Members

บราโว่ฮีโร่!!! เรือซัดโทษชนะหงส์5-4 คว้าแชมป์คอมมูนิตี้ชิลด์สำเร็จ

https://static.siamsport.co.th/news/2019/08/04/news201908042312376.jpg

บราโว่ฮีโร่!!! เรือซัดโทษชนะหงส์5-4 คว้าแชมป์คอมมูนิตี้ชิลด์สำเร็จ
จบเกมครึ่งหลัง :: แมนฯซิตี้  1-1 ลิเวอร์พูล FT
1-0  ราฮีม สเตอร์ลิ่ง นาทีที่ 12
1-1  โจเอล มาติป นาทีที่ 77

เริ่มเกมครึ่งแรก นาทีที่ 4. โอกาสแรก! สเตอร์ลิ่งตัดบอลได้ ก่อนผ่านต่อให้ซาเน่ ได้หลุดขึ้นไปซัดระยะเผาชน เฉียดออกหน้าต่างไป

นาทีที่ 5. แลกกันคนละหมัด! เฟอร์มิโน่ได้โอกาสแต่งบอลตวัดยิงแต่ยังตรงตัวบราโว่!!!

นาทีที่ 12. GOALLL แมนซิตี้นำ  1-0  จังหวะที่เกมหยุดไปเพราะ ซาเน่ได้รับบาดเจ็บ ซิตี้ได้ฟรีคิก ก่อนเขี่ยเปลี่ยนให้วอคเกอร์เปิดข้ามไปให้ซินเชนโก้ โหม่งตั้งเข้ามาให้ซิลบา ดีดต่อให้สเตอร์ลิ่ง เข้าแปเต็มๆ อลิซอนรับไม่อยู่เข้าประตูไปให้ซิตี้ขึ้นนำก่อนได้สำเร็จ เฮๆๆ

นาทีที่ 17. เฆซุสที่ลงมาแทนซาเน่ที่เล่นต่อไม่ไหว โชว์ลีลาหลบกองหลังลิเวอร์พูลก่อนจ่ายต่อให้สเตอร์ลิ่งได้ซัดในจังหวะสุดท้ายยังติดเซฟอลิสซอน

นาทีที่ 32.ผ่านครึ่งชม.แรก ซิตี้ยังคุมเกมแต่ยังกำราบ ลิเวอร์พูลได้ไม่อยู่หมัด ห้ามประมาทกันเลยทีเดียว

นาทีที่ 41.ช่วงจังหวะเกมหยุดดังกล่าว บอสเป๊ปของเราไปมีปากเสียงกับผู้ตัดสินจนได้รับใบเหลืองไป ดูบอสจะไม่พอใจกับจังหวะที่โกเมซเล่นอันตรายใส่ซิลบาเอาเสียมากๆ

และผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาครึ่งแรก เป็น เรือใบของเราที่ออกนำ ลิเวอร์พูล อยู่ 1-0
__________________
เริ่มเกมครึ่งหลังมานาทีแรก สเตอร์ลิ่งเลี้ยงวน แล้วเปิดเข้ามาในลูกมาถึง ซิลบา ยิงข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 48. สเตอร์ลิ่ง เกือบบวกประตูเพิ่ม ซิลบาคิลเลอร์พาสให้สเตอร์ลิ่ง หลุดเข้าไปปั่นบอลสวนตัวอลิซอน ไปชนเสาอย่างจัง!!!

นาที 57 และ 58 สองจังหวะ ที่เรือใบเกือบโดน ฟานไดจ์ ยิงชนคานลูกตกลงมาบนเส้น แต่ไม่ข้ามเส้น / อีกจังหวะ ซาล่าห์ ยิงชนเสา ไม่ตามหลังเรือ

นาที 61. เป๊ปถึงกับกุมหัว เมื่อสเตอร์ลิ่งหลุดเดี่ยว แต่เสียจังหวะสุดท้าย สะดุดยอดหญ้า ไม่ได้ยิง อลิสซอน รับเข้าซองสบาย

นาที 72. กระชากบอลควบเข้าไปในเขตโทษก่อนซัดด้วยซ้าย บอลบดไปเข้ามืออลิซอน

นาที 77.โจเอล มาติป โหม่งตีเสมอให้ลิเวอร์พูล  1-1 

และผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาหลัง เป็นเรือใบสีฟ้า ที่เสมอในเวลากับ ลิเวอร์พูล 1-1 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน

และเป็นแมนซิตี้ที่ทำได้ดีกว่า เอาชนะได้ไป 5-4

เป็นไงบ้างครับเพื่อนๆ เกมนี้ นักเตะทุกคนดูมุ่งมั่นเอาชนะ เพื่อศักดิ์ศรีแชมป์เก่า และทำได้ตามเป้าหมาย ป้องกันแชมป์นี้ได้สำเร็จครับ เฮๆๆๆ

- ขอบคุณเพื่อนๆที่ช่วยกันเชียร์ทีมรักมาด้วยกัน จนสามารถเก็บชัยชนะได้สำเร็จเหนือ หงส์แดง

- ส่วนเกมหน้านัดสำคัญเปิดหัว เกมแรกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 1 ของฤดูกาล คืนวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 แมนฯซิตี้มีคิวบุกเยือน เวสต์แฮม เวลา 18.30 น. อย่าลืมมาช่วยกันเชียรทีมรัก ไปด้วยกันนะครับ เราจะป้องกันแชมป์นี้ไปด้วยกัน แมนซิตี้สู้ๆ (ส่วนใครสนใจเรามีมีทติ้งในเกมนี้ด้วย สนใจติดต่อแอดมินได้ครับ)
#mancityth #Champions #PL #WeAreCity #Sharkteam
***********************

Views: 325

Reply to This

Replies to This Discussion

เกมส์เมื่อคืนก็ถือว่าเล่นได้ดีตำแหน่งกองหน้า กองกลางพอมีเดอร์บรอยกลับมาเกมส์มันก็ลื่นหูลื่นตา วอคเกอร์ก็เล่นดีมากถ้าได้คันเซโล่มาเสริมอีกก็คงไม่น่าห่วงแบคซ้ายซินเชนโก้ถือว่าทำได้ค่อนข้างดีคงเส้นคงวาจนถึงตอนนี้ถือว่าน้องสุดยอดมากเดี๋ยวเมนดี้กลับมามีแองเจลลิโน่อีกสบายหายห่วงยังไงก็ผลัดกันลงได้สม่ำเสมอที่น่าห่วงคือหลังบ้านไม่ได้เล่นไม่ดีนะ เล่นดีแต่ต้องยอมรับว่าปล่อยเขาหลุดอยู่บ่อยๆเหมือนกันเพราะงั้นยังไว้วางใจไม่ได้ก็ถ้ามีมาอีกสักคนก็ดีอะนะไม่น่ามีปัญหาอิอิ ส่วนบราโหว่เล่นดีนะเนี่ยหลังจากกระหลั่วตรงเป็นตุงมานานยืนมองลูกเข้าประตูอย่างเดียว เจ็บยาวกลับมารอบนี้ดีขึ้นเยอะรักษามาตรฐานไว้ให้ได้นะจ้ะทำดีก็ชื่นชมตามผลงานอะเนอะว่ากันตามผลงานไม่เอาดีนัดเดียวนะเอาให้ได้ทุกครั้งที่มีโอกาสนะครับแค่นั้นแหละ เอแดร์ซอนก็อย่าไปยอมเด้อจะได้แย่งมือหนึ่งกันสนุก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.