Members

ปัดอีกเลิกคุย!เปเญบอกเรือขอ 45 ลป.ยื่นซื้อ"หนูลิ่ง"อีกครั้งสุดท้ายแล้ว

สื่อเว็บไซต์ Goal.com เผยว่า มานูเอล เปเยกรินี่ มีความต้องการที่เซ็นสัญญากับกองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี อย่าง ราฮึม สเตอร์ลิ่ง และเขาเชื่อว่าข้อเสนอใหม่ของพวกเขาจะได้รับการตอบตกลง

แมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นครั้งสุดท้ายเป็นจำนวนเงิน 45 ลป.หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่นาน ทัพเรือใบสีฟ้าได้ยื่นข้อเสนอไปให้ฝั่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ราคา 40 ลป. แต่ถูกปฏิเสธกลับมา

แมนซิตี้ดูเหมือนจะจำต้องเพิ่มค่าตัวของ สเตอร์ลิ่งขึ้นมาเรื่อยๆจาก ครั้งแรก 30 ,35 และ 40 ลป.แต่ก็ถูกปฏิเสธทุกครั้ง โดยครั้งนี้ ทัพเรือเตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่เป็นจำนวนถึง 45 ล้านปอนด์และคาดกันว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วสำหรับดีลนี้

สเตอร์ลิ่งเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของการเสริมทัพเรือใบสีฟ้า เจ้าตัวเองก็ดูจะส่อเจตนาชัดเจนที่จะย้ายออกจากทีม หลังจากเอเย่นต์ส่วนตัวนักเตะประกาศว่านักเตะจะไม่ต่อสัญญาออกไปแน่นอน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้บอกกับสโมสรอย่างเป็นทางการก็ตาม

เบรนแดน รอดเจอร์ส บอสหงส์แดง น่าจะพอใจกับราคา 45 ลป. สำหรับการขายเจ้าหนูราฮิม เพื่อที่เขาจะได้มีเงินในการช้อปนักเตะอย่าง  เนธาเนียล ไคลน์ กองหลังนักบุญ เซาแธมป์ตัน  และคริสเตียน เบนเทเก้ กองหน้าตัวเก่งจาก แอสตัน วิลล่า เข้ามาทดแทน ในตลาดซัมเมอร์นี้

ทีมแมนซิตี้ ที่มีความตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอย่างดี และมีความพยายามที่จะปรับปรุงทีมเพื่อสร้างโอกาสและความพร้อมในการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลใหม่  ซึ่งคาดกันว่าทัพเรือจะเสริมนักเตะหน้าใหม่เข้ามาอีกหลายคน และการยื่นซื้อ ราฮิม สเตอร์ลิ่งก็เป็นหนึ่งในแผน(เสริมนักเตะ HG) แต่สื่อคาดการว่า ทางฝั่งลิเวอร์พูลน่าจะตอบตกลงในราคานี้ แต่ถ้าปฏิเสธอีก แมนซิตี้ก็คงจะถอยทัพไม่ยื่นข้อเสนอใหม่เข้าไปอีกแล้ว

***********************************************

ผิดพลาดประการใดขออภัยครับ ช่วยแปลโดย Gallagher Bros mcfc.in.th ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย http://mcfc.in.th

Views: 553

Reply to This

Replies to This Discussion

ปัดอีกเลิกคุยเถอะ พอได้แล้วเดี๋ยวมันจะได้ใจ

ผมว่าน่าจะเลิกคุยไปตั้งนานแล้วครับ เด็กบ้าอะไรตั้ง 45 บาท แถวบ้านผม 5 บาทก็รีบคว้าากันแล้ว(อันหลังนี่แซวแก้เครียดนะครับ อิอิ) ไปดูที่อื่นต่อดีกว่าครับเลิกไปได้แล้วแอนฟิลด์เนี่ย อิอิ

เรือหน้ามืดขนาดหนัก

ใช่น่าจะเลิกคุยไปนานแล้ว ผมว่ามากสุดที่ให้ได้แค่ 35 ล้านปอนด์ก็พองามแล้ว แต่ราคาจริง ๆ ผมว่าแค่ 20 ล้านปอนด์อะครับ

แต่สโมสรคงเห็นช่องทางที่จะนำเข้ามาเพื่อพัฒนาให้ดีกว่านี้อะครับ จริง ๆ ผมว่าน่าจะเป็นแบบนั้นนะ เพราะนักเตะอยู่ในทีมเก่าเล่นแบบไม่แน่นอนเพราะทีมเวิร์คหรือเปล่าครับ น่าคิดนะ

 ที่ตื้อบ่อย เพราะเปนโควต้า อังกฤษ หรอกลองไม่ใช่สิ...

20 ยังไม่ถึง........

ราคานี้ขอให้สุดท้ายจริงๆถ้าแพงกว่านี้อย่ายื่นอีกนะ เบื่อข่าวนี้แล้ว

ขอย้ำ!!! ราฮิม สเตอร์ลิ่งถ้าหงส์เขายังไม่ยอมปล่อยในราคานี้ถือว่าพลาดแล้วฮะ ฮรี่ๆ

ผมว่าน่าจะพอตั้งแต่ 30 ลป แล้วน่ะพี่ ฮาๆ

โดนทีเด็ดเรือใบปั่นราคาให้สูงจนขายไม่ออก
ยังสงสัยอยู่เลยว่า ใครจะกล้าซื้อจริง
รอให้หมดสัญญาดีกว่า รอได้ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.