Members

เศรษฐีตีกัน!น้ามูสั่งสิงห์ทุ่ม 40 ลป.ฉก'เคห์ดิร่า'ตัดหน้าผี,เรือ

เศรษฐีตีกัน!น้ามูสั่งสิงห์ทุ่ม 40 ลป.ฉก'เคห์ดิร่า'ตัดหน้าผี,เรือ
Daily Express รายงานสถานการณ์ล่าสุดว่าเชลซีกลับมาเป็นตัวเต็งในการแย่งชิงลายเซ็นของซามี่ เคห์ดิร่ากองกลางของเรอัล มาดริดและน่าจะชนะคู่แข่งจากเมืองแมนเชสเตอร์ทั้งสองทีมได้


โจเซ่ มูรินโญ่พร้อมจ่ายเงินตามที่มาดริดต้องการ 40 ล้านปอนด์ระหว่างที่พวกเขากำลังมองหาทางเสริมแกร่งในแดนกลางในช่วงเวลาที่ฟอร์มของสโมสรนั้นเอาแน่เอานอนไม่ได้ในฤดูกาลนี้

เดวิด มอยส์เคยโดนบอกปัดข้อเสนอ 34 ล้านปอนด์ไปในตอนซัมเมอร์ด้าน"เรือใบสีฟ้า"ก็มีข่าวว่าพร้อมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ในช่วงปีใหม่แต่คาดว่ามูรินโญ่นั้นได้ตกลงใจแล้วว่าจะเอาดาวเตะทีมชาติเยอรมนีมาร่วมทีมไม่ว่าจะต้องควักเงินเท่าไร

เคห์ดิร่าเพิ่งออกมาเผยว่าเขาไม่มีความสุขกับสื่อสเปนโดยอ้างว่าตนกลายเป็นแพะรับบาปในมาดริดอย่างไรก็ดีอดีตห้องเครื่องสตุ๊ตการ์ดเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้และกลายเป็นตัวจริงในทีมของคาร์โล อันเชล็อตติอย่างสม่ำเสมอได้ลงเล่น 13 จาก 16 เกมที่ทีมลงสนามทั้งในลา ลีกาและแชมเปี้ยนส์ ลีก

มูรินโญ่ได้บอกกับโรมัน อบราโมวิชไปว่าเขาอยากได้เคห์ดิร่าที่น่าจะเข้ามาเสริมเกมรับในแดนกลางของทีมได้ในตำแหน่งที่มีจอห์น โอบี มิเกลและไมเคิ่ล เอสเซียงเป็นทางเลือกตอนนี้

ที่มา http://www.soccersuck.com/

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th

Views: 420

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาไปเลยเอาไป

ปั่นราคาไปเลือยๆให้มันขึ้นสูงๆ...ให้เหมื่อนราคาของคาวานี้ แล้วเราก็ไม่เอาให้หอยเชลว์มันจ่ายแพงๆ...ซะใจดี คาวานี้ไปอยู่ปารีสกับโดน ชลาตันบดบังรัศมีไม่ได้เกิดเลย สมน้ำหน้า
ข่าว เคดิร่า อีกแระก็บอกให้เอา กาเซีย ไปแลก+ลูกอมโบตันมิ้นบอลพร้อมลายเซ็นกาเซีย(จะช่วยให้ผู้จัดการลุ้นให้ กาเซีย เล่นอย่างใจเย็น)55555ขำๆน๊ะครับ ^^!!

เอามาก็ดีนะคับ สำรองจะได้แกร่งพอๆกับตัวจริง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.