Members

เรือใบสีฟ้า ชนะสเปอร์5-1 ผมก็ว่าเยอะแล้วสำหรับเกมระดับเกมพรีเมียร์ลีก คิดว่านำจ่าฝูงต่ออีก1สัปดาห์ แต่"ผีแดง" ไม่รู้ไปกินอะไรมาหรือเล่นคุณไสยฯ ยิง"อเซนอล"สะ8-2 ..กำๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 ใครจะคิดว่าเกมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ มันจะยิงประตูกันถล่มถลายขนาดนี้ โดยเฉพาะ เซโก้ เหมาคนเดียว4ลูก ขึ้นนำดาวซัสโว เรียกว่าดับปลายปากกาเซียนทุกสำนักเลยก็ว่าได้ แต่จะสังเกตุเห็นว่าช่วงแรกๆเกมดูออกจะซูซี การเปลี่ยนขุมพลังแนวรุกในรูปแบบใหม่ของ มันชินี่ ก้ดูแปลกตาและเซอร์ไพร์ไม่น้อย ได้นาสรี่ที่ย้ายมาจาก อเซนอล หลังก็มีกลิชี่ที่เคยอยู่ทีมเดียวกัน การประสานงานกันระว่าง ซิลบา,นาสรี่, อเกวโร่(กุน)ก็ดูวื๋อว๋ามากๆ แต่แล้วแต่เล่าก็ยังยิงกันไม่ได้ ผมเห็นการแก้เกมของ มันชินี่ เรียกว่าทางจิตวิทยาก็ว่าได้รีบให้ศุนย์หน้าที่เหลือ ออกมาวอมส์ไม่ว่าจะเป็น เตเวส.บาโลเตลลี่,ทั้งอดัมจอนสั้น เรียกว่าเตรียมเปลี่ยนแนวรุกทันที่ ที่ชุดแรกนี้ ไม่ได้เรื่อง..5555+แค่นั้นแหละ เหมือนทำให้นักเตะมีความมุ่งมั่น จนมาสำเร็จใครจะเชื่อ เซดก้ ยิงคนเดียว4ลูก อีกลูกก็แบ่งให้"กุน"1ลูก ก็ไปเบียดหรือแย่งดาวซัสโว กันเอง สะใจจริงๆเกมนี้ทุกคนเล่นดีมากๆผมเห็นการพัฒนาของทีมเป็นรูปแบบและมาตราฐานก็ตอนนี้แหละครับ ผมก็ว่าเกมนัดนี้แหละที่ทีมใหญ่ๆอย่างสเปอร์ทำไมเสียประตูให้ เรือใบสีฟ้ามากขนาดนี้และผมคิดว่าคงไม่มีทีมใหนที่ยิงประตูได้มากกว่า ทีมเรือใบแน่นนอนการชนะของทีมเรือใบสีฟ้านัดนี้ เพื่อนๆทุกคนเองก้คงคาดไม่ถึงเพราะเท่าที่ผ่านมาเรือใบสีฟ้า จะแพ้ทางสเปอร์มาโดยตลอด เอาเป้นว่าเรือใบสีฟ้า ได้ลบสถิตินี้ เป้นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่ทายสกอร์ไว้คงไม่มีใครทายถูกเป็นแน่แท้ แต่ทายคนยิงผมคิดว่าไม่มีใครที่ทายผิดกัน และยิ่งกว่านั้นผมก็คิดว่าจะนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกชัวส์ๆ100%

          ที่ใหนได้หลังจากคู่เรือใบแข่งจบ ผีแดงก็เตรียมฟาดแข้งกับทีม อเซนอล ซึ่งเป็นทีมระดับบิ๊กโฟว์และเป็นเกม ดาร์มี่แม๊ทอีกต่างหาก งานนี้ใครๆก็คงเดาว่าผีแดงชนะแน่ๆ แต่อาจจะชนะไม่เกิน1ลูกหรือ2ลูกเป้นแน่ซึ่งผมก็คิดแบบนั้นเช่นกัน แต่สุดจะช้ำยิ่งกว่าเมื่ออเซนอลโดนยำใหญ่8-2..กำๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ..แม่จ้าวโว้ย!!! รูนี่ย์เหมาคนเดียว3ลูกเช่นกัน เกมนี้มันมีพลิกตรง ฟานเฟอร์ซี่ยิงลูกโทษไม่เข้าเลยพลาดโอกาสได้ตีเสมอหลังจากที่พลาดโอกาส ผีแดงได้ใจเลยต้องยำใหญ่ เรียกว่างานนี้เล่นเอาเซียนทั้งหลายหน้าแตกกันเป็นแถวๆ แต่งานนี้ถ้ามองดูดีๆ อเซนอลเองก็มีปัญหาตั้งแต่ก่อนแข่งด้วยซ้ำหลังจากมีปัญหาเรื่อง นักเตะย้ายทีม และทีมอเซนอลเองก็ไม่ยอมซื้อนักเตะมาเสริมทัพเลย เรียกว่างานนี้เท่ากับว่าไม่มีอะไรที่แปลกใหม่เลยสำหรับ ทีมอเซนอล ผมเห็นหน้า เวนเกอร์ ที่หน้าเซ้งแบบไม่รับแขกแล้วเรียกว่า ไม่แก้เกมให้ลูกทีมหรือออกมาช่วยกระตุ้นลูกทีมมากเท่าไหร่..ปล่อยให้ผีมันยำใหญ่เอาดื้อๆงานนี้หรือต่อไปผมว่า เวนเกอร์ เองคงเก้าอี้ร้อนแน่นอน ส่วนสะกอร์นั้นมันเหลือเชื่อจริงๆ แต่ผมกลับมองว่า ระหว่างทีมเรือใบสีฟ้ากับผีแดง นี่มันคงเป้นทีม ไม่เบื่อไม้เมากันมาแต่ชาติปางใหนกันนี่?..ขนาดทีมเรือใบ ชนะสเปอร์สะเรียกว่าถล่มถลายเหมือนกัน แต่ผีก้ไม่ยอม ถล่มอเซนอลแบบไม่ไว้หน้ากันเลย ก็ต้องยอมให้เขาขึ้นที่1แทนไป แต่ผมมั่นใจว่าคราหน้าวันใหน ที่คู่นี้ได้มาโคจรเจอกันเมื่อไหร่ เรื่อใบลำนี้บอกได้เลยว่า ไม่กลัวแน่นอน ....และเรานี่แหละเป็นทีมคู่แข่งตัวจริงของแมนยูที่จะแย่งแชมป์ปีนี้..คอยดู.....          

      จากที่แมนซิตี้ชนะสเปอร์5-1..แล้วการที่แมนยูชนะ อเซนอล8-2 ..นั้นเพื่อนมองว่ามันวัดอะไรกันได้บ้างระหว่างสองทีมนี้ครับ...?..ช่วยกันวิเคราะห์หน่อยครับ

 

                                เรียบเรียงวิเคราะห์โดย ชายlan la!....บายๆๆ

Views: 922

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นใจ "ปืนโต" ตอนนี้ที่ปากกระบอกแตก...

ใช่ว่า "ผี" จะเก่งปานนั้นแต่ได้โอกาสงามยามปืนขัดลำกล้องเสียมากกว่า...

อยากเห็น "ดาร์บี้แม็ทช์ เมืองแมนเชสเตอร์" ไวๆ จังจะได้วัดกันไปเลยว่าฤดูกาลนี้ใครเก่งกว่ากัน...

ครับวัดกันไปเลยครับ/งานนี้สนุกและมันแน่ๆ จุดอ่อนผีแดงเรารู้ แต่เราไม่บอกตอนนี้ 5555+เดี๊ยะเขารู้ตัว อิอิ
รอดูอยู่ครับ อบากให้ถึงไวๆ อิอิ
ต้องไปดู 11 ตัวจริงอาเซน่อล  แล้วจะรู้เลย

เมื่อวานถ้าเราไปแข่งกับปืนแทน ผมว่า ไม่ต่ำกว่า 11 เม็ด ดูแล้วเล่นง่ายจริงๆ

แต่ถ้าผีเน่ามันเปลี่ยนมาแข่งกัยไก่แทนเราแล้ว อย่างมาก ถ้าไม่โกงไก่ ก็ได้แค่ 2:1

 

ผมไม่เคยกลัวผี ไม่เคยคิดว่าพวกนี้เป็นนักกีฬา สักน้อยนิด

 

55555+โดนๆครับพี่นพ
กด like ให้ลุงนพ

ถ้าจะบอกว่าปีนี้แมนยู ฟอร์มมาเหนือเมฆ ก็ไม่ใช่เสียทีเดียว เพราะ นอล ปรับทัพเตรียมศึกไม่ทันเพราะขุนพลหลัก อย่างน้อย สอง ตัว ขายออกไปในระยะเวลาที่กระชันชิด และประกอบกับตัวตัวหลักอื่นๆ ทั่งเจ็บและโดนแบน แปดคน ผลเลยออกมาอย่างที่เห้น 

และอีกอย่างจุดยืนของเวงเกอร์คือซื้อนักแตะอายุน้อย มีพรสวรรค์ ค่าตัวไม่แพง มาปั้นและสร้างสรรค์วงการ มานับไม่ถ้วน นี้คือผู้สร้างโลกฟุตบอลอย่างแท้จริง มีกุนซือไม่กี่คนที่ทำได้แบบคุณ ขอสนับสนุนและให้กำลังใจครับ

 

ถ้าจะเปรียบเทียบระหว่างผจก.ด้วยกันในวงการฟุตบอล คุณคือผจก.ที่ประสบความสำเร็จในอันดับต้นของโลก ถ้าคำนวณจากทรัพยากรที่ลงทุนไปกับผลลัพท์ี่ที่ได้มา และได้สร้างสรรค์นักฟุตบอลประดับวงการมากมาย เค้าคือคนค้ำจุนโลกฟุตบอลอย่างแทัจริง

 

ครับ นั่นคือจุดเด่นของ เวนเกอร์ครับ น่ายกย่องจริงๆครับ/แต่เมื่อวานผมก็นั่งเชียร์ปืน รายล้อมด้วยสาวกแมนยู แต่ก็ลุ้นไม่ขึ้น..เสียดายคับ

คิดว่าเป็นโชคดีของปืนซะด้วยซ้ำที่เจอผี เพราะถ้าเจอเรือแล้วเล่นแบบนี้เผลอๆอาจจะโดนหนักกว่า 555

 

ปล.ขำๆนะครับ

555555+ ชนะสัก11ลุกแบบลุงนพพูดเป็นไงคับ..อิ..อิ
สำหรับผม  ผมว่าทีมเรา..แค่เรารู้ว่าเราชนะ เราก้อไม่ทำ (แต่ก้อไม่ได้ประมาทน๊ะ)สงสารคู่ต่อสู้(มีน้ำใจนักกีฬามากๆ.) และมองแล้วคู่ต่อสู้ทำอะไรเราไม่ได้แล้ว เราก้อผ่อนๆแรงลงมา พยายามเก็บบอลและครองบอลเอาใว้ ค่อยๆเลี้ยงไปต่อบอลกันไปมา (โชว์เทพการต่อบอลเหมือนบาร์ซ่าไง แต่ในแบบฉบับของแมนซิฯ) ประมาณว่า เล่นแบบออมแรงอ่ะ(แต่รุกทุกครั้งที่มีโอกาศอย่างลูกที่ 4 ของเซโก้ ในนาทีสุดท้ายมีโอกาศยิงเลยได้เลย555) ต่อยแบบมวยมีเชิงแย๊บบ้างวนบ้าง เก็บแรงใว้นัดหน้าต่อไป ซึ่งยังเหลืออีกตั้งนาน..อีกอย่างนักเตะเราจะได้ไม่มีใครเจ็บด้วย..ไม่เหมือนผี โหดมาก ทำได้เท่าไหร่เอาไม่ยั้ง ต่อยคู่ต่อสู้ล้มแล้วรู้ว่าชนะแล้ว ยังตามกระทืบซ้ำให้หนำใจแบบจะเอาให้ตายกันไปข้างหนึ่ง...วิ่งไล่บอลแบบไม่บันยะบันยัง...สุดท้ายเดี้ยงไปหนึ่งเจ้าเวลแบ๊คไง..ต้องเดินกระเพกๆ..ออกมา...ผมว่าฤดูกาลเพิ่งเริ่มต้น เรายิงให้สม่ำเสมอ (แบบว่ายิงสัก 4-5 ลูกก้อพอมั้ง5555)..แต่ว่าต้องทำให้ได้ตลอดน๊ะ..(จะทำได้ไหมหน๋อ???) เอาเป็นว่า เกมส์นอกบ้านต้องไม่แพ้และมีประตู ส่วนเกมส์ในบ้านห้าม(เด็ดขาด)เสียประตู และต้องมีประตูทุกนัด...แค่นี้ก้อได้แชมป์แล้วอ่ะผมว่า...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.