่าววงในของซิตี้กล่าว
 
_________________

Views: 1246

Reply to This

Replies to This Discussion

แล้วจะติดตามข่าวต่อนะครับ

ถึงเวลา ก็รู้เอง รอดูกันต่อไป

..ถ้าเอาเข้ามาแล้วสร้างผลงานไม่ดีกว่ามันโช่ งามไส้แน่่ !!

คือต้องประเมินให้รัดกุมหลายๆด้าน..

เพราะโค้ชที่เข้ามาใหม่คงต้องมีข้อเสนอมากมาย..

ที่แน่ๆ เปลี่ยนสต๊าฟโต้ชเป็นเรื่องปกติ..

แต่เปลี่ยนนักเตะ มันก็ค้องมีทั้งซื้อเพิ่ม และโละทิ้ง..

กว่าจะจูนแผนการเล่นให้ติด คงต้องใช้เวลาไม่น้อย..

มันจะมีผลต่อตารางคะแนนในฤดูกาลใหม่แน่นอน..

..ก็ว่ากันไป มันเป็นเพียงแค่ความเห็นหนึ่งเท่านั้น ^^

รายชื่อทั้งหมดนี้  เปรเญ  ง่ายสุด  แต่ถ้าถามแล้วตัด  อันเช่  เพราะไม่เอาแล้วอิตาเลี่ยนสไตล์  ชอบที่สุดก็  คล็อปป์  เพราะเท่าที่ดู  ซิเมโอเน่ เก่งอยู่แต่ก็เห็นสภาพทีมตราหมีเวลาไม่มีฟัลเกาก็ดูไม่ไหวเหมือนกัน   เลยไม่รู้ว่าเก่งจริงหรือเพราะมีฟัลเกา   มันจะแนวมันชินี่ขาดยาย่าก็ขาดใจ  แผนการเล่นไม่ช่วยอะไรเลย

ทั้งหมดนี้ถ้าไล่  ประสบการณ์ ก็ อันเช่ เปรเญ  นำโด่ง

ถ้ามองความสดและแนวทางทำทีมแบบใหม่   คล๊อปป์  และ  ซิเมโอเน่

เอา จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ได้ปะ

บาเยินได้เป๊ปไปแล้วอะ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ มานูเอล เปเญกรินี่ 2 คนนี้น่าจะ ok สุด

มาเฮอะ ได้มด

ส่วนตัวไม่ค่อยเห็นด้วย เพราะคนใหม่มาก็เริ่มใหม่อีก ผลงานมันโช่ก็ไม่ถึงกับขี้เหล่ให้อภัยไม่ได้  แต่ถ้าไปจริงก็เอาถ้วยเอฟเอคัพไว้เป็นที่ระลึกอีกปีก็แล้วกัน

เหมือนกันไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่ เพราะปัจจัยในปีนี้ของทีม ที่พลาดแชมป์มันหลายปัจจัยมาก ทั้งนักเตะที่ทดแทนยาย่า เหมือนฤดูกาลก่อน แถมยังก็อมปานีเจ็บ กุน ซิลบา นาสรี่ เตฟ ไมก้า อีก ผลงานมันโช่อยู่ในระดับที่สอง ถือว่าไม่เลวร้ายมาก ไหนนักเตะในทีมเริ่มจะทำผลงานได้ดี แต่ที่แพ้ไก่นัดที่ผ่านมามันไม่แปลกเพราะเป้าหมายของเรากับสเปอร์มันต่างกัน สเปอร์เป้าหมายมันใกล้เคียงกว่าเรา ถ้าแต้มของเราเท่ากันกับแมนยูผลงานในนัดนี้ลูกทีมต้องชนะแน่ ผู้อำนวยการคนใหม่ยังไงก็ต้องมีนักเตะระดัับโลกเข้ามาเสริมประสิทธิภาพของทีมแน่นอน และจุดอ่อนของทีมเราก็จะได้แก้ไขตามลำดับ หรือเปลี่ยนแล้วทำให้ผลงานโดดเด่นเหนือทุกทีม ไม่แพ้ไม่เสมอ ชนะทุกนัดก็โอนะ ใครก็ได้มีผู้อำนวยการเก่ง ๆ แล้วผู้จัดการทีมระดับโลกคงไม่ยาก ทำทีมให้คว้าแชมป์เหนือแชมป์ไปเลย ถ้าดูอีกมุมมองต้องเปลี่ยนผู้จัดการนะ เพราะทีมก็ดึงดูดนักเตะระดับโลกได้แล้ว อีกทั้งจะให้รอความสำเร็จคงไม่ได้แล้ว ต้องรีบให้ไว เป็นผลดีกับนักเตะเยาวชนด้วย การพัฒนาจะก้าวกระโดดตามสโมสร อีกอย่างสไตล์มันโช่คงไม่เหมาะกับในอังกฤษ ในอังกฤษต้องรุกให้เร็วและรุกต่อไป ดีไม่ดี เดวิด มอยส์ กำลัีงจะมา ต้อนรับหน่อยเร็ว งบประมาณไม่ต้องมาก นักเตะเยาวชนปั้นได้ทุกคน ไม่แน่นะ ผลงานถือว่าระดับโลกนะถ้าทีมมีเงิน และนักเตะที่เพียงพอ

ผลงานในลีคก็ไม่ได้น่าเกลียดเลย ทีมอยู่ที่2 แถมเสียประตูน้อยสุดบวกกับแมนยูปีนี้แช่งให้แพ้ยากจริงๆ และถ้ามันโช่คว้าเอฟเอคัพก็คงได้ทำทีมต่อฤดูกาลหน้าแน่นอนฟันธง แต่ถ้าพลาดอาจมีข้ออ้างให้ปลด ถ้าปลดจริงๆก็อยากได้เจเก้น คร็อป ไม่ก็อันเช่

ถึงจะไม่มีชื่อในลิสต์นี้แต่ผมขอเชียร์ Wenger เพราะชอบสไตล์บอล arsenal และ น่าจะหลุดจากเก้าอี้แน่ถ้าปีนี้ไม่ติด top 4

ถ้าเค้ามีงบให้เก็บนักเตะเก่งๆไว้นี่ผมเชื่อว่า arsenal เป็นหนึ่งในสุดยอดทีมไปแล้ว แต่ละคนที่หามาได้เก่งทั้งนั้น
สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดคือการที่เค้าทำให้นักเตะในทีมเค้นฟอร์มให้ตัวเองเก่งขึ้นมาได้ตลอด ซึ่งตรงกันข้ามกับ mancini ที่ซื้อคนเก่งมาแต่กลับมาฟอร์มตกที่ city

โดยส่วนตัวสิ่งที่ผมไม่ชอบมากที่สุดเกี่ยวกับ mancini คือการที่เค้าชอบเอาเรื่องภายในองค์กรมาออกข่าวผ่านสื่อ ซึ่งแน่นอนว่านักเตะที่ถูกพูดถึงไม่พอใจแน่แล้วมันก็ก่อให้เกิดความแตกแยก อย่างเช่นที่ nasri พึ่งโดนไป

อยากได้ คลอป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.