Members

เดนาเยอร์ นำทีม “5 ดาวรุ่ง” เขย่าเวที พรีเมียร์ฯ ให้ลือลั่น

     ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015 - 16 ได้ฤกษ์เปิดฉากวันที่ 8 สิงหาคมนี้  โดยนักเตะดาวรุ่ง  5 รายที่พร้อมเขย่าเวทีให้สั่นสะเทือนด้วยฝีเท้าที่คัดเลือกมาฝากกันดังนี้

 

เจสัน เดนาเยอร์ - กองหลังวัย 20 ปี สูง 184 เซนติเมตร ที่ก้าวไปติดทีมชาติเบลเยียมชุดใหญ่แล้ว 3 นัด ปีที่ผ่านมา ถูกปล่อยให้ กลาสโกว์ เซลติก ยืมตัวใช้งานจนมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม สกอตติช พรีเมียร์ ลีก ด้วย การได้สัญญา 5 ปีจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี แสดงว่าได้รับความเชื่อมั่นพอสมควร โดยมีทั้งความแข็งแกร่งและความสด เพื่อมาเป็นตัวสแตนด์บายคู่กับ แวงซองต์ กอมปานี รุ่นพี่ร่วมชาติ เนื่องจากว่า เอเลียกิม มองกาลา ก็ยังไม่คุ้มค่าตัว ขณะที่ มาร์ติน เดมิเคลิส ก็อายุอานามร่วงโรยแล้ว

โรแลนโด แอรอนส์ - ปีกที่สอยมาจากชุดเยาวชนของ บริสตอล ซิตี มีทั้งความเร็วและเทคนิคที่เหมาะจะสร้างชื่อบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว 2014 - 15 ได้โอกาสขึ้นชุดใหญ่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก โดยได้ออกสตาร์ทเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 ที่บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-2 ใช้สปีดกระชากหนี เอเลียกิม มองกาลา กองหลัง “เรือใบสีฟ้า” เข้าไปยิงเบิกร่องสุดสวย สำหรับปีที่กำลังจะเปิดฉากตัวจี๊ดวัย 19 ปี ที่เกิดใน คิงส์ตัน จาเมกา จะต้องรีดฟอร์ม เพราะเป็นสัญญาปีสุดท้ายแล้ว

เจมส์ วิลสัน - ปรากฏตัวเหมือนฝันด้วยการซัดเบิ้ลเกม พรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ฮัลล์ ซิตี 3-1 ส่วนปีที่แล้วได้รับโอกาสเยอะพอสมควร 13 นัดในลีก แข้งวัย 19 ปีมีทักษะและความเร็ว รวมถึงการจับบอลที่เชื่องเท้า นอกจากนี้ ยังพักบอลแดนหน้าได้ด้วย จึงไม่แปลกที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่เลือดดัตช์ ตัดสินใจขาย แดนนี เวลเบ็ค ให้กับ อาร์เซนอล แถมซัมเมอร์นี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยังถูกขายออกไปอีก ถ้า “ผีแดง” ไม่ซื้อหอกตัวใหม่เข้ามาก็เป็นโอกาสดีที่จะได้แจ้งเกิด

 จอร์แดน ไอบ์ - การจากไปของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ ถือเป็นสัญญาณที่ดีของ ไอบ์ ที่ปีหน้าจะได้วาดลวดลายมากขึ้น เนื่องจากเล่นตำแหน่งเดียวกัน และได้รับคำชมค่อนข้างมาก ซึ่ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ก็เป็นคนให้โอกาสขึ้นชุดใหญ่ หน่วยก้านดี มีความเร็วเหมาะจะเจาะหลังบ้านคู่ต่อสู้ ช่วงปรีซีซนนี้ก็โดดเด่นยิงสุดสวยเกมเจ๊า มาเลเซีย 1-1 ที่ผ่านมา มีประสบการณ์ยืมตัวกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี และ ดาร์บี เคาน์ตี เชื่อกระดูกน่าจะแข็งพอแล้ว

ดันแคน วัตมอร์ - ปีกวัย 21 ปีที่ ซันเดอร์แลนด์ ซิวมาจาก อัลทรินแชม เมื่อปี 2012 ตอนนี้น่าจะพร้อมลงเล่นชุดใหญ่แบบเต็มตัวในเกม พรีเมียร์ ลีก ก่อนหน้านี้ ได้เล่น เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ที่เปิดบ้านชนะ คาร์ไลส์ 3-1 เมื่อเดือนมกราคมปี 2014 ที่ผ่านมา ฝากผลงานชุดอายุไม่เกิน 21 ปีของ “แมวดำ” คือ ยิง 11 ประตูจาก 18 นัด สไตล์การเล่นคือใช้ความเร็วและแข็งแกร่งเลี้ยงทะลุทะลวงก่อนที่จะยิงประตู ภายใต้การปลุกปั้นของกุนซือ ดิก อัดโวคาต น่าจะเป็นหนึ่งในอนาคตของถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลท์

////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.manager   ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 1214

Reply to This

Replies to This Discussion

ขยันใส่ข่าวจริงๆนะครับคุณครูคนสวย เดนาเยอร์สู้ๆ

แจ้งเกิดให้ได้นะเดนาเยอร์ ตอนนี้รู้สึกจะมั่นใจในตัวนายมากกว่าเจ้ามองกาล่าอีกนะ สู้ๆ

ดูคลิปแล้วอ่านเกมกับทางบอลดี จับจังหวะเกมดีจ่ายบอลแม่นยำใช้ได้ปีนี้ชุดใหญ่อย่างแน่นอน

เล่นบอลแบบง่ายๆ เข้าสกัดแบบแม่นยำไม่ฟาว จ่ายบอลแม่นยำ คนรับบอลเอาไปเล่นต่อได้ง่าย ลูกเบียดบังไม่มีเสียเปรียบรูปร่างเลย เล่นให้เซลติคยิงสวยๆหลายลูกhttp://youtu.be/Cx5vrHuCTVw

ที่จริงดาวรุ่งฝีเท้าดีดีทีมของเรามีเยอะที่เหลือก็แค่โอกาส

ผมชักอยากจะเห็นเล่นคู่กับก็องปานีแล้วสิว่าจะแกร่งแค่ไหน

ผมว่าเล่นได้ทั้งเซนเตอร์คู่กับกอมปะนี หรือยืนแบคขวาทดแทนพาโบลได้สบาย

ผมว่า กอมปานีต่างหากที่ฟอร์มหลุด...  ปรีซีซั่นกลายเป็น เดนาเยอร์ คู่ มองกาล่า ทำผลงานได้ดีกว่า

นี่ก็อีกคนหนึ่งครับพี่ปีนี้คงได้ดูฟอร์มกับชุดใหญ่เต้มๆตาแน่พี่

หวังว่าเดนาเยอร์จะช่วยหลังบ้านเรือได้

ข่าวว่าจะผลักดันขึ้นชุดใหญ่ปีนี้ใช่ไหมค่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.