Members

คารวะกุน!คนเดียวเหมา 5 ตุงเรือโหดจัดรัวสาลิกาไส้ไหล 6-1 ขึ้นนำฝูง

คารวะกุน!คนเดียวเหมา 5 ตุงเรือโหดจัดรัวสาลิกาไส้ไหล 6-1 ขึ้นนำฝูง
โหดไม่บันยะบันยังเลยเมื่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้กลายเป็นฝ่ายตกตามหลังก่อนแต่เหมือนไปกระตุกหนวดเสือเจอแซร์จิโอ อเกวโร่ระเบิดพลังกด 5 ประตูพา"เรือใบสีฟ้า"ยำใหญ่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 6-1 พร้อมขยับไปนั่งจ่าฝูงชั่วคราวแบบหล่อๆ แถม"กุน"ยังทำสถิติใหม่ยิง 5 ประตูไวที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกเวลาเพียงแค่ราว 20 นาทีเท่านั้น
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม
วันที่ 3 ตุลาคม 2558
กรรมการ เควิน เฟรนด์
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
0-1 อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช 18'
1-1 แซร์จิโอ อเกวโร่ 42'
2-1 แซร์จิโอ อเกวโร่ 49'
3-1 แซร์จิโอ อเกวโร่ 50'
4-1 เควิน เดอ บรอยน์ 53'
5-1 แซร์จิโอ อเกวโร่ 60'
6-1 แซร์จิโอ อเกวโร่ 62'
พี่เหมาห้าลูก!เดอ บรอยน์ปาดให้กุนแทปอินเรือนำอลังการ
แบบนี้คงต้องรอดูว่าจะจบที่เท่าไหร่แล้วเมื่อแมนฯ ซิตี้มีอีกลูกเล่นกันง่ายๆเลย ซิลบาหน้าเขตโทษฝากมาที่เดอ บรอยน์ทางซ้ายพลิกมาแล้วตบไปเสาสองจบที่อเกวโร่เจ้าเก่าคนเดิมวิ่งมาชาร์จเผาขนกลายเป็น 6-1 และลูกที่ห้าให้ตัวเอง
8'
เรือเกือบนำไวบอลขลุกขลิกหน้าประตูโดนเตะทิ้ง
เกือบมีประตูนำให้กับแมนฯ ซิตี้เสียแล้วจากที่เริ่มมาไม่นานเดอ บรอยน์ได้กดฟรีคิกเข้ามาครูลพุ่งปัดไว้ได้มีตัวตามมาตบกลับมาหน้าประตูแล้วมันไปขลุกขลิกกันจนสุดท้ายแนวรับนิวคาสเซิ่ลเตะมทิ้งได้ทัน
12'
กุนโหม่งไปโดนเอ็มบาบูสกัดทิ้ง
หลังจากนั้นยังเป็ฯโอกาสของแมนฯ ซิตี้เหมือนเดิมจากที่โคลารอฟเติมมาแล้วได้เปิดเข้าไปตรงกลาง อเกวโร่โฉบมาโหม่งสะบัดไปเสาไกลแต่เอ็มบาบูยืนบังวิถีบอลพอดีโหม่งทิ้งมาได้
14'
มิโตรวิชสะกิดบอลโดนบางเข้ามือฮาร์ท
นิวคาสเซิ่ลฉวยโอกาสมาหาประตูออกนำกับเขาบ้างจากเอ็มบาบูเติมมาเปิดเข้าไปในเขตโทษแล้วมิโตรวิชฉีกตัวประกบมาพยายามดีดเปลี่ยนทางแต่โดนบางไปหน่อยเข้ามือฮาร์ท
18'
สาลิกาขอก่อน!มิโตรวิชเปิดซิงแล้วโหม่งหาย
แล้วกลายเป็น"สาลิกาดง"มาเอาประตูออกนำไปได้ก่อนจริงๆจากที่ตัดบอลกลับมาแล้วเอ็มบาบูกระชากจากซ้ายขึ้นมาเปิดเรียดเข้าเขตโทษโดนสกัด แต่เข้าทางไวจ์นาลดุมดีดไซด์ก้อยกลับไปตรงกลางให้มิโตรวิชสอดมาคนเดียวโหม่งเต็มหัวไม่พลาด นิวคาสเซิ่ลออกนำแล้ว 1-0
26'
มิโตรวิชโหม่งอีกหนนี้ข้ามคาน
นิวคาสเซิ่ลบุกมาให้เจ้าบ้านเสียวอีกแล้วจากที่ขึ้นเกมทางขวาให้บอลมากับอนิต้าเติมขึ้นมา เลือกครอสเข้าเขตโทษไปมีมิโตรวิชวิ่งมาโหม่งข้ามคานออกไป
27'
หวิดสอง!มิโตรวิชยิงจ่อๆโดนฮาร์ทเซฟไว้
เป็นอีกครั้งที่นิวคาสเซิ่ลเกือบมีประตูเพิ่มหลังบอลจ่ายให้ซิสโซโก้ทางขวาจ่ายเรียดเข้าเขตโทษมา เปเรซชาร์จไม่ถึงแต่หลุดมาที่มิโตรวิชว่างๆยิงจ่อๆแต่เจอฮาร์ทออกมาปิดมุมเซฟเอาไว้ทัน
34'
กุนยังแค่เฉียดยิงหลุดเสานิดเดียว
หลังเจ้าบ้านทำเกมบุกมาหลายทีไม่ได้จบ จังหวะนี้ถึงใกล้เคียงจะเป็นประตูตีเสมอหน่อยจากที่เฟอร์นานดินโญ่ฝากบอลไปให้กับอเกวโร่หน้าเขตโทษสับไกจากแถวหัวกะโหลกส่งบอลพุ่งหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว
38'
เฟอร์นานโดยิงไกลสวนก็กระดอนออกหลัง
แมนฯ ซิตี้กำลังมาแบบต่อเนื่องแต่ยังตามหาประตูไม่เจอเสียทีคราวนี้ก็จากซิลบาเปิดเข้ากลางมาแล้วโดนโหม่งสกัด เฟอร์นานโดเก็บตกนอกเขตโทษยิงสวนกระดอนหลุดเสาไป
42'
กลับสู่เกม!กุนได้โหม่งจ่อๆเรือตามเจ๊า
แล้วก่อนหมดครึ่งแรก"เรือใบ"ก็มาตามตีเสมอจนได้เตะมุมเล่นจ่ายสั้นๆมาเคาะกันทางขวา ซิลบาทำชิ่งซาบาเลต้าขยับมาหน้าเขตโทษแล้วตักข้ามแผงหลังเข้าไปข้างใน เฟอร์นานดินโญ่โหม่งย้อนจากเสาสองมาเสาแรกจบด้วยอเกวโร่โหม่งซ้ำจ่อๆอีกทีไม่พลาด แมนฯ ซิตี้ 1-1 สำเร็จ
45'
เดอ บรอยน์ลากตัดมายิงเองเข้าข้างตาข่าย
ยังมีจังหวะทิ้งท้ายให้แมนฯ ซิตี้อีกทีขึ้นเกมด้านขวาอีกแล้วเดอ บรอยน์ได้บอลมาลากตัดเข้าเขตโทษมาแล้วขอยิงเองแต่ก็ส่งบอลพุ่งหลุดออกไปชนข้างตาข่าย
HALF TIME
49'
ขอแซง!เริ่มครึ่งหลังมากุนยิงพาเรือออกนำแล้ว
กลับมาครึ่งหลังไม่นานก็มีประตูนำให้กับแมนฯ ซิตี้ไปเลยจากที่เดินหน้าใส่ตั้งแต่แรกแล้วเอ็มเบ็มบาที่แย่งบอลกลับมาได้แล้วดันจ่ายไม่ดีโดนฉกไป ก่อนซิลบาจะจ่ายมาให้อเกวโร่หน้าเขตโทษทางล็อกเข้าซ้ายแล้วยิงเข้าไปกลายเป็น 2-1
50'
แฮตทริกเลย!เดอ บรอยน์แทงให้กุนชิพผ่านครูลหมดจด
ให้หลังมาแค่ไม่ถึงนาทีกลายเป็นแฮตทริกของอเกวโร่ไปแล้วจากการเคาะบอลอันไหลลื่นตรงกลางของ"เรือใบ"ก่อนเป็นเดอ บรอยน์แทงให้อเกวโร่โฉบหลุดแนวรับนิวคาสเซิ่ลมาแล้วชิพผ่านครูลที่ออกมาปิดมุมเข้าไปไม่เหลือ แมนฯ ซิตี้ทิ้งห่างทันควัน 3-1
53'
ยังไม่พอ!เดอ บรอยน์วอลเล่ย์อย่างสวยเรือเพิ่มตุงสี่
เท่านั้นไม่พอเจ้าบ้านบวกไปอีกลูกเลยด้วยบอลเคาะกันทางขวาซาบาเลต้าให้มานาบาสมีเวลาตั้งป้อมเปิดเข้าไปในเขตโทษแล้วเดอ บรอยน์สอดมาโล่งๆคนเดียวเอี้ยวตัววอลเล่ย์ส่งบอลลอยเสียบคานเข้าไปอย่างสวยงามจริงๆ แมนฯ ซิตี้ตบเกียร์ห้า 4-1 เข้าไปแล้ว
58'
เรือเกือบมีอีกลูกกุนจิ้มหลุดออกหลัง
แมนฯ ซิตี้มาน่ากลัวอีกแล้วครึ่งหลังมาเล่นกันดุจริงเกือบมีเพิ่มอีกลูก บอลออกมาให้เดอ บรอยน์ทางซ้ายลากจี้เข้าเขตโทษแล้วจ่ายให้โคลารอฟเติมมาจากด้านหลังได้ตบเข้าไปเสาแรกกุนสอดมาจิ้มแต่ก็หลุดเสาออกไป
60'
ก็ได้อยู่ดี!กุนเข้าขวายิงเสียบเสาไกลหายวาบ
แต่สุดท้าย"เรือใบ"ก็เอาจนได้มีประตูที่ห้าเกิดขึ้นด้วยการโต้กลับแทงยาวมาให้อเกวโร่สอดมาทางซ้ายมีเอ็มเบ็มบาตามาขวางหน้าแต่ก็กระชากเข้าเหลี่ยมขวาแล้วซัดโค้งเสียบเสาไกลไม่เหลือซาก แมนฯ ซิตี้ 5-1 พร้อมเป็นประตูที่สี่ของกุน
67'
เดอ บรอยน์ได้ยิงอีกทียังหลุดเสาไกล
แมนฯ ซิตี้มาแต่ละทีเสียวจะมีประตูเพิ่มตลอดอย่างหนนี้ก็ซิลบาทางซ้ายวนแล้วจ่ายให้เดอ บรอยน์สอดเข้าเขตโทษทางซ้ายมามีเวลาเล็งจะยิงให้เสียบเสาไกลแต่ยังไม่แม่นพอบอลพุ่งหลุดออกหลัง
74'
โคลารอฟเติมมาเปิดให้โบนี่ไม่เข้าเป้าหมาย
แทบไม่เห็น"สาลิกา"ทำอะไรแล้วนอกจากต้องมาคอยตั้งรับอย่างเดียวหนนี้ก็อีกเหมือนเดิม จ่ายซ้ายสุดโคลารอฟเติมขึ้นมาเปิดกลางโบนี่ชาร์จแต่ก็ไม่เข้าเป้าหมาย
85'
นิวจะบุกก็ทำอะไรไม่ได้เลย
เข้าท้ายเกมไปแม้นิวคาสเซิ่ลพยายามจะบกบ้างแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลย ทำให้แแมนฯ ซิตี้เล่นกันสบายจริงเคาะบอลกันไปมาเรื่อยๆไม่เร่งรีบแล้ว
จบเกมแมนฯ ซิตี้เอาชนะนิวคาสเซิ่ล 6-1 กลับไปนำจ่าฝูงก่อนโดยมี 18 แต้มนำหน้าแมนฯ ยูไนเต็ดที่จะลงเล่นเจอกับอาร์เซน่อลพรุ่งนี้

ส่วนอเกวโร่ก็กลายเป็นนักเตะที่ 5 ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่ยิงเกมเดียว 5 ประตูและยังเป็นสถิติใหม่ด้วยเพราะใช้เวลาแค่ 20 นาทีเท่านั้นในการยิงทั้ง 5 ลูกโดยเดโฟทำไว้ก่อนหน้าใช้เวลา 36 นาที

//////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 590

Reply to This

Replies to This Discussion

เกมนี้กุนอัดอั้น ยิงรัวถล่มเละเลย พร้อมทำลายสถิติมากมาย สุดยอดครับ กุนนน

ขอนำยาวเลยแล้วกัน อิอิ

ที่หนึ่งไหวไหมขยาววๆไปเลยพวกกกก

เห็นยาย่าแวบๆ หายเร็วๆครับเกมนี้ไม่ยากเลยทำได้ดีแต่เกมยากๆต้องมียาย่า

มีกลางรับมา 2 คนเล่นได้ดีครับโดยเฉพาะครึ่งหลังเล่นได้ดีมากๆ

เรือใบกลับลำมาสู่เส้นทางลุ้นแชมแล้ว 555+

ข้าน้อยขอคารวะครับ

เซร์คีโอ เลโอเนล "กุน" อะกูเอโร เดล กัสตีโย ชื่อนี้ขอคาราวะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.