Members

"เป๊ป"ดัน 4 เด็กปั้นวัยใสซ้อมชุดใหญ่โรเตชั่นบาวคัพพุธนี้

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังเล่นกีฬา และสถานที่กลางแจ้ง

"เป๊ป"ดัน 4 เด็กปั้นวัยใสซ้อมชุดใหญ่โรเตชั่นบาวคัพพุธนี้
_________________________________
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือระดับมันสมองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมให้โอกาส 4 แข้งเยาวชนของสโมสรได้มีโอกาสสร้างผลงานในเกมพบเบอร์ตัน อัลเบี้ยน ในศึกคาราบาว คัพ รอบรอนะเลิศ นัดสอง วันพุธนี้ ภายหลังเรียกตัวขึ้นมาซ้อมในทีมชุดใหญ่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
ทีมเรือใบไล่ถล่มเบอร์ตันเละเป็นโจ๊กไปแล้วตั้งแต่นัดแรกที่สกอร์ 9-0 ดังนั้นเกมนี้กุนซือชาวสแปนิชจึงเตรียมโรเตชั่นพักตัวหลักและให้โอกาสนักเตะเยาวชนได้สร้างผลงาน
 
หนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดเห็นจะเป็น เทย์เลอร์ ริชาร์ดส์ ผลผลิตจากอะคาเดมี่สโมสรวัย 18 ปี ในตำแหน่งกองกลาง ที่มีปอล ป็อกบา ซูเปอร์สตาร์จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำ
 
"ปอลก็เสมือนพี่ชายที่คอยช่วยเหลือผมมาตลอด เขาให้คำแนะนำถึงสิ่งที่ต้องทำ และถ้าผมมีเกมที่ไม่ดีเขาจะบอกผมว่าจะต้องแก้ไขยังไง" ริชาร์ดส์ เผย
 
"เมื่อตอนที่เขาไปอยู่ยูเวนตุส เราได้รู้จักกัน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเราก็สนิทกัน บางครั้งผมก็ไปหาเขาเพื่อทานอาหารเย็นด้วยกัน"
 
นอกจากนี้ แข้งดาวรุ่งอื่นๆที่กำลังจะได้รับโอกาส มี ลุค เบอร์ตัน ในวัย 19 ปี(ปีกขวา), เอริค การ์เซีย 18 ปี(เซ็นเตอร์แบ็ก) และเอียน คาร์โล โปเวด้า 18 ปี (ปีกซ้าย)
 
โดยรายของ การ์เซีย ได้เล่นในเลกแรก ที่พบเบอร์ตัน และลีก คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่พบเลสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว ส่วนโปเวด้า ยังไม่เคยเล่นให้ทีมชุดใหญ่เลย
////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 343

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดไปครับ ถึงเวลาของน้อง ๆ หนู ๆ แล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.