Members

เรืออ่วม!เปเญรับแฟร์นานอาจพัก4วีกส่อชวดบู๊บาร์ซ่า

เรืออ่วม!เปเญรับแฟร์นานอาจพัก4วีกส่อชวดบู๊บาร์ซ่า

เป็นสัญญาณไม่ดีแน่เมื่อมานูเอล เปเญกรินี่ บอสใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวยืนยันว่าแฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ห้องเครื่องของทีมอาจต้องพักรักษาอาการเจ็บกล้ามขาถึง 3-4 สัปดาห์เลยทีเดียวและอาจส่งผลให้เขาลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะเจอกับบาร์เซโลนาด้วย

กองกลางทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บก่อนเกมจนพลาดลงสนามนัดที่ซิตี้แพ้เชลซี คาเอติฮัด สเตเดี้ยม 0-1 เสียสถิติชนะรวดในบ้านในเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว

ทั้งนี้เปเญกรินี่ เปิดเผยให้ทราบถึงอาการบาดเจ็บของแฟร์นานดินโญ่ และปกป้องการที่เขาตัดสินใจดันมาร์ติน เดมิเคลิส มาเล่นมิดฟิลด์แทนที่อดีตดาวเตะชัตเตอร์ โดเน็ตส์ก ด้วย

"แจ็ค ร็อดเวลล์ ก็เพิ่งจากอาการบาดเจ็บ, เจมส์ มิลเนอร์ ก็เพิ่งได้ลงซ้อมกับเราได้ในวันสุดท้ายก่อนแข่ง ฉะนั้นผมคิดว่าตัวเลือกเดียวที่ผมมีคือเดมิเคลิส" กุนซือชาวชิลี กล่าว

"แฟร์นานดินโญ่ บาดเจ็บกล้ามเนื่อ เราจะรอดูพรุ่งนี้ว่าเขาจะต้องพักนานเท่าไหร่ แต่ผมคิดว่าน่าจะต้องพัก 3-4 สัปดาห์นะ"

"เกมนี้ไม่ได้มีปัญหาตรงมิดฟิลด์เลย ผมไม่ได้เปลี่ยนตัวสำรองอีกสองคนมาเพราะผมไม่คิดว่าเปลี่ยนตัวไปแล้วเกมของเราจะเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้นได้"

"สำหรับเชลซี นี่เป็นเกมสำคัญยิ่งของเขาเพราะเราอาจจะทำแต้มหนีเป็น 6 คะแนนได้แต่เราก็ยังตามหลังอาร์เซนอลแค่ 2 แต้มเท่านั้นเองนะ

เปเญกรินี่ ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวเนื่องจากผู้เล่นตัวหลักต่างได้รับบาดเจ็บพักยาวกันหลายรายทั้งแซร์จิโอ้ อาเกวโร่, ซามีร์ นาสรี่ รวมถึงนักเตะที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อยอย่างเจมส์ มิลเนอร์และอัลบาโร่ เนเกรโด้ และตอนนี้อาจจะได้รวมแฟร์นันดินโญ่ ไปอีกคนด้วย
credit : http://www.soccersuck.com/boards/topic/991749

Views: 626

Reply to This

Replies to This Discussion

Os! My God

งานเช้าเลยก่อนเจอ บาร์ซ่า ตัวหลักเจ็บกันเพิ่มอีก จะไหวมั้ยครับเนี่ยๆๆๆ T_T

แต่การตอบคำถามของเปเญคลายปัญหาคาใจหลายๆคนได้ไม่มกก้อน้อยเลยนะครับ

กำแท้ ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อด้วย ท่าทางทีมจะเหมือนตอนเจอเชลชี เศร้า...

งานเข้าละซิ ทีนี้

เข้าใจท่านเปเญฯนะที่ขอซื๊อเพิ่มมาก็ไม่ได้แถมช่วงนี้ตัวหลักและเด่นๆเจ็บเพียบ(หรือกรอบ?)ที่เหลืออยู่ก็ดูเหมือนร่างกายไม่ค่อยฟิต(บางคนอาจมีเรื่องรบกวนจิตใจด้วยหรือเปล่า?).....เฮ้อ!ขออย่าให้แพ้เพิ่มอีกก็พอใจแล้ว   ยังไงก็จะตามเชียร์

มันคือปัญหาของทุกทีม แมนยูถ้าrvpไม่เจ็บผลงานน่าจะดีกว่านี้เหมือนกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.