Members

5 เหตุผลที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องเฉดหัว เตเบซ ออกจากทีม

ทำอย่างไร? ได้อย่างนั้น คงเป็นวลีที่เหมาะสมกับนักฟุตบอลอาชีพ ที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย สำหรับ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าร่างมะขามข้อเดียว ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้สร้างวีรกรรมตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล จนถึงในตอนนี้ ซึ่งวันนี้ ติช เต ฉ่อ ก็ได้รวบรวม 5 เหตุผลที่ คาร์ลอส เตเบซ ควรจะต้องแยกทางออกจากถิ่นอัลอิติฮัท สเตเดี้ยม ส่วน 5 เหตุผลนั้นจะถูกใจแฟนบอลหรือไม่ไปดูกัน

เหตุผลที่ 1. ทรรศนะคติและพฤติกรรมแย่ๆ ต่อเพื่อนรวมทีม

เตเบซ ทำตัวได้แย่มาก ยามอยู่ในสนามซ้อม เตเบซ ไม่เคยทำพฤติกรรมที่ดีงามต่อสโมสรเลยซักครั้งเดียว เขาเคยถูกสต๊าฟโค้ชชุดเยาวชน ตำหนิว่า “สิ่งที่เขาทำไม่ได้ส่งผลดีต่อตัวเขา และเด็กเยาวชนของเราไม่ควรมีนักฟุตบอล ที่มีนิสัยแบบนี้เป็นตัวอย่าง”

เหตุผลที่ 2. เตเบซ ไม่จำเป็นในแนวรุกของ แมนฯ ซิตี้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แดนกลางและแนวรุกของ แมนฯ ซิตี้ นั้นเต็มไปด้วยนักเตะเกรด A อยู่ในทีมแบบครบครัน ตั้งแต่ เซโก้, อกูเอโร่, โบโลเตลลี่, นาสรี, ซิลบา, ยาย่า ตูเร่, แบร์รี่ และมิลเนอร์ ซึ่งล้วนแล้วจะมีประโยชน์แนวรุก และยังสามรถสลับสับเปลี่ยนทดแทนกันได้ ซึ่ง เตเบซ ไม่จำเป็นเลยหากยังมีพฤติกรรมแย่ๆ แบบนี้

เหตุผลที่ 3. เตเบซ ไม่ได้เป็นที่รักสำหรับแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ อีกแล้ว

การมาในช่วงแรกของ เตเบซ นั้นเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่ล้มเหลือ เขายิงประตูเป็นว่าเล่น เตเบซ เป็นตัวหลักของทีม เขาสำคัญเสมอในทุกๆ เกม แฟนบอลแมนฯ ซิตี้ รักและศรัทธาในตัวของ เตเบซ  แต่ก่อนเปิดฤดูกาล เตเบซ กลับตอกกลับด้วยการข้อขึ้นบัญชี ย้ายทีม มันเป็นเหมือนการจุดฉนวน เขาต้องการย้ายทีมจนออกนอกหน้า แต่ด้วยค่าตัว และค่าเหนื่อยที่แพงระยับเลยยากที่จะมีทีมไหนกล้าซื้อนักเตะนิสัยแย่ คนนี้ไปร่วมทีม

เหตุผลที่ 4. เตบซ ไม่ได้ต้องการจะอยู่ที่ แมนฯ ซิตี้

เตเบซ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อในอังกฤษว่า เขาไม่ต้องการที่อยู่ที่แมนฯ ซิตี้ อีกแล้ว เขาต้องการที่จะย้ายทีมไปที่อื่นโดยเร็วที่สุด โดยลีกบ้านเกิดอาจจะเป็นทางออกทีดีที่สุด แต่จะมีทีมไหน? จะสามารถสู้กับค่าเหนื่อยที่สูงลิบของ เตเบซ ได้

ซึ่งคำถามที่จะตามมา คือ 1.ทีมไหนจะซื้อนักเตะเจ้าปัญหาแบบนี้? 2.นักเตะแบบนี้จะสามารถเล่นกับทีมไหนได้? 3. จริงๆ แล้ว เตเบซ ต้องการย้ายทีมจริงหรือ? หรือแค่ต้องการเรียกร้องความต้องการอย่างอื่น?

เหตุผลที่ 5. ความสัมพันธ์ที่เลวร้ายระหว่าง แมนชินี่ กับ เตเบซ

เป็นพฤติกรรมที่แย่สุดๆ สำหรับนักฟุตบอลอาชีพ ที่ไม่เชื่อฟังคำสั่งของผู้จัดการทีม ซึ่งเตเบซ ก็ทำให้เห็นแล้ว ในเกมที่แมนฯ ซิตี้ บุกไปเยือน บาเยิร์น ซึ่งในช่วงครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ ตามหลังอยู่ 2 ประตู แมนซินี่ พยายามแก้เกม ต้องการที่จะส่ง เตเบซ ลงไปเพิ่มแนวรุกแต่เขากับ ปฏิเสธ อย่างไม่ใยดีที่จะลงช่วยเหลือทีมที่อยู่ในสถานะการณ์เป็นรอง

หลังจบเกม แมนชินี่ กล่าวต่อว่า เตเบซ ทันทีว่า “การของเขาตัดสินใจ ที่จะไม่ลงสนามแบบนั้น มันไม่สมควรจะเกิดขึ้นภายในทีมของเรา” “เขาแสดงเจตนาที่ชัดเจน ที่ไม่อยากจะเล่นกับเรา” “ซึ่งหลังจากนนี้ ผมก็จะไม่แคร์ และไม่มีเหตุผลมากพอที่จะใส่ใจกับนักเตะแบบนี้” “ระหว่างผมกับเขาคงจบลงแค่นี้”

 

credit: mthai

 

 

Views: 530

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมชอบคำกล่าวนี้มาก "หลังจากนนี้ ผมก็จะไม่แคร์ และไม่มีเหตุผลมากพอที่จะใส่ใจกับนักเตะแบบนี้” “ระหว่างผมกับเขาคงจบลงแค่นี้

แฟนเรือผิดหวังกับนาย มาก คาริตอส เตเบส ไม่รู้อะไรดลใจนายให้ทำแบบนี้ เหมือนก่อน นายคือฮีโร่ของแฟนเรือใบ แต่ ตอนนี้ นายเป็นตัว ร้าย ของแฟนเรือใบ ขอให้นายโชคดี

เหตุผลทั้ง 5 ข้อ

1 คือหึงเมื่อใครใกล้เธอ

2 คือเพ้อเวลาห่างกัน

3 คิดถึงเธอทุกวัน เพื่อนกันไม่เป็นแบบนี้

4 คืออยากซบตา

ส่วนข้อ 5 น่ารักสิ้นดี

ผิดๆ 1 คือหึงเมื่อใคร ซั่ม เธอ

2 คือเพ้อเวลาไม่ได้ ซั่ม

3 อยาก ซั่ม เธอทุกวันเพื่อนกันไม่เป็นแบบนี้

4 คืออยาก ซั่ม ทุกเวลา

ส่วน ข้อ 5 น่า ซั่ม สิ้นดี

เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย ???
5555555+
ถ้าจะซื้อตัวใหม่มา อยากจะได้ ดาบิด บีญ่า หรือ ชาบี อลอนโซ่ มาสเคราโน่ เนม่าร์ ตัวใดตัวหนึ่งก็ได้นะน้ามานโช่
อยากได้ ความสามัคคี มีขายมั้ย
+1
แค่เฉพาะข้อ5ก็สมควรออกไปล่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.