Members

แมนซิตี้ผิดฟอร์มพ่ายนอริชตามลิเวอร์พูล 5 แต้ม

หงส์ยิ้ม-เรือล่มนัดแรก! แมนซิตี้ผิดฟอร์มพ่ายนอริชตามลิเวอร์พูล5แต้ม

แนวรับของ "เรือใบสีฟ้า" เจอกับฝันร้ายสุดๆ หลังเล่นแบบสุดรั่วปล่อยให้เจ้าถิ่นน้องใหม่ นอริช ไล่ถลุงเอาชนะ 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พ่ายเป็นนัดแรกของซีซั่น แม้จะรั้งรองจ่าฝูงแต่ตามคู่ปรับ "หงส์แดง" ถึง 5 แต้มเข้าไปแล้ว

    ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ที่สนาม คาร์โรว์ โร้ด เจ้าบ้าน นอริช ซิตี้ ที่แพ้ในลีกมา 3 นัด เกมล่าสุดบุกไปแพ้ให้เวสต์แฮม 0-2 รับมือแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยฟอร์มล่าสุดเปิดรังไล่ถล่ม ไบรท์ตัน 4-0

    เกมนี้ ตีมู ปุ๊คกี้ ซึ่งยิงไป 5 ประตูยังเป็นตัวความหวังของเจ้าถิ่น ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" เกมนี้ เควิน เดอ บรอยน์ มีชื่อเป็นสำรองโดยแนวรุก เป๊ป จัดราฮีม สเตอร์ลิง, ดาบิด ซิลบา และแบร์นาโด ซิลวา ปั้นเกมอยู่ด้านหลัง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"

    เริ่มเกมมาได้แค่ 2 นาทีแรก แมนฯซิตี้ได้ทักทายก่อนจากลูกเตะมุม บอลเปิดมาเข้าหัว โรดรี้ แต่บอลยังไม่ผ่านมือนายด่านเจ้าถิ่น

    ซิตี้ ยังครองเกมได้มากกว่า นาที 11 ราฮีม สเตอร์ลิง รับบอลจาก อเกวโร่ กุน ก่อนจะอัดด้วยขวาบอลไปติดบล็อคของเจ้าถิ่นนอริช

    นาที 18 กลายเป็น นอริช ที่ได้ลุ้นหนแรกแล้วชิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 บอลจากลูกคอนเนอร์ทางฝั่งขวา เอมิลิอาโน่ บวนเดีย เปิดมาเสาแรกให้ เคนนี่ แม็คคลีน โฉบมาโขกเบียดเสาเข้าไป

    นาที 27 เรือใบสีฟ้าเกือบได้ลุ้นตีเสมอ คราวนี้ สเตอร์ลิง ขึ้นทางซ้ายอีกครั้งหักเข้าขวาโยนมาเสาไกลให้ กุน อเกวโร่ แต่บอลพุ่งแรงเกินไปขึ้นโขกไม่ถนัดบอลเลยเหินคานออกไป

    ถัดมาแค่นาทีเดียวลูกสวนกลับของ นอริช ทำเอาแฟนเรือใบสีฟ้านิ่งเงียบเมื่อบอลแทงจากกลางสนามให้ ตีมู ปุ๊คกี้ หลุดเข้าไปก่อนกระชากหนีเข้ากรอบแล้วหักเลียดมาเสาสองให้ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ ยิงด้วยซ้ายเข้าไปโล่งๆ เจ้าบ้านหนีแชมป์เก่าอย่างเหลือเชื่อ 2-0

    ลูกทีมของ เป๊ป อยู่ไม่ได้โหมบุกเพื่อทวงประตูคืนมาให้เร็วที่สุด นาที 31 ดาบิด ซิลบา หนุนบอลไปเสาสอง แบร์นาโด ซิลวา ชิงขึ้นโขกบอลเลยไปเสาสองถึง ราฮีม สเตอร์ลิง พุ่งมาโหม่งแต่บอลยังชนเสาอย่างน่าเสียดาย

ท้ายเกมนาที 45 แมนฯซิตี้ มาทวงประตูตีไข่แตกไล่เจ้าถิ่น นอริช มาเป็น 1-2 บอลเปิดด้านข้างทางซ้ายของ แบร์นาโด ซิลวา หยอดมาให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ขึ้นโขกสะบัดบอลตกพื้นไปเสาไกล และเป็นประตูที่ 7 ในซีซั่นนำดาวซัลโวร่วมกับ แทมมี่ อบราฮัม ของเชลซี

    จบครึ่งแรก นอริช ซิตี้ ขึ้นนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 

    ครึ่งหลัง นาที 48 แนวรับเรือใบเล่นกันพลาด หลัง จอห์น สโตนส์ จ่ายบอลไม่ดีโดน ท็อดด์ แคนท์เวลล์ ตัดบอลได้ก่อนแทงออกซ้ายให้ ติมู ปุ๊คกี้ เลี้ยงจี้เข้ากรอบแต่โดนบีบให้ยิงด้วยซ้ายข้างไม่ถนัดบอลเลยหลุดกรอบออกไป

    แต่ไม่ถึงนาทีต่อมา กองหลังของแมนฯซิตี้ มาพลาดง่ายๆอีกรอบหลังบอลเล่นสั้นหน้าประตู นิโกลัส โอตาเมนดี้ โดน เอมิลิอาโน่ บวนเดีย วิ่งมาแย่งบอลจากด้านหลังก่อนจะหักเข้ากรอบ 6 หลาให้ ตีมู ปุ๊คกี้ แต่งบอลก่อนทิ่มด้วยขวาเข้าไปให้เจ้าบ้านขยับห่างเป็น 3-1 และเป็นประตูที่ 6 ของดาวยิงทีมชาติฟินแลนด์ในซีซั่นนี้อีกด้วย

    เป๊ปอยู่ไม่ได้ นาที 57 เปลี่ยนทีเดียวสองคนรวด ส่ง เควิน เดอ บรอยน์ ลงปั้นเกมแทน อิลคาย กุนโดกัน และส่ง กาเบรียล เชซุส ลงแทนดาบิด ซิลบา

    นาที 68 เควิน เดอ บรอยน์ ครอสบอลเข้าไปให้ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ขึ้นโขกจากกลางประตูแต่บอลยังไม่ผ่านมือ ทิม ครูล เซฟไว้ได้

    แชมป์เก่าดาหน้าเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่บอลยังไม่ผ่านแนวรับของเจ้าถิ่นที่วันนี้เล่นกันได้เหนียวแน่นสุดๆ 

    ท้ายเกม นาที 88 บอลวางยาวมาเสาไกลให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ขึ้นโขกเต็มหัวบอลพุ่งเข้ากรอบแต่บอลยังไปติดเซฟของ ทิม คลูล 

    กระนั้น นาทีต่อมา แมนฯซิตี้ มาได้ประตูที่สองไล่มาเป็น 2-3 จนได้ บอลจากกาเบรียล เชซุส ไหลให้ โรดรี้ ตั้งป้อมยิงนออกกรอบบอลพุ่งแรงแม้ ทิม คลูล จะพุ่งปัดแต่บอลยังปลิ้นเสียบมุมตาข่ายเข้าไป

    ช่วงเวลาที่เหลือทีมเยือนไล่ตามไม่ทัน จบเกม นอริช พลิกล็อคหักปากกาเซียนไล่อัด แมนฯซิตี้ เหลือเชื่อ 3-2 ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" แพ้นัดแรกของซีซั่น และตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงถึง 5 คะแนน
    
  

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport 

Views: 326

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ผิดฟอร์มร่อก ทำนายอย่างแม่นไว้แต่ก่อนเกมเริ่มแล้วว่า...

"ทีมเรือไม่มีกัปตันหัวไร้ผมกะปอมกอมปานีที่เก่งหาใครแทนไม่ได้

แถมขาดลาปอร์กสุดยอดปราการหลัง ทั้งยังขาดซาเน่ปีกตัวจี๊ด

สภาพหลังลำเรือรูรั่วเบ้อเริ่ม แถมกราบเรือฝั่งซ้ายแตกหักพังหน้าเรือจรดหลัง

แบบนี้ต้องระวังว่า ตั้งแต่เกมนี้ไป เรือจะจมจอดป้ายเกมไหนก็อาจเป็นไปได้

แต่ก็เชียร์ๆๆ ให้ต้นหนเป๊บที่เก่งก็จริง แต่ก็ไม่อวยเว่อให้เป็นเทวดา

เชียร์ให้พาเรือฝ่ามรสุมที่สโมสรไม่ซื้อนักเตะไม่ซื้ออาหลั่ยเรือไปให้ได้

แพ้มา เสมอมา จะเข้าใจ   แต่ถ้าดันยังชนะมา คือกำไร..   หุหุหุ.."

ผลคือ แพ้มา ก็เป็นไปตามสภาพ

สภาพที่สโมสร/เจ้าของ ใช้นโยบายรัดเข็มขัด ไม่ซื้อแมคไกว์ให้เป๊บมัน...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.