Members

หน้ากูโหด!'กุน+เนเกรโด้+เชโก้'ดาหน้ายิงเรือโหดถลุง 5-0 ลิ่วชนแตนเอฟเอ คัพ

หน้ากูโหด!'กุน+เนเกรโด้+เชโก้'ดาหน้ายิงเรือโหดถลุง 5-0 ลิ่วชนแตนเอฟเอ คัพ
ไม่ว่าใครก็ยิงได้จริงๆสำหรับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ไล่ยำใหญ่"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 5-0 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดแข่งใหม่โดยได้ประตูจากเหล่าดาวยิงทั้งอัลบาโร่ เนเกรโด้, เอดิน เชโก้และเซร์คิโอ อเกวโร่ที่เพิ่งหายเดี้ยงก็มีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดด้วย

เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์

วันพุธที่ 15 มกราคม 2557



 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-0 แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

ประตู : 
1-0 อัลบาโร่ เนเกรโด้ น. 45+1, 2-0 อัลบาโร่ เนเกรโด้ น. 47, 3-0 เอดิน เชโก้ น. 67, 4-0 เซร์คิโอ อเกวโร่ น. 74, 5-0 เอดิน เชโก้ น. 80

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำตัวเองให้ลำบากลำบนต้องมาเตะอีกนัดหลังจากบุกเสมอแบล็คเบิร์น 1-1 ในเกมแรกทำให้ต้องมาเตะรีเพลย์กันอีกรอบโดยมานูเอล เปเญกรินี่ส่งนักเตะชุดใหญ่ลงแทบทั้งหมดนำโดยคู่หอกอย่างเอดิน เชโก้และอัลบาโร่ เนเกรโด้ส่วนเซร์คิโอ อเกวโร่หายเดี้ยงกลับมารอโอกาสบนม้านั่งสำรองด้วย

ครึ่งแรก

เรือลุ้นก่อนเชโก้โขกข้ามคาน
เริ่มเกมมาแค่ 2 นาที"เรือใบสีฟ้า"เกือบมาได้ประตูจากจังหวะที่มิลเนอร์เปิดบอลจากนอกกรอบเขตโทษด้านซ้ายมาให้เชโก้ได้โขกแต่ก็กดไม่ลงทำให้บอลเลยเหินข้ามคานออกไปเยอะพอสมควร

เชโก้ส่องยังไม่ตรงกรอบ
เข้าสู่ทนาทีที่ 10 การผสานงานกันระหว่างกองหน้าซิตี้เริ่มออกฤทธิ์เมื่อเนเกรโด้พักบอลมาให้เชโก้จับบอลก่อนหนึ่งจังหวะแล้วอัดด้วยขวาแต่ก็ยังกดไม่ลงทำให้บอลเลยหลุดกรอบออกไปไกลอย่างน่าเสียดาย

กุหลาบฟรีคิกไม่ได้ลุ้น
ผ่าน 20 นาทีมาแล้วแบล็คเบิร์นมาได้โอกาสบ้างจากจังหวะฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษระยะ 20 หลากลางประตูเลยแต่มาร์แชลล์วิ่งเข้ามายิงผ่านกำแพงไปแล้วก่อนจะไปตรงตัวของปานติลิม่อนกลางประตูรับเอาไว้สบายๆ

การ์เซียส่องไกลร็อบโบ้ทุบทัน
"เรือใบสีฟ้า"ยังบุกอย่างต่อเนื่องและคราวนี้เป็นทีของมิดฟิลด์อย่างการ์เซียที่เห็นกองหน้าเจาะไม่ได้เลยขอยิงไกลบ้างโดยดาวเตะสเปนสับด้วยขวาระยะกว่า 30 หลาบอลพุ่งแรงกระดอนพื้นก่อนที่โรบินสันจะต้องทุบบอลทิ้งออกมาแต่ไม่มีใครเข้ามาซ้ำทำให้ทีมเยือนพ้นอันตรายออกไป

นิดเดียว!นาบาสครอสคู่หอกเข้าไม่ถึง
น.ที่ 36 ซิตี้เกือบได้ประตูเลยเมื่อนาบาสได้รับบอลโยนยาวมาจากปานติลิม่อนก่อนเปิดเลียดเข้าไปในกรอบ 6 หลาโดยทั้งเชโก้กับเนเกรโด้พยายามเข้าชาร์จที่เสาแรกและเสาสองแต่ก็ไม่โดนบอลทั้งคู่ทำให้ออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จนได้!เนเกรโด้โขกตุงเรือนำ 1-0
แต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำนบของแบล็คเบิร์นก็แตกจนได้ในจังหวะที่แฟร์นานดินโญ่หลุดมาทางกราบขวาก่อนเปิดเข้ากลางประตูให้เนเกรโด้วิ่งสอดเข้ามาโขกเต็มหัวบอลผ่านโรบินสันเข้าไปสุดเฉียบคมเป็นประตูที่ 20 รวมทุกรายการของเขาในซีซั่นนี้


ครึ่งหลัง

พลาดมาเป็นโดน!เนเกรโด้หลุดซัดอีก
เปิดเกมมาแค่ 2 นาที"เรือใบสีฟ้า"ได้ประตูขึ้นนำเลยโดยเป็นโคลารอฟที่เปิดบอลจากกลางสนามฝั่งซ้ายกองหลังแบล็คเบิร์นสกัดพลาดไปเข้าทางของเนเกรโด้ที่วิ่งเข้ามาดีดบอลด้วยซ้ายผ่านมือของอีสต์วู้ดที่เพิ่งจะลงสนามมาเข้าไปไม่เหลือซาก

เนเกรโด้สับนอกกรอบ
เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 59 เจ้าถิ่นยังดาหน้าบุกต่อไปและเป็นมิลเนอร์ที่ลากขึ้นมาทางริมเส้นด้านขวาก่อนเปิดย้อนกลับไปให้เนเกรโด้จับบอลนอกกรอบเขตโทษแล้วอัดซ้ายซ้ายทันทีทว่าบอลยิงข้ามคานออกไปไกลไม่ได้ลุ้นเลย

คิงมีลุ้นสองทีติด
นาทีที่ 64 "กุหลาบไฟ"มีลุ้นบ้างเหมือนกันเมื่อพวกเขาเติมเกมขึ้นทางทางฝั่งซ้ายก่อนได้เปิดเข้ากลางให้คิงที่เพิ่งจะลงมาได้โขกแต่บอลก็ยังไม่ตรงกรอบและหลังจากนั้นไม่นานกองหลังเจ้าถิ่นทำพลาดปล่อยให้คิงหลุดไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนยิงยัดเสาแรกปานติลิม่อนยังปัดทิ้งออกมาสุดหวาดเสียว

เชโก้เอามั่งยิงยัดเสาแรกเรือ 3-0
และก็เป็นทีของเชโก้บ้างเมื่อมิลเนอร์เปิดบอลจากแดนตัวเองไปให้นาบาสหลุดลากจนสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนสไลด์ตัวเปิดบอลมาที่เสาแรกเป็นหัวหอกบอสเนียตั้งป้อมหวดตูมเดียวยัดเสาแรกเข้าไปแบบสุดหมดจด

โหดไปไหน!กุนคัมแบ็ค 2 นาทียิงเลย
บทจะยิงก็ยิงกันหมดเมื่อเซร์คิโอ อเกวโร่ที่เพิ่งจะลงมาแทนเนเกรโด้ไม่ถึงสองนาทีก็ยิงได้โดย"เรือใบสีฟ้า"ขึ้นเกมมาทางด้านซ้ายกลีชี่เปิดเข้าในกรอบให้เชโก้จับบอลพลิกแล้วไหนให้กุนจับบอลก่อนแล้วตวัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบตาข่ายสบายๆ

อีกเม็ดนะ!เชโก้ซัดตูมหายอีก
เป็นผลงานที่ต้องชมนาบาสอีกแล้วเมื่อเขาได้บอลลากไปตรงริมเส้นด้านขวาก่อนเปิดอย่างเหมาะเหม็งให้เชโก้วิ่งเข้ามาซัดตูมเดียวไม่เหลือซากเป็นประตูที่ 5 ของเจ้าถิ่นแบบหวานหมูสบายอุรากันไป

เรือยิงไม่ยั้งลิ่วชนแตนรอบ 4
นาทีที่ 88 มิลเนอร์รับอาสายิงฟรีคิกระยะ 20 หลาหน้าปากประตูด้านซ้ายโดยเขาวิ่งเข้ามายิงบอลเฉี่ยวเสาสองไปนิดเดียวเท่านั้นก่อนที่"เรือใบสีฟ้า"จะตบเท้าเข้าไปชน"แตนอาละวาด"วัตฟอร์ดในรอบ 4

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม :

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : คอสเตล ปานติลิม่อน, ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ (เอมร์ ฮูว์ส น. 77), โจลีออน เลสค็อตต์, กาแอล กลีชี่, มาติย่า นาสตาซิช, เจมส์ มิลเนอร์, ฆาบี การ์เซีย, เฆซุส นาบาส, แฟร์นานดินโญ่ (อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ  น. 46), อัลบาโร่ เนเกรโด้   (เซร์คิโอ อเกวโร่  น. 72), เอดิน เชโก้*  
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : โจ ฮาร์ท, ปาโบล ซาบาเลต้า, มาร์ติน เดมิเคลิส, มาร์กอส โลเปส

แบล็คเบิร์น : พอล โรบินสัน (ไซม่อม อีสต์วู้ด น. 46), ทอมมี่ สเปอรร์, แม็ทธิว คีลกัลล่อน, แกรนท์ แฮนลี่ย์, อดัม เฮนลี่ย์, เจสัน โลว์, เบน มาร์แชลล์, ลี วิลเลียมสัน (คอนเนอร์ มาโฮนี่ย์ น. 89), คริส เทย์เลอร์, ทอม แคร์นี่ย์, ดีเจ แคมเบลล์ (โจชัว คิง น. 59)
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : เดวิด ดันน์, มาร์คุส โอลส์สัน, รูเบน โรชิน่า, รูดี้ เกสเตด 





















CR. SS

Views: 1064

Reply to This

Replies to This Discussion

โหดจริง

ฟอร์มโหดมากกกกกกกกกก จับคู่ไหนลงก้อยิงครับ ฉุดไม่อยู่แล้ว ขอเพียงลุกแรกมาาไวๆ มีไหลครับ 555

คะแนนนักเตะ FA CUP ทั้ง 2 ทีมในเกมนี้ครับ
รูปภาพ : คะแนนนักเตะ FA CUP ทั้ง 2 ทีมในเกมนี้ครับ

โหดๆแบบนี้ แตนตายแน่...

คู่หูใหม่ เจโก้ -นาบาส

ฤดูกาลนี้ทีมเราโหดจริงๆ ต้องขอบอก

ต้องให้เครดิตทุกคที่เล่นกันได้ยอดเยี่ยม

แต่คนที่ต้องได้เครดิตมากที่สุด ขอยกให้นายใหญ่เรา ท่านเปเญ...

ที่แก้เกมส์ครึ่งหลังได้ยอดเยี่ยมมากๆๆ

แม่งข่าวเยอะว่ะ ดีๆยิงๆเยอะๆครับ 5-0 มากกว่านี้ก็ดี ฮ่าๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.