Members

สุดถูก!เรือเร่ขาย"นาสตาซิช"ให้ปืน,ไก่ 5 ลป.

ิ              "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้เสนอขายมาติย่า นาสตาซิชปราการหลังส่วนเกินไปให้"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลและ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ด้วยสนนราคาเพียง 5 ล้านปอนด์

นาสตาซิชได้รับการบอกกล่าวให้หาสโมสรใหม่ได้ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ยังคงอยู่กับซิตี้ต่อไปแม้ว่าจะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในอิตาลีก็ตาม

ซิตี้ต้องการเรียกทุนคืนให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้จากค่าตัว 12 ล้านปอนด์ซึ่งจ่ายให้ฟิออเรนติน่าเมื่อปี 2012 และการที่เจ้าตัวปฏิเสธลดค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ก็เป็นตัวขัดขวางการย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตามทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ ลีกก็พร้อมปล่อยตัวนักเตะออกไปในราคาย่อมเยาว์เมื่อถึงช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมหลังในตอนนี้เขากลายเป็นส่วนเกินในทีมของมานูเอล เปเญกรินี่

ทั้งนี้นาสตาซิชไม่มีชื่อแม้แต่ตัวสำรองในเกมใดๆของซิตี้ฤดูกาลนี้นับตั้งแต่ลงเล่นคอมมูนิตี้ ชิลด์ซึ่งพวกเขาปราชัยต่ออาร์เซน่อลแบบหมดรูป 3-0 เมื่อเดือนสิงหาคม

ปราการหลังวัย 21 ปีต้องพบว่าตัวเองเป็นตัวเลือกตามหลังแว็งซองต์ กอมปานี,มาร์ติน เดมิเคลิส,เอเลียควิม ม็องกาล่าและเดดริค โบยาต้าและในตอนนี้ซิตี้ก็พยายามเสนอเขาให้กับสโมสรอื่น

ด้านอาร์เซน่อลและสเปอร์สต่างก็มีปัญหาในเกมรับฤดูกาลนี้และได้รับการทาบทามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของนาสตาซิชช่วงปีใหม่

cr.http://www.ssballthai.in.th/

Views: 996

Reply to This

Replies to This Discussion

เสียดายมากครับที่เรือไม่ยอมใช้นักเตะอย่างนาสต้า ทั้งที่ยุคมันโช่ก้อเล่นได้ดี ดูมีอนาคต ด็ไม่รุ้ว่าทำไม แต่ถ้าไม่ใช้ก้อควรขายครับ ดีกว่าดอง และเสียเวลานักเตะจะเกิด และเสียเงินเปล่าๆด้วย แต่ถ้าไปเกิดกับทีมอื่น จะขำไม่ออกนะจ้ะ

ตัวนี้ผมชอบมาก พลาดชัดเจนแค่ครั้งเดี่ยวตัดสินอนาคตเลยเหรอ ทีม็องกาล่า พลาดแล้วพลาดอีกยังได้รับโอกาส

บ้าไปแล้ว  ตอนนี้วัดกันตัวๆมันเก่งกว่า มองกาล่า ด้วยซ้ำไปอย่างน้อยก็ไม่ได้ฟอร์มผีเข้าผีออก

พนันได้ว่าถ้าเปลี่ยนผู้จัดการทีม  กองหลังแบบ นาสตาซิส ไม่มีทางโดนขายกลับกัน  เดมิคิลิส ที่อายุเยอะแล้วต่างหากจะโดนโล๊ะทิ้งคนแรก

เห็นด้วยร้อยเปอร์เซ็นครับ

ท่าจะบ้า

เอาขนาดนั้นเลยหรือ เสียดายจัง...เป็นนักเตะที่มีใจกับทีม มีความตั้งใจสูง..ถ้าจริงดังข่าวก็เป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างมาก...!!

 

 

 

 

..มันโช่ มาเอานาสตาซิชไปอยู่อินเตอร์เลย ให้มานสะจาย ^^

หลังจากพลาดโหม่งบอลคืนโจฮาร์ท บอลเลยไปเข้าทางกองหน้าเชลซี ยิงเสียประตู แพ้ไป 2-1 ลูกนี้ติดตาเปเญฯ แค้นฝั่งหุ่น 

เสียดาย อายุยังน้อย น่าจะให้โอกาส กลับมาสักครั้ง


ออกก่อนมั้ยเป

กอมปานี ก็เริ่มโรยรา เหมือน ยาย่า จะให้แรงทุกนัด คงยาก

หลังเริ่มรวน หาตัวหลักๆก็ใช้เงินมากติดกฎ ใช้เงินไม่ได้อีก เก็บไว้ก่อนดีไหม

งงกับกรณีของนาสตาซิสมากครับ ยุคมันโช่ น้องนาสเล่นดีมาก การตัดบอลดี มีที่ต้องพัฒนาบ้างก็ตรงลูกโยนยาวมาของคู่ต่อสู้ แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าใช้ได้ดีทีเดียว ตอนนั้นยังคิดว่าจะเป็นอนาคตของทีมต่อไป แต่พอการเข้ามาของเปเย กลับโดนดอง ยิ่งตอนพลาดเกมส์โหม่งคืนให้โจฮาร์ทยิ่งเข้าทางโดนดร็อปยาว การพลาดเนี่ยแม้แต่กอมปานี ยังมีให้เห็นแล้วทำไมกับนาสตาซิสมันพลาดกันไม่ได้เลยเหรอ  ซื้อกองหลังมาใหม่ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วจนถึงตอนนี้ยังไม่เห็นว่าจะมีใครฟอร์มเด่นกว่านาสตาซิสเลยยิ่งกองหลังใหม่ถอดด้าม มองกาล่า ยิ่งไม่มีอะไรจะพูดถึง.....รออีกนิดนาสตาซิส จบฤดูกาลแล้วค่อยคิดเรื่องย้าย ไม่แน่คนไปอาจไม่ใช่ นาสตาซิส...แต่จะเป็นบอสเปเย แทนก็เป็นได้

บังเอิญ นาสตาซิช ไม่ใช่เด็กเส้น ไม่เหมือน น้าเด กับ วิลลี่ TT

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.