Members

เรือสะท้าน! ราชันหอบสินสอด 45 ลป. สู่ขอกุนถึงที่

ข่าวนี้คงทำให้เรือใบสีฟ้ารู้สึกกระสับกระส่ายขึ้นมาเลย ทีเดียว หลังมีรายงานว่าราชันชุดขาวพร้อมทุ่มเงินถึง 45 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาไปร่วมทัพ

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งลีกแดนกระทิงดุ กาหัวเซร์คิโอ อเกวโร เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์หนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มข้อเสนอมหาศาลถึง 45 ล้านปอนด์ให้แมนฯ ซิตี้พิจารณาเลยทีเดียว

โลส บลังโกส กำลังมองหากองหน้าตัวเป้ารายใหม่มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังคาริม เบนเซมา และกอนซาโล อิกวาอิน สองศูนย์หน้าประจำทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร และพวกเขาก็เล็งไปที่อดีตดาวเตะของแอตเลติโก มาดริดนั่นเอง

ขณะที่ หัวหอกวัย 24 ปีก็เริ่มจะไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในแดนผู้ดีเสียแล้ว หลังต้องเลิกรากับลูกสาวคนสวยของดิเอโก้ มาราโดนา โดยภรรยาของเขาได้นำลูกชายหัวแก้วหัวแหวนย้ายไปพักอาศัยอยู่ในประเทศสเปนตอน นี้ ทำให้เจ้าตัวอาจตัดสินใจโยกกลับมาค้าแข้งในศึกลาลีก้าอีกครั้ง เพื่อโอกาสใกล้ชิดกับลูกชายตัวเอง

ก่อนหน้านี้ราชันชุดขาวเคยทาบทาม เรือใบสีฟ้ามาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 18 เดือนก่อน แต่ก็ถูกโรแบร์โต มันชินี ตอบปฏิเสธกลับมาแบบทันควัน อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่ลดละความพยายามและพร้อมจะทดสอบซิตี้อีกครั้ง ด้วยเงินก้อนโตถึง 45 ล้านปอนด์

"ชีวิตในอังกฤษของอเกวโรเริ่มสับสนวุ่นวาย แต่การย้ายมาเล่นกับมาดริดจะช่วยให้สถานการณ์ของเขาดีขึ้น" แหล่งข่าวใกล้ชิดในสเปนเผยกับ Daily Star

ปัจจุบันอเกวโร่เพิ่งถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคัดบอลโลก 2014 หลังปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่ายังไม่ดีขึ้น ทำให้ต้องบินตรงสู่เมืองแมนเชสเตอร์เพื่อเข้าฟื้นฟูอาการเดี้ยงให้หายขาด

ผู้แปล วิสูตร ดำหริ

เครดิต http://www.goal.com

Views: 603

Reply to This

Replies to This Discussion

เรือใบไม่ขายครับ จบ 555 ^^

60 ล้าน ขายครับ

ไปหาตัวไหม่ดีมั้ย มั้ยขายหลอกคับ

ไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลย แต่มันก็แค่ความต้องการของเรา บอร์ดไม่ได้รับรู้ อะ แงงง

...ข่าวสนุกดี ! ก้อว่ากันไป ไม่ึิคิดไร  ^^

ราคานี้ขายเลย

ขอไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ คนนี้เก่งกว่าตอเรสอีกนะ

เอาโด้มาแลกมะ เดี๋ยวแถมให้อีก 10 ล้านปอนด์ 555

คิดว่า ฟอร์มจะกลับมาอีกในฤดูกาลหน้า...ปีนี้ยิงน้อยแต่ความขยันในเกมก็ยังไม่เคยลดละ..

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.