Members

ลาก่อนมันโช่!วงในแฉโดนเด้งชัวร์-เรือร่างลิสต์ 4 กุนซือเสียบ

แหล่งข่าววงในของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้เปิดเผยว่าโรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอนและสโมสรได้วาง 4 กุนซือชื่อที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทนเอาไว้แล้ว 

เดลี สตาร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่ามันชินี่ต้องหัวเดียวกระเทียมลีบเสียแล้วแม้ว่าจะพาซิตี้ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ตาม 

ซิตี้ได้เพิ่มรายชื่อดีเอโก้ ซิเมโอเน่กุนซือคนเก่งของแอตเลติโก มาดริดและคาร์โล อันเชล็อตตินายใหญ่คางทูมของปารีส แซงต์-แชร์กแมงไว้ในลิสต์ 4 กุนซือที่พวกเขาต้องการได้ตัวมาแทนที่มันชินี่ในซัมเมอร์นี้ 

ขณะเดียวกันมานูเอล เปเญกรินี่บิ๊กบอสผมสีดอกเลาของมาลาก้าและเจอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมหนุ่มของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ก็มีชื่ออยู่ในเฟรมที่ซิตี้ต้องการตัวสำหรับฤดูกาล 2013-14 

"มันแน่นอนแล้ว 99 เปอร์เซ็นต์ว่ามันชินี่จะจากไปตอนซัมเมอร์นี้และเปเญกรินี่,อันเชล็อตติ,คล็อปป์หรือซิเมโอเน่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่"แหล่งข่าววงในของซิตี้กล่าว
 
_________________

Views: 1246

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าเอาพวกปั้นเด็ก แล้วแฟนคลับต้องกล้าๆรอแชมป์นะคับ เดี๋ยวก็ออกมาไล่ถ้าวืดแชมป์โดยไม่เข้าใจนโยบาย 555++++

อิตาลีเน้นรับไม่เอาแล้ว ไม่ต้องเก่งมากหรอก แค่มาแล้วได้ใจนักเตะ แล้วสั่งนักเตะลุยแหลกทุกเกมก็แค่นั้น บุกแหลกตลอดมันจะโดนสวนแพ้สักกี่เกมส์กันฤดูกาลนึง

ขอ จู๊ฟ ไฮเกส หรือ มูริญโญ่ ได้ใหม
4 ตัวเลือกด้านบน นั่น ไม่ได้ ดีกว่า มันชินี่เท่าไร หรอก

กรองชั้นสุดท้าย แล้วเราค่อยว่ากัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.